Sunday, October 16, 2011

ธูปพยากรณ์หนึ่งเดียวในโลก(อ.อันติกา อริยชวัล)...ดูดวงวันนี้ 2011 วันจันทร์ ที่ 17 ตุลาคม 2554


ธูปพยากรณ์หนึ่งเดียวในโลก(อ.อันติกา อริยชวัล)...ดูดวงวันนี้ 2011 วันจันทร์ ที่  17  ตุลาคม  2554...
สวัสดีค่ะ ท่านผู้ชมทุกท่าน  อาจารย์นำเสนอ ดูดวงวันนี้2011 สำหรับทุกท่านที่ต้องการรู้ว่าดวงชะตาในวันนี้ดีหรือร้ายอย่างไร  สีของก้านธูปพยากรณ์แต่ละสีเป็นคำทำนายให้ท่านที่เกิดในวันต่างๆได้เข้ามารับคำทำนายด้วยความแม่นยำค่ะ...












ธูปพยากรณ์หนึ่งเดียวในโลก….ดูดวงวันนี้2011ของท่านที่เกิดวันอาทิตย์

ดวงวันนี้ดาวการเงินกระเตื้องขึ้น แล้วที่เคยติดขัดก็ปลอดโปร่ง  มีช่องทางในการหารายได้มากขึ้น  ดาวการงานจะมีการโต้เถียงกับเจ้านายหรือเพื่อร่วมงาน ดาวความรักยังทำใจลำบากกับการหมางเมินของคนรักคู่ครอง  คงต้องใจเย็นและใช้จิตวิทยาในการสื่อสานสัมพันธ์ ให้ดีดังเดิม...











ธูปพยากรณ์หนึ่งเดียวในโลก….ดูดวงวันนี้2011ของท่านที่เกิดวันจันทร์

ดวงวันนี้อะไรที่คาดหวังไว้มักจะพบความสำเร็จได้เงินจากค่านายหน้าหรือวิ่งเต้นทำให้เกิดความมั่นคงหรือทำให้การติดต่อเจรจาราบรื่น จะหมดทุกข์หมดโศกแล้ว  ชีวิตต่อไปนี้จะสดใสมากขึ้นเรื่อยๆ จึงเหมาะจะคิดอ่านทำอะไรใหม่ๆที่จะส่งผลต่อความมั่นคงในอนาคต ...

 








ธูปพยากรณ์หนึ่งเดียวในโลก….ดูดวงวันนี้2011ของท่านที่เกิดวันอังคาร

ดวงวันนี้อย่าใจร้อน หรือผลีผลามทำไปโดยไม่ไตร่ตรองให้รอบคอบ  ดาวการเงินยังผกผันอยู่พอสมควร อาชีพรับราชการโดดเด่น  เตรียมตัวรับตำแหน่งใหม่   ดาวการเงินดีพอควร  และถ้ามีวาจาความคิดดีๆ  เงินก็ไหลลื่นมาเป็นกอบเป็นกำแต่ถ้านิ่งเฉยไม่เคลื่อนไหวอะไรเลย ก็คงมีแต่รายได้ประจำเท่านั้นเอง  ....












ธูปพยากรณ์หนึ่งเดียวในโลก….ดูดวงวันนี้2011ของท่านที่เกิดวันพุธ

ดวงวันนี้ ดาวความรัก ยังมีความอึมครึม  เอาแน่นอนไม่ได้  คนรักคู่ครองจะมีอารมณ์แปรปรวนจนทำให้กลายเป็นรักร้าว บางทีอาจเจอคู่แข่งศัตรูที่มุ่งทำลายชื่อเสียง  การงานจะมีข้อผิดพลาดในด้านเอกสารและการใช้คำพูด ส่งผลเสียต่ออาชีพและธุรกิจได้ ....











ธูปพยากรณ์หนึ่งเดียวในโลก….ดูดวงวันนี้2011ของท่านที่เกิดวันพฤหัสบดี

ดวงวันนี้อาจมีอุปสรรคก่อให้เกิดความเสียหาย ดังนั้นจึงต้องรอบคอบเป็นพิเศษ  ถ้ามีเด็กและบริวารในความดูแลอาจเจ็บป่วย  ดาวการเงิน มีทั้งดีและไม่ดี  ที่ดีคือมีรายได้มากแต่ก็มีรายจ่ายตามมาไม่น้อยเหมือนกัน ดาวความรักมีแนวโน้มที่สุขสดชื่น    เพราะคนรักคู่ครองก็ดูแลเอาใจใส่เป็นอย่างดี  ....











ธูปพยากรณ์หนึ่งเดียวในโลก….ดูดวงวันนี้2011ของท่านที่เกิดวันศุกร์

ดวงวันนี้ ดาวการงาน เป็นวันที่จะแสวงหาชื่อเสียงจากผลงาน  แต่ควรปรับปรุงวิธีการทำงานเสียใหม่แบบค่อยเป็นค่อยไป    ดวงชะตาดีขึ้นโดยลำดับ  มีความสุข ความสำเร็จเป็นอย่างดีตัวรอดได้ดี  มีความฉลาด  และมีสติ  จะไปอยู่ที่ไหนมีแต่คนรักคนชอบ  ....











ธูปพยากรณ์หนึ่งเดียวในโลก….ดูดวงวันนี้2011ของท่านที่เกิดวันเสาร์
ดวงวันนี้ ควรดูแลสุขภาพให้ดีเพราะ อนาคตสดใส มีอาชีพการงานที่ทำให้มีฐานะร่ำรวยได้แต่ยังมีความกังวลอยู่ในเรื่องภายในครอบครัวที่เกิดความวุ่นวาย หรือมีใครเจ็บป่วยทำให้ต้องดูแลรักษา  ดาวการเงิน รายรับรินไหลเข้ามาต่อเนื่องโดยที่รายจ่ายไม่ได้มีมากมายอะไรนัก จึงมีความสบายใจในเรื่องเงินๆทองๆ....


ด้วยความรักและปราถนาดีอย่างจริงใจ
ธูปพยากรณ์หนึ่งเดียวในโลก...ดูดวงวันนี้2011
Master Antiga  Ariyachawul

No comments:

Post a Comment