Tuesday, September 6, 2011

ธูปพยากรณ์หนึ่งเดียวในโลก(อ.อันติกา อริยชวัล)...ดูดวงวันนี้ 2011 วันพุธ ที่ 7 กันยายน 2554


ธูปพยากรณ์หนึ่งเดียวในโลก(อ.อันติกา อริยชวัล)...ดูดวงวันนี้ 2011
วันพุธ  ที่ 7   กันยายน  2554...

สวัสดีค่ะ ท่านผู้ชมทุกท่าน  อาจารย์นำเสนอ ดูดวงวันนี้2011 สำหรับทุกท่านที่ต้องการรู้ว่าดวงชะตาในวันนี้ดีหรือร้ายอย่างไร  สีของก้านธูปพยากรณ์แต่ละสีเป็นคำทำนายให้ท่านที่เกิดในวันต่างๆได้เข้ามารับคำทำนายด้วยความแม่นยำค่ะ...











ธูปพยากรณ์หนึ่งเดียวในโลก….ดูดวงวันนี้2011ของท่านที่เกิดวันอาทิตย์
ดวงวันนี้มีสีสันเพิ่มบรรยากาศให้ดูดีมีความสุขกับคนรักคู่ครอง  มักทำตัวน่ารัก  หรือสร้างสรรค์ความแปลกใหม่ให้เกิดขึ้น   สุขภาพมีความแปรปรวนเล็กน้อย  อาจปวดเมื่อยหรือเป็นไข้ต่ำๆ ถ้าออกกำลังกายเบาๆก็ช่วยให้ดีขึ้นโดยไม่ต้องพึ่งยา ด้านสุขภาพจิตดีพอควร....











ธูปพยากรณ์หนึ่งเดียวในโลก….ดูดวงวันนี้2011ของท่านที่เกิดวันจันทร์

ดวงวันนี้ชีวิตเหมือนกังหันต้องลม ไหวตัวง่าย   เปลี่ยนแปลงง่าย  จนคนที่คบกับคุณเวียนหัว  ด้านอื่นๆอยู่ในเกณฑ์เฉลี่ยที่ดี ทำให้คุณมีความสุข   โชคลาภน่าจะมีเข้ามาบ้าง  ถ้าดวงดีอาจได้บ้านเพราะชะตาของคุณจะได้โชคเป็นอสังหาริมทรัพย์  การเสี่ยงต่างๆ  เป็นที่น่าพอใจสำหรับคุณ....












ธูปพยากรณ์หนึ่งเดียวในโลก….ดูดวงวันนี้2011ของท่านที่เกิดวันอังคาร


ดวงวันนี้มีจังหวะดีในการสร้างความมั่นคง เจริญก้าวหน้า  งานประจำก็มีผลดี  งานทั่วๆไปก็ราบรื่น  อาชีพเกี่ยวกับการก่อสร้าง  ขายบ้าน ขายที่ดิน  เตรียมตัวให้ดี การเงินเคลื่อนไหวระดับบิ๊กๆ ไม่ต้องกลัวจะไม่ได้  แต่ถ้าได้แล้วจะเอาไปทำอะไร  ท่ามกลางความปั่นป่วนทางการเมืองและเศรษฐกิจที่เลวร้ายลงไป....












ธูปพยากรณ์หนึ่งเดียวในโลก….ดูดวงวันนี้2011ของท่านที่เกิดวันพุธ

ดวงวันนี้ยังคงตกอยู่ภายใต้สภาวะแวดล้อมที่มีทั้งดีขึ้นและแย่ลง  ควรใช้เวลาคิดแบบจินตนิยมบ้าง  อย่าเอาแต่หาเงินหรือหลงใหลในวัตถุนิยมจนเกินไป  สุขภาพเป็นอันว่าโรคภัยไข้เจ็บ  แม้จะยังไม่มี   ไม่เป็น  แต่ก็ประมาทไม่ได้   ความรักหมุนเวียนชีวิตคุณเหมือนกังหันต้องลม ไหวตัวง่าย   เปลี่ยนแปลงง่าย











ธูปพยากรณ์หนึ่งเดียวในโลก….ดูดวงวันนี้2011ของท่านที่เกิดวันพฤหัสบดี


ดวงวันนี้ด้านอื่นๆอยู่ในเกณฑ์เฉลี่ยที่ดี ทำให้คุณมีความสุขน่าจะมีเข้ามาบ้าง  ถ้าดวงดีอาจได้บ้านเอื้ออาทร  เพราะชะตาของคุณจะได้โชคเป็นอสังหาริมทรัพย์  การเสี่ยงต่างๆ  เป็นที่น่าพอใจสำหรับคุณ   การงานคุณต้องรีบสร้างผลงานให้เห็นประจักษ์เพื่อผลของโบนัสหรือเงินเดือน












ธูปพยากรณ์หนึ่งเดียวในโลก….ดูดวงวันนี้2011ของท่านที่เกิดวันศุกร์











ธูปพยากรณ์หนึ่งเดียวในโลก….ดูดวงวันนี้2011ของท่านที่เกิดวันเสาร์
ดวงวันนี้สุขภาพจิตแจ่มใส  เดินทางได้ดีมีโชคลาภมีโอกาสที่ดีในการสร้างสัมพันธ์กับคนรู้จักที่จะกลายเป็นคนรักในที่สุด  การงานและการเงินผ่านไปด้วยดี  ไม่มีอุปสรรคใดๆ
ดวงโชคหมุนเข้ามาสู่วงจรชีวิตคุณอีกครั้ง  ควรคว้าเอามาให้ได้ การแสวงหาโอกาสได้เงินจากการเสี่ยงมีมาก...



ด้วยความรักและปราถนาดีอย่างจริงใจ
ธูปพยากรณ์หนึ่งเดียวในโลก...ดูดวงวันนี้2011
Master Antiga  Ariyachawul


ดวงวันนี้ธุรกิจการค้ามีทีท่ากระเตื้องขึ้น ทำให้คุณมองเห็นโอกาสที่ดี  การเงินมีช่องทางหาเงินจนได้ ไม่ว่าจะนำไปใช้ในธุรกิจหรือนำไปใช้ซื้อสิ่งของก็ล้วนแล้วแต่เป็นประโยชน์กับคุณ ระวังรายจ่ายที่จะกลายเป็นการฟุ่มเฟือย ถ้าคุณมีปัญหาต่อคนรัก  ควรใช้โอกาสนี้เคลียร์ได้เลย มีโอกาสที่จะทำให้คนรักเข้าใจคุณ...

No comments:

Post a Comment