Thursday, October 27, 2011

ธูปพยากรณ์หนึ่งเดียวในโลก(อ.อันติกา อริยชวัล)...ดูดวงวันนี้ 2011 วันศุกร์ ที่ 28 ตุลาคม 2554


ธูปพยากรณ์หนึ่งเดียวในโลก(อ.อันติกา อริยชวัล)...ดูดวงวันนี้ 2011
วันศุกร์ ที่  28  ตุลาคม  2554...
สวัสดีค่ะ ท่านผู้ชมทุกท่าน  อาจารย์นำเสนอ ดูดวงวันนี้2011 สำหรับทุกท่านที่ต้องการรู้ว่าดวงชะตาในวันนี้ดีหรือร้ายอย่างไร  สีของก้านธูปพยากรณ์แต่ละสีเป็นคำทำนายให้ท่านที่เกิดในวันต่างๆได้เข้ามารับคำทำนายด้วยความแม่นยำค่ะ...











ธูปพยากรณ์หนึ่งเดียวในโลก….ดูดวงวันนี้2011ของท่านที่เกิดวันอาทิตย์

ดวงวันนี้มีความสามารถพอที่จะจัดการได้  เพราะธุรกิจที่ทำอยู่ยิ่งทำให้การเงินดีเลิศ เพราะดวงกำลังรุ่ง และจะเป็นอยู่อย่างนี้ไปอีกนาน การขอความช่วยเหลือหรือติดต่อในเรื่องต่างๆยังราบรื่น ในด้านการเงินยังเข้มแข็ง และมีทางได้ตลอดหากยังขยันสม่ำเสมอ ...














ธูปพยากรณ์หนึ่งเดียวในโลก….ดูดวงวันนี้2011ของท่านที่เกิดวันจันทร์

ดวงวันนี้คนรักคู่ครองจะเกี่ยวข้องกับเรื่องการเงินและการงานมากไป จนไม่มีเวลามาเอาอกเอาใจกันเท่าใดนัก  กิจการงานส่งผลให้ได้รับคำยกย่องชมเชย  วันนี้คุณจะต้องเข้มแข็งอดทน มีความมุมานะที่จะเอาชนะในเรื่องต่างๆ แต่ออกจะก้าวร้าวกับคนรอบข้าง ความรุนแรงทางอารมณ์จะเป็นภัยต่อการงาน..


 









ธูปพยากรณ์หนึ่งเดียวในโลก….ดูดวงวันนี้2011ของท่านที่เกิดวันอังคาร

ดวงวันนี้การเงินจะหาได้คล่อง มีรายได้หลายทางขึ้นอยู่กับความขยัน เรื่องหนี้สินก็ไม่ต้องห่วง มีความสามารถพอที่จะจัดการได้ นอกจากหนี้มันมากจนเกินกำลัง อย่างไรก็ตาม ถ้ามีผลิตภัณฑ์หรือสินค้าเกี่ยวกับเด็ก ก็ยิ่งทำให้การเงินดีเลิศ ธุรกิจการงาน ดี ....











ธูปพยากรณ์หนึ่งเดียวในโลก….ดูดวงวันนี้2011ของท่านที่เกิดวันพุธ

ดวงวันนี้ด้านบริวารหรือลูก  ก็จะทำให้อิดหนาระอาใจ เกิดความเบื่อหน่ายต่อพฤติกรรมจะรู้สึกอึดอัดใจเบื่อหน่ายสิ่งแวดล้อม อยากอยู่กลางคืนมากกว่ากลางวัน หรือไม่ก็อยากเที่ยวเตร่เสเพลกินเหล้าเมายา ล้วนแล้วแต่ไม่ดีต่อสุขภาพกายและใจ การใช้จ่ายเงินสิ้นเปลือง แต่ก็มีรายรับที่มากกว่าปกติ เงินหมุนเวียนดี











ธูปพยากรณ์หนึ่งเดียวในโลก….ดูดวงวันนี้2011ของท่านที่เกิดวันพฤหัสบดี

ดวงวันนี้ยิ่งถ้าได้เดินทางไปหาโชคลาภยิ่งได้เงินเยอะแยะ ธุรกิจดำเนินไปราบรื่น มีผลกำไรจนคิดขยายกิจการ ส่วนความรักจะเอาแต่ใจตนเอง โดยไม่คำนึงถึงความรู้สึกของคนรักครอง และใจร้อนเกินเหตุ อาจเป็นเรื่องได้ ดังนั้นจึงควรใจเย็น และอยู่ห่างกันบ้างก็จะดีขึ้น











ธูปพยากรณ์หนึ่งเดียวในโลก….ดูดวงวันนี้2011ของท่านที่เกิดวันศุกร์

ดวงวันนี้ความสัมพันธ์ที่ดีกับความรักและการเงิน ทำให้สุขกายสบายใจเป็นอย่างมาก เริ่มต้นด้วย คนรักคู่ครองก็จะนำความสำเร็จ หรือโชคดีมาให้ เป็นความรักที่เกิดจากใจจริง มั่นคง และอบอุ่น หวานซึ้งอย่างน่าอิจฉาธุรกิจผ่านตลอดจนสามารถขยายงานได้ ด้วยผลกำไร











ธูปพยากรณ์หนึ่งเดียวในโลก….ดูดวงวันนี้2011ของท่านที่เกิดวันเสาร์

ดวงวันนี้ด้วยความเฮง ความเก่งดวงของคุณ ด้านการเงินแม้รายรับประจำจะเหมือนเดิมแต่จะมี คำพูดเป็นลาภ การกระทำเป็นความสำเร็จ  แต่จะมีพิษสงของดาวในดวงทำให้รู้สึกแย่ลงๆ จนความที่เป็นคนเข้มแขอดทนเปลี่ยนแปลงไป ความท้อถอยจะเป็นการเปิดโอกาสให้พบกับภาวะของการมีอุปสรรคศัตรู คู่แข่ง


ด้วยความรักและปราถนาดีอย่างจริงใจ
ธูปพยากรณ์หนึ่งเดียวในโลก...ดูดวงวันนี้2011
Master Antiga  Ariyachawul

No comments:

Post a Comment