Wednesday, September 7, 2011

ธูปพยากรณ์หนึ่งเดียวในโลก(อ.อันติกา อริยชวัล)...ดูดวงวันนี้ 2011 วันพฤหัสบดี ที่ 8 กันยายน 2554


ธูปพยากรณ์หนึ่งเดียวในโลก(อ.อันติกา อริยชวัล)...ดูดวงวันนี้ 2011
วันพฤหัสบดี  ที่ 8   กันยายน  2554...
สวัสดีค่ะ ท่านผู้ชมทุกท่าน  อาจารย์นำเสนอ ดูดวงวันนี้2011 สำหรับทุกท่านที่ต้องการรู้ว่าดวงชะตาในวันนี้ดีหรือร้ายอย่างไร  สีของก้านธูปพยากรณ์แต่ละสีเป็นคำทำนายให้ท่านที่เกิดในวันต่างๆได้เข้ามารับคำทำนายด้วยความแม่นยำค่ะ...











ธูปพยากรณ์หนึ่งเดียวในโลก….ดูดวงวันนี้2011ของท่านที่เกิดวันอาทิตย์

ดวงวันนี้อะไรที่เป็นปัญหาในการทำงานกลับกลายเป็นปกติ  และสามารถทำให้คุณที่อยู่ในอาชีพต่างๆได้ผลประโยชน์ที่น่าพอใจ  การได้เงินมาโดยไม่คาดคิด  สามารถแก้วิกฤตทางการเงินได้อย่างมหัศจรรย์ ถ้าได้มากอาจนำเงินไปหมุนให้เพิ่มพูน











ธูปพยากรณ์หนึ่งเดียวในโลก….ดูดวงวันนี้2011ของท่านที่เกิดวันจันทร์

ดวงวันนี้ถ้าขัดแย้งหรือทะเลาะกันบ้าง  วันนี้ทุกอย่างจะกลับคืนสู่ปกติและยิ่งทวีความเข้าใจ  รักใคร่ กันมากขึ้นจนคุณเองก็แปลกใจคุณแข็งแรง  ไม่เจ็บป่วย  แต่ปวดเมื่อยตามตัว ตามกล้ามเนื้อ สุขภาพจิตดีพอควร   ถ้าหวังจะมีความรัก  ก็น่าจะได้เจอโดยบังเอิญ  แต่รักครั้งนี้คงเป็นรักชั่วคราวเท่านั้น











ธูปพยากรณ์หนึ่งเดียวในโลก….ดูดวงวันนี้2011ของท่านที่เกิดวันอังคาร

วงวันนี้โชคลาภ   คุณจะพบกับโชคแบบเต็มๆ  โดยไม่ต้องไขว้คว้า จะเป็นเงินหรือสิ่งของ  จะพบกับการเริ่มต้น งานอาชีพที่มั่นคง มีรายได้ดี ผู้ประกอบต่างๆ ควรปรับปรุงวิธีการทำงานจะพบความสำเร็จ
การเงินเดินสะพัด  จะหมุนเงิน จะกู้เงิน จะซื้อขายทรัพย์สินย่อมได้เป็นเงินอย่างแน่นอน












ธูปพยากรณ์หนึ่งเดียวในโลก….ดูดวงวันนี้2011ของท่านที่เกิดวันพุธ

ดวงวันนี้หนี้สินที่มีจะเคลียร์ได้จนหมด  รายจ่ายมีไม่มากนักความเปลี่ยนแปลง บางสิ่งบางอย่างจะช่วยให้คุณและคนรักพบกับความสุขที่น่าตื่นเต้น ไม่ควรซ้ำซากจำเจจนน่าเบื่อ  วันนี้คุณจะมีเสน่ห์ ควรระวังการนอกใจ   ไม่ดีนัก  แต่ก็ไม่มีอะไรร้ายแรง อาจมีน้ำหนักอาจขึ้น น่าจะออกกำลังกายให้จิตใจสดชื้น











ธูปพยากรณ์หนึ่งเดียวในโลก….ดูดวงวันนี้2011ของท่านที่เกิดวันพฤหัสบดี

ดวงวันนี้โดยทั่วๆไป ก็คงแข็งแรงดี  ท่ามกลางสภาวะอากาศที่เปลี่ยนแปลง คุณมีภูมิต้านทานโรคได้ดี  แต่ควรระวังสำหรับผู้ที่มีโรคประจำตัว เช่น  หัวใจ  ความดันโลหิต โรคเบาหวาน  จะมีอาการกำเริบได้ วันนี้อย่าคบคนผิว 2 สี เพราะนำความเดือดร้อนมาให้  ถ้ามีอาชีพเป็นช่างทุกประเภท  ควรหลีกเลี่ยง 










ธูปพยากรณ์หนึ่งเดียวในโลก….ดูดวงวันนี้2011ของท่านที่เกิดวันศุกร์
ดวงวันนี้คนตกงานจะได้งานที่ถูกใจค่อนข้างดี มีรายรับหลายด้าน  ทำให้หมุนเงินได้คล่อง  รายจ่ายวันนี้จะเพิ่มขึ้น สรุปแล้วสบายใจเรื่องเงิน  ความรัก ถึงไม่หวานฉ่ำ  แต่ก็ออกรสออกชาติไม่เบาทีเดียว  ถ้าเงินเหลืออาจได้ไปพักผ่อนท่องเที่ยวกับคนรักหรือคนในครอบครัว











ธูปพยากรณ์หนึ่งเดียวในโลก….ดูดวงวันนี้2011ของท่านที่เกิดวันเสาร์

ดวงวันนี้มีจังหวะดีๆ  ที่จะได้รู้จักคนดีๆเข้ามาในชีวิต แต่จิตใจของคุณยังคงเฉยเมยมากกว่าด้านอื่นๆ อยู่ในเกณฑ์ดีน่าจะมีเข้ามาบ้างแต่ไม่มากนัก  สำหรับคุณต้องการบ้าน หรือที่ดิน มีโอกาสได้มา
การงานคุณจะมีความสุขในการทำงานเพราะได้รับความร่วมมือเป็นอย่างดีจากผู้ร่วมงาน



ด้วยความรักและปราถนาดีอย่างจริงใจ
ธูปพยากรณ์หนึ่งเดียวในโลก...ดูดวงวันนี้2011
Master Antiga  Ariyachawul

No comments:

Post a Comment