Tuesday, October 11, 2011

ธูปพยากรณ์หนึ่งเดียวในโลก(อ.อันติกา อริยชวัล)...ดูดวงวันนี้ 2011 วันพุธ ที่ 12 ตุลาคม 2554


ธูปพยากรณ์หนึ่งเดียวในโลก(อ.อันติกา อริยชวัล)...ดูดวงวันนี้ 2011
วันพุธ ที่  12  ตุลาคม  2554...

สวัสดีค่ะ ท่านผู้ชมทุกท่าน  อาจารย์นำเสนอ ดูดวงวันนี้2011 สำหรับทุกท่านที่ต้องการรู้ว่าดวงชะตาในวันนี้ดีหรือร้ายอย่างไร  สีของก้านธูปพยากรณ์แต่ละสีเป็นคำทำนายให้ท่านที่เกิดในวันต่างๆได้เข้ามารับคำทำนายด้วยความแม่นยำค่ะ...












ธูปพยากรณ์หนึ่งเดียวในโลก….ดูดวงวันนี้2011ของท่านที่เกิดวันอาทิตย์

ดวงวันนี้การเจรจาต่อรองเรื่องเงินได้ดีผลเกินความคาดหมาย มีรายได้หลายทางด้วยกัน  รวมไปถึงโชคลาภที่มีเข้ามาเป็นพวกวัตถุ เช่น รถยนต์  บ้าน  ที่ดิน  แม้จะไม่มีอะไรก้าวหน้าเห็นชัดเจนอาชีพที่ทำอยู่จะได้รับการยกย่องหรือมีชื่อเสียงเป็นที่ยอมรับ  สิ่งที่ไม่ควรแสดงออกก็คือความวู่วาม ....











ธูปพยากรณ์หนึ่งเดียวในโลก….ดูดวงวันนี้2011ของท่านที่เกิดวันจันทร์

ดวงวันนี้มีความสุขและความมุ่งมั่นเอาจริงต่อสิ่งที่คิดจะทำในเรื่องใดๆก็จะประสบความสำเร็จด้วยดี    กระแสการเงินดีปานกลาง  ถึงแม้จะมีรายรับเข้ามามากก็จริงแต่จะต้องเสียเงิน การงานอาชีพ ต้องแบกรับภาระที่หนัก  รับผิดชอบเกินกว่าความจำเป็นเพราะมีงานประดังเข้ามา จนรับไม่ไหว


 









ธูปพยากรณ์หนึ่งเดียวในโลก….ดูดวงวันนี้2011ของท่านที่เกิดวันอังคาร

ดวงวันนี้ความรักทำให้ความสุขเพราะคนรักคู่ครองมักจะหาเรื่องหาราวจนเกิดความขัดแย้ง  แต่อาชีพก็ดูมั่นคง ไม่ต้องหางานใหม่แต่มีความรู้สึกที่เป็นกังวลในด้านฐานะความเป็นอยู่  ที่ยังไม่มีอะไรแน่นอน   แต่ถ้าเพิ่มความขยันขันแข็งอีกสักหน่อยก็จะทำให้ประสบความสำเร็จไม่ว่าการทำงานหรือการเรียน














ธูปพยากรณ์หนึ่งเดียวในโลก….ดูดวงวันนี้2011ของท่านที่เกิดวันพุธ

ดวงวันนี้การงานอาชีพมีความก้าวหน้า ได้ประสบการณ์ต่างๆ มากมายซึ่งจะช่วยส่งเสริมให้มีโอกาสเลื่อนตำแหน่ง ด้านความรักค่อนข้างซบเซา มีเหตุการณ์ที่ทำให้ต้องพลัดพรากกันชั่วคราว  หรือคนรักคู่ครองอาจเจ็บป่วย  ในวันนี้ต้องทำใจยอมรับกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น












ธูปพยากรณ์หนึ่งเดียวในโลก….ดูดวงวันนี้2011ของท่านที่เกิดวันพฤหัสบดี

ดวงวันนี้คนโสดถ้ามีคนมาชอบพอ คงจะต้องหลบฉากไว้ก่อน เพื่อไม่ให้มีปัญหาภายหลัง สำหรับการเงินอยู่ในเกณฑ์ดีมีเงินหมุนเวียน วันนี้จึงต้องเผชิญกับปัญหาต่างๆจนหมดความสุข ความสนุกสนาน  ทั้งเรื่องส่วนตัว  เรื่องของพี่น้องครอบครัวที่เข้ามารบกวนจิตใจต้องระวังคำพูดที่อาจก่อให้เกิดความเข้าใจผิด











ธูปพยากรณ์หนึ่งเดียวในโลก….ดูดวงวันนี้2011ของท่านที่เกิดวันศุกร์


 ดวงวันนี้การเงินกำลังซบเซาและมีรายจ่ายรออยู่ไม่ใช่น้อย เมื่อได้เงินมาจึงต้องนำไปใช้หนี้สินหรือจัดการให้เข้าระบบ การเงินจะรั่วไหลจนไม่เหลือ และกว่าจะได้เงินมาก็ต้องแลกด้วยหยาดเหงื่อแรงงาน
ด้านความรัก คู่ครองคนรักจะทำให้เกิดความเบื่อหน่ายเพราะความเป็นเจ้ากี้เจ้าการไปเสียแทบทุกเรื่อง













ธูปพยากรณ์หนึ่งเดียวในโลก….ดูดวงวันนี้2011ของท่านที่เกิดวันเสาร์

ดวงวันนี้ คุณจะมีอารมณ์ความรู้สึกด้านรักใคร่จืดจางหายไป  การงานอาชีพ ยังไม่มีความก้าวหน้า  จะมีศัตรูคู่แข่งคอยแก่งแย่งชิงดี ทำให้ท้อถ้อยและเคร่งเครียด หากมีเรื่องมีปัญหาหนัก ต้องลุกขึ้นมาสู้ แล้วจะผ่านพ้นได้   ด้านการเงิน จะมีแต่รายจ่ายมากมาย ใช้จ่ายอย่างฟุ่มเฟือย



ด้วยความรักและปราถนาดีอย่างจริงใจ
ธูปพยากรณ์หนึ่งเดียวในโลก...ดูดวงวันนี้2011
Master Antiga  Ariyachawul

No comments:

Post a Comment