Wednesday, November 9, 2011

ธูปพยากรณ์หนึ่งเดียวในโลก(อ.อันติกา อริยชวัล)...ดูดวงวันนี้ 2011วันพฤหัสบดี ที่ 10 พฤศจิกายน 2554...


ธูปพยากรณ์หนึ่งเดียวในโลก(อ.อันติกา อริยชวัล)...ดูดวงวันนี้ 2011
วันพฤหัสบดี ที่ 10  พฤศจิกายน  2554...
สวัสดีค่ะ ท่านผู้ชมทุกท่าน  อาจารย์นำเสนอ ดูดวงวันนี้2011 สำหรับทุกท่านที่ต้องการรู้ว่าดวงชะตาในวันนี้ดีหรือร้ายอย่างไร  สีของก้านธูปพยากรณ์แต่ละสีเป็นคำทำนายให้ท่านที่เกิดในวันต่างๆได้เข้ามารับคำทำนายด้วยความแม่นยำค่ะ...












ธูปพยากรณ์หนึ่งเดียวในโลก….ดูดวงวันนี้2011ของท่านที่เกิดวันอาทิตย์

ดวงวันนี้ต้องการติดตามทวงหนี้คงจะต้องเจรจากันหลายรอบกว่าลูกหนี้หรือเจ้าหนี้จะยินยอม การงานก้าวหน้าไปเรื่อยๆไม่มีติดขัด จะได้รับการสนับสนุนจากผู้ใหญ่หรือเจ้านายจนได้เลื่อนตำแหน่ง หรือมีการขึ้นเงินเดือนเป็นกรณีพิเศษ ความรักสดชื่น สมหวัง คู่ครองคนรัก มีความโรแมนติก...











ธูปพยากรณ์หนึ่งเดียวในโลก….ดูดวงวันนี้2011ของท่านที่เกิดวันจันทร์

ดวงวันนี้ด้านความรักพอจะพูดจากันรู้เรื่อง อย่าคาดหวังอะไรมากนัก ไม่ว่าจะมีอาชีพใด การงานยังไม่น่าพอใจ ไม่ควรประมาทในการเดินทางไกล เพราะอาจมีเหตุร้ายเกิดขึ้นได้ ถ้าหลีกเลี่ยงได้เป็นการดี การเงิน ดูร้อนรนในเรื่องรายจ่าย  แต่ถ้าขาดเหลือจริงๆก็พอมีเครดิตที่จะออกปากหยิบยืมจากญาติพี่น้องได้ ...


 









ธูปพยากรณ์หนึ่งเดียวในโลก….ดูดวงวันนี้2011ของท่านที่เกิดวันอังคาร

ดวงวันนี้การงานอาชีพยังไม่ค่อยดีนัก แต่ถ้าเป็นอาชีพอิสระหรือเกี่ยวข้องกับด้านบันเทิงเริงรมย์จะดูดีเป็นที่พอใจของคุณ  อาชีพอื่นๆ อยู่ในภาวะอึดอัดอยากเปลี่ยนงาน  ส่วนความรักสดใส มีความสุขเพราะคนรักคู่ครองมอบสิ่งที่ดีๆรู้สึกและสัมผัสได้  แม้คนที่ต่างวัยกันก็อยู่กันได้อย่างไม่มีปัญหา










ธูปพยากรณ์หนึ่งเดียวในโลก….ดูดวงวันนี้2011ของท่านที่เกิดวันพุธ

ดวงวันนี้ถ้าประกอบธุรกิจจะมีแต่เรื่องยุ่งๆ จากลูกน้องบริวาร กระแสการเงินขึ้นๆลงๆ เอาแน่นอนไม่ได้  ทั้งรายรับ รายจ่าย  ถ้าเกิดเงินสดขาดมือ คงหาใครช่วยไม่ได้  จึงต้องเตรียมตัวให้ดี ให้ระวังเพื่อนฝูง ควรถอยห่างออกมาทันทีเพราะทำให้คุณเสียเงินโดยใช่เหตุ...











ธูปพยากรณ์หนึ่งเดียวในโลก….ดูดวงวันนี้2011ของท่านที่เกิดวันพฤหัสบดี

ดวงวันนี้การงานก้าวหน้าไปเรื่อยๆไม่มีติดขัด จะได้รับการสนับสนุนจากผู้ใหญ่หรือเจ้านายจนได้เลื่อนตำแหน่ง หรือมีการขึ้นเงินเดือนเป็นกรณีพิเศษ ความรักสดชื่น สมหวัง คู่ครองคนรัก มีความโรแมนติก  กระแสการเงินลื่นไหลถ้าใช้คำพูดหรือความคิดในทางที่ถูกต้อง











ธูปพยากรณ์หนึ่งเดียวในโลก….ดูดวงวันนี้2011ของท่านที่เกิดวันศุกร์

ดวงวันนี้ควรลดค่าใช้จ่ายลงไปให้ได้  ด้านความรักพอจะพูดจากันรู้เรื่อง อย่าคาดหวังอะไรมากนัก ไม่ว่าจะมีอาชีพใด การงานยังไม่น่าพอใจ ไม่ควรประมาทในการเดินทางไกล เพราะอาจมีเหตุร้ายเกิดขึ้นได้ ถ้าหลีกเลี่ยงได้เป็นการดี  การเงิน ดูร้อนรนในเรื่องรายจ่าย  แต่ถ้าขาดเหลือจริงๆก็พอมีเครดิตที่จะออกปากหยิบยืม

 









ธูปพยากรณ์หนึ่งเดียวในโลก….ดูดวงวันนี้2011ของท่านที่เกิดวันเสาร์

ดวงวันนี้ขัดใจกับเจ้านายหรือผู้ใหญ่จึงทำให้การงานอาชีพเกิดความหวั่นไหว  ทำงานไปโดยไม่มีความมั่นใจ จึงต้องปรับปรุงความเข้มแข็งให้มีมากขึ้น  แล้วทุกๆอย่างก็จะผ่านไปด้วยดี  ส่วนความรักต้องหาทางสร้างความเข้าใจกันให้ได้  ต้องช่วยกันปรับตัวเข้าหากันจะไม่มีความสุข


ด้วยความรักและปราถนาดีอย่างจริงใจ
ธูปพยากรณ์หนึ่งเดียวในโลก...ดูดวงวันนี้2011Master Antiga  Ariyachawul

No comments:

Post a Comment