Thursday, September 8, 2011

ธูปพยากรณ์หนึ่งเดียวในโลก(อ.อันติกา อริยชวัล)...ดูดวงวันนี้ 2011 วันศุกร์ ที่ 9 กันยายน 2554


ธูปพยากรณ์หนึ่งเดียวในโลก(อ.อันติกา อริยชวัล)...ดูดวงวันนี้ 2011
วันศุกร์ ที่ 9 กันยายน  2554...
สวัสดีค่ะ ท่านผู้ชมทุกท่าน  อาจารย์นำเสนอ ดูดวงวันนี้2011 สำหรับทุกท่านที่ต้องการรู้ว่าดวงชะตาในวันนี้ดีหรือร้ายอย่างไร  สีของก้านธูปพยากรณ์แต่ละสีเป็นคำทำนายให้ท่านที่เกิดในวันต่างๆได้เข้ามารับคำทำนายด้วยความแม่นยำค่ะ...











ธูปพยากรณ์หนึ่งเดียวในโลก….ดูดวงวันนี้2011ของท่านที่เกิดวันอาทิตย์

ดวงวันนี้คนว่างงานถ้าลดทิฐิลงได้จะมีโอกาสได้งานทำ การเงินอาจจะ ติดขัดแต่ไม่หนักหนาอะไร  ถ้าไม่มีความจำเป็นเร่งด่วน  คุณก็พอประคองตัวในเรื่องการเงินตลอดโดยไม่ทุกข์ร้อน คนรักของคุณต้องการให้คุณเอาอกเอาใจ  เทคแคร์ให้มากกว่านี้  ถ้าคุณทำได้บรรยากาศของคนรักจะดีขึ้น ....











ธูปพยากรณ์หนึ่งเดียวในโลก….ดูดวงวันนี้2011ของท่านที่เกิดวันจันทร์

ดวงวันนี้จิตใจวันนี้จะหดหู่หรือมีความทุกข์ใจคุณจะรู้สึกอับเฉา  และเหงาลึกๆ  ความรักไม่มีรสชาติ    แต่ยังคงดีอยู่ ทั้งสุขภาพกายและสุขภาพใจ เหมาะแก่การเดินทางไปยังถิ่นที่มีวิวทิวทัศน์สวยๆ มีภูเขาและทะเล  การเงินก็ไม่แจ่มใส ทำงานไปเซ็งไป ควรรู้ว่าคนอื่นๆก็เป็นอย่างนี้เหมือนกัน....











ธูปพยากรณ์หนึ่งเดียวในโลก….ดูดวงวันนี้2011ของท่านที่เกิดวันอังคาร

ดวงวันนี้จะมีโชคลาภ  เป็นวันเวลาที่ดีสำหรับการมีสิ่งใหม่ๆเข้ามาในชีวิต เป็นโชคแห่งความสุขจะมีคุณค่ามากกว่าการได้เงินทองจากลาภลอยแล้วก็หมดไปอย่างรวดเร็ว การงานทุกอย่างลงตัว แต่เป็นไปอย่างราบเรียบไม่มีอะไรเด่นชัด  คนที่มีอาชีพเป็นดารา  นักร้อง  จะมีงานชุก  ค้าขายและธุรกิจดี....











ธูปพยากรณ์หนึ่งเดียวในโลก….ดูดวงวันนี้2011ของท่านที่เกิดวันพุธ

ดวงวันนี้ การเงิน มีกิน มีใช้  มีเก็บ แต่ไม่มากนัก การหมุนเวียนของเงินมีตลอดแบบช้าๆ หวังเรื่องเงินจากลูกหนี้มีทางได้บางส่วน   ความรักของคุณเปรียบเหมือนกระแสน้ำที่ควบคุมได้  คนรัก  คู่ครอง  จึงถูกใจคุณอย่างยิ่ง  เพราะเขาหรือเธอเป็นคนมองโลกในแง่ดี....











ธูปพยากรณ์หนึ่งเดียวในโลก….ดูดวงวันนี้2011ของท่านที่เกิดวันพฤหัสบดี

ดวงวันนี้สุขภาพ แม้จะไม่แข็งแรง  แต่คุณก็ไม่เจ็บป่วย อาจมีการเดินทางที่สะดวกสบายพร้อมสุขภาพจิตดีเยี่ยม  คงต้องรออะไรสักอย่าง  รอคู่ครอง  รอเงิน  แต่ทุกอย่างคุณจะได้มาในที่สุด  ขอให้ใจเย็น  และทำตัวให้สบายๆก่อนที่ทุกสิ่งจะเป็นจริง....












ธูปพยากรณ์หนึ่งเดียวในโลก….ดูดวงวันนี้2011ของท่านที่เกิดวันศุกร์

ดวงวันนี้โชคลาภ  ไม่น่าจะมีอะไร  แต่ก็เอาแน่ไม่ได้  บางทีเทพเทพดาอาจให้คุณมีโชคมีลาภบ้างตามสมควร  อย่างน้อยก็พอกินพอใช้  ถ้าคุณไม่ตั้งความหวังมากนัก  หน้าที่การงานก็พอใช้ได้  ไม่หรูเลิศ  ยกเว้นนักร้อง  นักแสดง   นักเขียน  จะมีแต่งานและชื่อเสียง  พบความสำเร็จกันอย่างรวดเร็ว











ธูปพยากรณ์หนึ่งเดียวในโลก….ดูดวงวันนี้2011ของท่านที่เกิดวันเสาร์

ดวงวันนี้ไหลรินเข้ามาเรื่อยๆ  ทีละเล็กละน้อย ถ้าเกิดสะดุดก็ยังพอมีโอกาสพึ่งพาเพื่อนๆหรือญาติๆพอแก้ขัดได้  ความรักเหงาๆ แต่ก็ยังมีกลิ่นอายของความรักอยู่บ้าง  เนื่องจากคุณชอบจินตนาการถึงความสุขสวรรค์วิมานทั้งๆที่คุณอยู่บนพื้นดิน  ก็ต้องผิดหวังในความรู้สึกบ้างเป็นธรรมดา



ด้วยความรักและปราถนาดีอย่างจริงใจ
ธูปพยากรณ์หนึ่งเดียวในโลก...ดูดวงวันนี้2011
Master Antiga  Ariyachawul

No comments:

Post a Comment