Saturday, October 15, 2011

ธูปพยากรณ์หนึ่งเดียวในโลก(อ.อันติกา อริยชวัล)...ดูดวงวันนี้ 2011 วันอาทิตย์ ที่ 16 ตุลาคม 2554


ธูปพยากรณ์หนึ่งเดียวในโลก(อ.อันติกา อริยชวัล)...ดูดวงวันนี้ 2011
วันอาทิตย์ ที่  16  ตุลาคม  2554...
สวัสดีค่ะ ท่านผู้ชมทุกท่าน  อาจารย์นำเสนอ ดูดวงวันนี้2011 สำหรับทุกท่านที่ต้องการรู้ว่าดวงชะตาในวันนี้ดีหรือร้ายอย่างไร  สีของก้านธูปพยากรณ์แต่ละสีเป็นคำทำนายให้ท่านที่เกิดในวันต่างๆได้เข้ามารับคำทำนายด้วยความแม่นยำค่ะ...











ธูปพยากรณ์หนึ่งเดียวในโลก….ดูดวงวันนี้2011ของท่านที่เกิดวันอาทิตย์

ดวงวันนี้ดาวการเงินก่อให้เกิดการติดขัดขาดสภาพคล่อง  หมุนเงินไม่ทัน มีทางก้าวหน้าอยู่บ้างแต่จะต้องพยายามอย่างเต็มที่  สำหนีบผู้ที่ทำธุรกิจหรือมีอาชีพส่วนตัว  ความรักมีดาวที่ส่งผลดีจึงมีแต่ความราบรื่นดาวการเงินบ่งชี้ว่าจะมีรายจ่ายมาก ส่วนรายรับไม่แน่นอน...












ธูปพยากรณ์หนึ่งเดียวในโลก….ดูดวงวันนี้2011ของท่านที่เกิดวันจันทร์


 









ธูปพยากรณ์หนึ่งเดียวในโลก….ดูดวงวันนี้2011ของท่านที่เกิดวันอังคาร

ดวงวันนี้มีทางก้าวหน้าอยู่บ้างแต่จะต้องพยายามอย่างเต็มที่  แต่บางครั้งมักเดือดร้อนเมื่อเงินหมดจนเกิดการเจ็บป่วย  ถ้าวันนี้ตั้งใจมากขึ้น รับงานที่เข้ามาจะทำให้การเงินมีเพิ่มเข้ามาเป็นเท่าตัว  ดาวความรัก แจ่มใส ทั้งๆที่คุณหงุดหงิด แต่เป็นเพราะคนรักคู่ครอง เอาอกเอาใจเก่ง และยอมรับในสิ่งที่เป็นอยู่











ธูปพยากรณ์หนึ่งเดียวในโลก….ดูดวงวันนี้2011ของท่านที่เกิดวันพุธ

ดวงวันนี้ความรักดีมากแต่อาชีพการงานไม่ค่อยราบรื่นเท่าที่ควร  วันนี้จะดูเศร้าๆเซ็งๆอะไรรอบตัวดูซบเซา   ด้านการเงิน มีแนวโน้มดีขึ้น  จะมีเงินมากหรือน้อยอยู่ที่ว่าจังหวะดีหรือไม่ ไม่ควรปล่อยให้ผ่านไป
คิดที่จะโยกย้ายไปทำหน้าที่ใหม่เป็นวันที่ดีและทำให้เกิดประโยชน์ได้










ธูปพยากรณ์หนึ่งเดียวในโลก….ดูดวงวันนี้2011ของท่านที่เกิดวันพฤหัสบดี

ดวงวันนี้ธุรกิจแจ่มใสขยายการลงทุนได้ จะมีไอเดียดีๆทำให้ผลกำไรได้  ดาวความรักไม่ค่อยดีนัก  อาจมีการโต้เถียงหรือไม่มีความรู้สึกไม่อยากเจอหน้าค่าตากัน  ไม่ควรทำเรื่องเล็กเป็นเรื่องใหญ่ จะเป็นความบาดหมางกันต่อไป นนี้อิทธิพลของดวงดาว  ส่งผลต่อชีวิตขอให้อดทนเข้าไว้  ...











ธูปพยากรณ์หนึ่งเดียวในโลก….ดูดวงวันนี้2011ของท่านที่เกิดวันศุกร์

ดวงวันนี้ดาวการเงิน เดินเป็นปรกติแต่ถ้ามีรายจ่ายเป็นจำนวนมากรออยู่ก็ควรขยันเพิ่มขึ้น  ต้องพึ่งตัวเองไว้ก่อน  พยายามชะลอการจ่ายเงินไว้ก่อน  นอกจากนั้นควรระวังการถูกจี้ชิงทรัพย์สิน  เงินทองหรือหลงลืมเกิดสูญหายได้    ดาวความรักอาจทำให้คู่ครองคนรักเฉยเมย จนเกิดความวิตกกังวลว่าความรักจะล่มสลายได้ ...











ธูปพยากรณ์หนึ่งเดียวในโลก….ดูดวงวันนี้2011ของท่านที่เกิดวันเสาร์

 ดวงวันนี้ต้องมีกำลังใจที่เข้มแข็ง กับปัญหาที่เกิดขึ้นภายในครอบครัว  หรือจะมีความคิดในการโยกย้ายที่อยู่อาศัยจากเดิมให้ดีขึ้น ดาวการเงินอยู่ในเกณฑ์ดี  ดาวความรักสดใส เต็มไปด้วยความสุข ความเข้าใจที่ลึกซึ้ง คนรักคู่ครองสามารถทำให้มีความสะดวกสบายทุกๆอย่างที่ต้องการ...


ด้วยความรักและปราถนาดีอย่างจริงใจ
ธูปพยากรณ์หนึ่งเดียวในโลก...ดูดวงวันนี้2011
Master Antiga  Ariyachawul


ดวงวันนี้จะมีงานที่ต้องลงทุนจะทำให้เกิดหนี้สิน งานทั่วๆไปยังนับว่า ราบรื่น ลูกน้องบริวารมีส่วนช่วยให้งานออกมาดี  สำหรับความรัก จะรู้สึกว่าคนรักคู่ครองใจร้อนวู่วามผิดไปจากเดิม  ควรหลบเข้าวัด หรือสวดมนต์เสียบ้าง ก็จะทำให้รู้สึกดีขึ้น  ด้านการเงินจะมีรายจ่ายมาก หมดไปกับความฟุ่มเฟือย...

No comments:

Post a Comment