Sunday, October 23, 2011

ธูปพยากรณ์หนึ่งเดียวในโลก(อ.อันติกา อริยชวัล)...ดูดวงวันนี้ 2011 วันจันทร์ ที่ 24 ตุลาคม 2554


ธูปพยากรณ์หนึ่งเดียวในโลก(อ.อันติกา อริยชวัล)...ดูดวงวันนี้ 2011
วันจันทร์ ที่  24  ตุลาคม  2554...
สวัสดีค่ะ ท่านผู้ชมทุกท่าน  อาจารย์นำเสนอ ดูดวงวันนี้2011 สำหรับทุกท่านที่ต้องการรู้ว่าดวงชะตาในวันนี้ดีหรือร้ายอย่างไร  สีของก้านธูปพยากรณ์แต่ละสีเป็นคำทำนายให้ท่านที่เกิดในวันต่างๆได้เข้ามารับคำทำนายด้วยความแม่นยำค่ะ...












ธูปพยากรณ์หนึ่งเดียวในโลก….ดูดวงวันนี้2011ของท่านที่เกิดวันอาทิตย์

ดวงวันนี้เหมาะแก่การเริ่มต้นความรัก ดาวการงานกำลังมีผลดีต่อหน้าที่การงาน  จะได้รับการโปรโมทให้ก้าวไกลในหน้าที่ จะได้ประสบกับสิ่งที่ดีๆในชีวิตได้เริ่มต้นอะไรใหม่ๆที่เป็นประโยชน์  จะเข้าใจดีถึงการทำเอาปรัชญา เศรษฐกิจพอเพียงมาใช้เป็นบรรทัดฐาน












ธูปพยากรณ์หนึ่งเดียวในโลก….ดูดวงวันนี้2011ของท่านที่เกิดวันจันทร์
ดวงวันนี้ดาวการเงินแจ่มใสแต่ต้องมีการนำเงินไปใช้จ่ายในเรื่องของสุขภาพหรือนำไปช่วยเหลือผู้อื่นที่เดือดร้อน  ดาวความรักจะทำให้บรรยากาศของความรัก สดใสมีชีวิตชีวา  ถ้าเคยบาดหมางกันมาก่อนก็จะคืนดีกันได้  คนรักคู่ครองจะเข้ากันได้ดีกับญาติพี่น้อง


 









ธูปพยากรณ์หนึ่งเดียวในโลก….ดูดวงวันนี้2011ของท่านที่เกิดวันอังคาร

ดวงวันนี้ผลประโยชน์หรือความสำเร็จหลายๆ  ด้านกำลังคืบคลานเข้ามาหาและไม่จำเป็นต้องใจร้อนจะได้ในสิ่งที่ปรารถนา ไม่มีภาระด้านรายจ่ายที่ต้องจ่ายให้หนักใจ  ครอบครัวกำลังปั่นป่วน การงานยังไม่ค่อยลงตัวเท่าที่ควร  มักมีปัญหาจิปาถะ  ทำให้เกิดความเครียดได้ง่าย










ธูปพยากรณ์หนึ่งเดียวในโลก….ดูดวงวันนี้2011ของท่านที่เกิดวันพุธ
ดวงวันนี้ส่วนงานประจำอาจเกิดความเสียหาย  มาจากความที่ไม่มีสติพอ  โดยเฉพาะการงานกิจการการงานที่เกี่ยวข้องกับต่างประเทศเกิดมีอุปสรรคทำให้ชะงักงันไม่ราบรื่น ควรระวังเพื่อนฝูงให้ดีอาจจะมาชี้ชวนให้ทำอะไรผิดๆ  หรือนำพาไปสู่สิ่งมัวเมา  ให้ระวังการถูกหลอกลวงไว้ให้ดี










ธูปพยากรณ์หนึ่งเดียวในโลก….ดูดวงวันนี้2011ของท่านที่เกิดวันพฤหัสบดี

ดวงวันนี้ให้ระวังเรื่องเอกสารสัญญา  เพราะนำพาคดีความเข้ามาหาได้ ยังดีมีจังหวะสำหรับในด้านการแสวงหาโชคลาภอีกด้วย  ถ้ามีบุญเก่าดีๆ  มีโอกาสที่จะได้เงินก้อนใหญ่ไม่ใช่เล่น  ใครที่วางแผนเดินทางในวันนี้จะได้พบที่ซึ่งแปลกตา  ทำให้ตื่นเต้น  หรืออาจเข้าไปร่วมในพิธีกรรมที่ศักดิ์สิทธิ์











ธูปพยากรณ์หนึ่งเดียวในโลก….ดูดวงวันนี้2011ของท่านที่เกิดวันศุกร์

ดวงวันนี้กระแสการเงินมีแต่รายจ่ายออกไปมากเป็นการจ่ายอย่างฟุ่มเฟือยจนเกิดหนี้สิน รายได้มาจากการทำงานเท่านั้น  ไม่มีลาภลอยไม่มีโช  แม้จะเหน็ดเหนื่อยก็ตาม  หรือถ้าตกงานก็จะได้งานทำทันทีทันใจ  รายที่หวังตำแหน่งก็จะได้เลื่อนขั้นใน เพื่อนฝูงให้ความร่วมมือ และช่วยเหลือทุกกรณี











ธูปพยากรณ์หนึ่งเดียวในโลก….ดูดวงวันนี้2011ของท่านที่เกิดวันเสาร์

ดวงวันนี้มักมีไอเดียแบบแปลกๆ  แผลงๆ  และมีอารมณ์แปลกประหลาดต่อคนใกล้ชิดการเงินยังพอหาได้คล่อง  บางทีอาจจะได้มาจากเพศตรงข้ามแต่ต้องระวังการใช้เงินอาชีพจะได้รับเกียรติยศชื่อเสียง  และได้รับเงินมาจากงานพร้อมกับความสำเร็จมาให้อย่างน่าไม่เชื่อ


ด้วยความรักและปราถนาดีอย่างจริงใจ
ธูปพยากรณ์หนึ่งเดียวในโลก...ดูดวงวันนี้2011
Master Antiga  Ariyachawul

No comments:

Post a Comment