Friday, October 21, 2011

ธูปพยากรณ์หนึ่งเดียวในโลก(อ.อันติกา อริยชวัล)...ดูดวงวันนี้ 2011 วันเสาร์ ที่ 22 ตุลาคม 2554


ธูปพยากรณ์หนึ่งเดียวในโลก(อ.อันติกา อริยชวัล)...ดูดวงวันนี้ 2011 วันเสาร์ ที่  22  ตุลาคม  2554...
สวัสดีค่ะ ท่านผู้ชมทุกท่าน  อาจารย์นำเสนอ ดูดวงวันนี้2011 สำหรับทุกท่านที่ต้องการรู้ว่าดวงชะตาในวันนี้ดีหรือร้ายอย่างไร  สีของก้านธูปพยากรณ์แต่ละสีเป็นคำทำนายให้ท่านที่เกิดในวันต่างๆได้เข้ามารับคำทำนายด้วยความแม่นยำค่ะ...











ธูปพยากรณ์หนึ่งเดียวในโลก….ดูดวงวันนี้2011ของท่านที่เกิดวันอาทิตย์
ดวงวันนี้การงาน เป็นจังหวะดีสำหรับการขยายธุรกิจหรือลงทุนเพิ่มถ้าเป็นธุรกิจเกี่ยวกับที่ดินบ้านที่อยู่อาศัยดี การเงิน คุณคงไม่ขาดมือ แต่ต้องเหนื่อยเป็นสองเท่าจึงจะได้มา วันนี้คุณอาจพยายามรวบรวมเงินสักก้อนเพื่อซื้อสิ่งของที่จำเป็น ความรัก คงจะมีเรื่องซ่อนเร้นปิดบังระหว่างคุณกับคนรักบ้าง..













ธูปพยากรณ์หนึ่งเดียวในโลก….ดูดวงวันนี้2011ของท่านที่เกิดวันจันทร์

ดวงวันนี้ครอบครัววันนี้ไม่ค่อยราบรื่นนัก มีเรื่องชวนทะเลาะให้หงุดหงิดใจ สุขภาพ โรคที่คุณควรระวังคืออาการทางผิวหนัง จะเป็นนอกหรือในร่มผ้าก็ได้ สุขภาพด้านอื่นๆ อยู่ในเกณฑ์ปกติดี คุณยังคงเจ้าชู้ไม่ลดละ จีบไปทั่ว ทอดตัวทอดใจราวพันธุ์ไม้เลื้อย  จะดีหรือไม่อาจดูไร้ค่าในสายตาคนที่มองคุณ..












ธูปพยากรณ์หนึ่งเดียวในโลก….ดูดวงวันนี้2011ของท่านที่เกิดวันอังคาร

ดวงวันนี้มีความหวังโชคลาภ วันนี้เป็นช่วงจากการลงทุนมากกว่าความเสี่ยง ที่มีแต่เสียกับได้
ถ้าลงทุนแม้จะเสี่ยงแต่โอกาศได้มีมากกว่าลาภนั้นจะมาจากเพศตรงข้าม  การงานจะเด่นดังและได้รับการเสนอให้มีตำแหน่งที่ดีขึ้นงานด้านติดต่อต่างประเทศได้ผลดีการลงทุนแจ่มใส...











ธูปพยากรณ์หนึ่งเดียวในโลก….ดูดวงวันนี้2011ของท่านที่เกิดวันพุธ

ดวงวันนี้คุณจะฝันถึงรายได้กับการเงินที่ได้มาง่ายๆถ้าคุณกล้าในสิ่งที่กล้า และ ทำในสิ่งที่ไม่ผิดกฎหมายและศิลธรรมความรักช่วงนี้อาจหงุดหงิกและเครียดบ้างส่งผลให้คนรักไม่สบายใจเพราะไม่รู้ว่าอะไรเป็นสาเหตุสุขภาพโรคที่ควรระวังคือทางเดินหายใจ การสัมผัสไกล้ชิดกับคนป่วยอาจติดเชื้อโดยไม่รู้ตัว....

 









ธูปพยากรณ์หนึ่งเดียวในโลก….ดูดวงวันนี้2011ของท่านที่เกิดวันพฤหัสบดี

ดวงวันนี้คนโสดถึงคราวต้องโศกาอาดูรกับความรักที่พ่ายแพ้ยับเยินเจ็บแค่นี้คงพอทนได้ผ่านไปแล้วก็คงเป็นโอกาศที่ดีสำหรับความรักที่จะเริ่มใหม่  โชคลาภจะได้สัตว์สองเท้าตำราว่าไว้โชค เต็มไปด้วยความสุข  การงานจะสบายใจที่ผลงานลุล่วงไปด้วยดี   งานใหม่ๆกำลังทยอยเข้ามา...











ธูปพยากรณ์หนึ่งเดียวในโลก….ดูดวงวันนี้2011ของท่านที่เกิดวันศุกร์

ดวงวันนี้ความคิดแจ่มใสวางแผนสิ่งใดก็ไม่พลาด     การเงินก็เพลิดเพลินกับการใช้จ่ายจนต้องหมุนเงินให้ทันใช้  บรรยากาศความรักดูลึกลับวังเวงมีอะไรในใจอย่าเก็บไว้  เปิดเผยออกมาจะดีกว่ากับคนรักที่เคยไว้วางใจก็อย่าเปลี่ยนแปลง     สุขภาพอาจมีความวิตกกังวนมากเกินไปจนทำให้เกิดความตึงเครียดกับเส้นประสาท.....











ธูปพยากรณ์หนึ่งเดียวในโลก….ดูดวงวันนี้2011ของท่านที่เกิดวันเสาร์

ดวงวันนี้ถึงเวลาที่จะพบกับคนที่ดีเสียทีโชคลาภ   อย่าคิดเสี่ยงโชคลาภ เพราะเสี่ยงไปก็ไร้ค่าจึงควรดูแลในเรื่องการเงินมากกว่าส่วนลาภลอยคงไม่มีเหมือนเดิม  ถ้าทำงานเกี่ยวกับการเงินการคลังหรือในสายของการลงทุนจะพบกับความสำเร็จอาชีพโดยทั่วๆไปเป็นปกติไม่มีปัญหาใดๆ...


ด้วยความรักและปราถนาดีอย่างจริงใจ
ธูปพยากรณ์หนึ่งเดียวในโลก...ดูดวงวันนี้2011
Master Antiga  Ariyachawul

No comments:

Post a Comment