Monday, September 5, 2011

ธูปพยากรณ์หนึ่งเดียวในโลก(อ.อันติกา อริยชวัล)...ดูดวงวันนี้ 2011 วันอังคารที่ 6 กันยายน 2554


ธูปพยากรณ์หนึ่งเดียวในโลก(อ.อันติกา อริยชวัล)...ดูดวงวันนี้ 2011
วันอังคาร  ที่ 6   กันยายน  2554...
สวัสดีค่ะ ท่านผู้ชมทุกท่าน  อาจารย์นำเสนอ ดูดวงวันนี้2011 สำหรับทุกท่านที่ต้องการรู้ว่าดวงชะตาในวันนี้ดีหรือร้ายอย่างไร  สีของก้านธูปพยากรณ์แต่ละสีเป็นคำทำนายให้ท่านที่เกิดในวันต่างๆได้เข้ามารับคำทำนายด้วยความแม่นยำค่ะ...

 









ธูปพยากรณ์หนึ่งเดียวในโลก….ดูดวงวันนี้2011ของท่านที่เกิดวันอาทิตย์
ดวงวันนี้โอกาสดีรอคุณอยู่ ถ้ายังทำงานเดิมอยู่ ก็จะก้าวหน้า พบแต่ความสำเร็จในอาชีพ  ถ้าว่างงานจะได้งานทำเป็นปกติและมีเพิ่มพูนขึ้น  ถ้าคิดนำเงินไปลงทุนควรคิดให้รอบคอบ  น่าจะนำไปซื้อพวกอสังหาริมทรัพย์จะดีกว่า  มีความสุขพอควรกับความรัก...











ธูปพยากรณ์หนึ่งเดียวในโลก….ดูดวงวันนี้2011ของท่านที่เกิดวันจันทร์
ดวงวันนี้จะมีโอกาสดีในเรื่องต่างๆ ทำให้มีอารมณ์แจ่มใส  ช่วยให้ความรักดูมีสีสัน
เรื่องสุขภาพ  อาจทำให้ได้รับเชื้อโรคจากที่สาธารณะ ควรหลีกเลี่ยงที่จะอยู่ในที่อับหรือมีคนมากๆ วันนี้มีเสน่ห์ต่อผู้พบเห็น  ทำให้ได้มีมิตรภาพและกลายเป็นความรัก  แต่ยังไม่แน่ใจ  ดวงความรักจึงยังต้องรอต่อไปจนถึงเวลาอันควร...












ธูปพยากรณ์หนึ่งเดียวในโลก….ดูดวงวันนี้2011ของท่านที่เกิดวันอังคาร

ดวงวันนี้ จะพบอุปสรรคในการทำงาน หรือต้องสะสางที่ยังคลั่งค้างอยู่ ลูกน้องไม่สนใจช่วยเหลือ  การเงินจะได้จากผลงานเก่าๆ  วันนี้อาจเกิดปวดศีรษะ หรือเป็นลมวิงเวียน  ความรักยังไม่สมหวัง แต่มีคนมารักมาชอบหลายคน จนเลือกไม่ถูก ลาภผลพอมีได้บ้าง ควรสร้างบุญกุศล สร้างบารมีให้กับตัวเองเพื่อเป็นเกราะคุ้มกันชีวิตให้มีแต่สิ่งดี ๆ เข้ามา












ธูปพยากรณ์หนึ่งเดียวในโลก….ดูดวงวันนี้2011ของท่านที่เกิดวันพุธ

ดวงวันนี้สุภาษิตโบราณที่ว่า “น้ำขึ้นให้รีบตัก” จะทำให้คุณมีอะไรๆที่ดีๆ ใครที่เสนองานให้ควรตกลง  เพราะจะทำให้มีอนาคตที่ดียาวนานกระแสการเงินดีมาก  เงินหมุนเวียนคล่องตัว  ไม่มีอะไรติดขัด  ถ้านำเงินไปลงทุนยิ่งดี  อาจได้ทรัพย์สินพวกอสังหาริมทรัพย์ที่ถูกใจ











ธูปพยากรณ์หนึ่งเดียวในโลก….ดูดวงวันนี้2011ของท่านที่เกิดวันพฤหัสบดี

ดวงวันนี้อารมณ์  และความรู้สึกดีๆ ปรากฏให้เห็นชัด  คนรัก  คู่ครอง  สร้างความสุข  และน่าตื่นเต้น      สุขภาพแข็งแรง  แต่ควรระวังการเจ็บตัวไว้บ้าง  เช่น  หกล้ม  ,ตกบันได หรืออาจเคล็ดขัดยอก  สุขภาพจิตอยู่ในระดับปานกลาง  ยังมีเรื่องวุ่นๆเข้ามากวนใจ










ธูปพยากรณ์หนึ่งเดียวในโลก….ดูดวงวันนี้2011ของท่านที่เกิดวันศุกร์

ดวงวันนี้ดีสำหรับการเริ่มต้นมีรักใหม่  จะมีเสน่ห์เร้าใจทำให้เพศตรงข้ามใฝ่ปอง  การเงินดี  การงานราบรื่นสมหวังในการหางานใหม่  ควรมีโชคเข้ามาบ้าง  จะเป็นเงินหรือวัตถุสิ่งของก็ได้ทั้งนั้น   การเสื่ยงต้องรอบคอบ  การกะเก็งบางทีอาจผิดพลาดได้ แต่ก็ยังมีลาภผล










ธูปพยากรณ์หนึ่งเดียวในโลก….ดูดวงวันนี้2011ของท่านที่เกิดวันเสาร์
ดวงวันนี้กำลังเด่นในหน้าที่การงาน ทำอะไรก็สำเร็จจนได้รับรางวัลเป็นการตอบแทน  ทุกอาชีพจะส่งผลดีอย่างทั่วถึง  ที่แย่ๆก็จะลืมตาอ้าปากได้แน่ๆ  มีหมุนเวียนให้ใช้จ่ายอย่างสะดวก  แถมอาจมีรายได้รายรับเสริมเป็นพิเศษ  วันนี้คุณจะติตต่อเป็นตัวแทนนายหน้าก็น่าจะได้เงินเป็นค่าบำเหน็จ



ด้วยความรักและปราถนาดีอย่างจริงใจ
ธูปพยากรณ์หนึ่งเดียวในโลก...ดูดวงวันนี้2011
Master Antiga  Ariyachawul

No comments:

Post a Comment