Tuesday, September 27, 2011

ธูปพยากรณ์หนึ่งเดียวในโลก(อ.อันติกา อริยชวัล)...ดูดวงวันนี้ 2011 วันพุธ ที่ 28 กันยายน 2554


ธูปพยากรณ์หนึ่งเดียวในโลก(อ.อันติกา อริยชวัล)...ดูดวงวันนี้ 2011
วันพุธ ที่ 28  กันยายน  2554...
สวัสดีค่ะ ท่านผู้ชมทุกท่าน  อาจารย์นำเสนอ ดูดวงวันนี้2011 สำหรับทุกท่านที่ต้องการรู้ว่าดวงชะตาในวันนี้ดีหรือร้ายอย่างไร  สีของก้านธูปพยากรณ์แต่ละสีเป็นคำทำนายให้ท่านที่เกิดในวันต่างๆได้เข้ามารับคำทำนายด้วยความแม่นยำค่ะ...












ธูปพยากรณ์หนึ่งเดียวในโลก….ดูดวงวันนี้2011ของท่านที่เกิดวันอาทิตย์

ดวงวันนี้จะมีความสุขเป็นปกติ  เดินทางดี  ปลอดภัย  ถึงเวลาที่จะได้เจอะเจอคนถูกใจ  ขอให้คุณโชคดีจะได้ไม่ถูกนินทาว่าหาคนรักไม่ได้โชคลาภ    มีแน่นอน  ทำท่าว่าจะได้เงินก้อนโตเสียด้วย  ก็คงต้องลองเสี่ยงโชคดูบ้าง่าดวงดีจริงหรือไม่ แต่คุณก็ไม่ควรหลงระเริงจนเกินไปมีได้มีเสีย











ธูปพยากรณ์หนึ่งเดียวในโลก….ดูดวงวันนี้2011ของท่านที่เกิดวันจันทร์
ดวงวันนี้จะมีความคิดริเริ่ม และจะได้รับความช่วยเหลือ การงานจะมีการประสานกันได้ดี คาดหมายเรื่องการเงินจะมีอุปสรรค ได้เงินมาล่าช้า ความรักไม่ค่อยจริงใจต่อกันต่างฝ่ายต่างไว้เชิง ไม่เปิดใจให้แก่กัน ถ้าต้องเดินทาง ควรระมัดระวังอุบัติเหตุ แต่จะมีลาภผล เช่น ของขวัญ ของฝาก พยายามทำอารมณ์ให้แจ่มใสและหลีกเลี่ยงดื่มของมึนเมา











ธูปพยากรณ์หนึ่งเดียวในโลก….ดูดวงวันนี้2011ของท่านที่เกิดวันอังคาร

ดวงวันนี้สุขภาพแข็งแรงดี  แต่ถ้าไปต่างถิ่นต่างที่  ควรระวังกาติดเชื้อโรคต่างๆ  สุขภาพจิตดีมาก  คุณมีโอกาสได้เดินทางไปกับคนในสเปค  ผลจะเป็นอย่างไรอยู่ที่ใจของคุณ  ถ้าอ่อนไหวก็อาจได้รักมาครอบครองถ้าแข็งไปก็ยังไร้คู่











ธูปพยากรณ์หนึ่งเดียวในโลก….ดูดวงวันนี้2011ของท่านที่เกิดวันพุธ

ดวงวันนี้คุณมีโชคน่ะ  แต่จะได้มากได้น้อย  ก็คงบอกไม่ได้จริงๆเป็นอันว่าลองเสี่ยงโชดดู  มีทั้งลาภลอยและโชค  เรียกว่าได้สองชั้น  การงาน   ชะตาชีวิตกำลังรุ่งโรจน์  ทำอะไรก็เป็นดีไปหมด  การเลื่อนยศเลื่อนตำแหน่งนอกฤดูกาลเป็นไปได้เสมอ











ธูปพยากรณ์หนึ่งเดียวในโลก….ดูดวงวันนี้2011ของท่านที่เกิดวันพฤหัสบดี

ดวงวันนี้การงานราบรื่นและมีเงินเพิ่มพูน  น่าจะแบ่งไปทำบุญสร้างกุศลให้ทั่วถึง  เมื่อเงินดีอย่างนี้  คุณควรนำไปลงทุนทำกิจการสักอย่างที่จะช่วยให้มั่นคง  ความรักความรู้สึกของคุณและคนรักคงไม่แตกต่างจากวันที่เคยแต่งงานร่วมสุดด้วยกัน











ธูปพยากรณ์หนึ่งเดียวในโลก….ดูดวงวันนี้2011ของท่านที่เกิดวันศุกร์

ดวงวันนี้คุณแข็งแรง   และสมองแจ่มใส  คิดอะไรก็ปลอดโปร่ง  สุขภาพดีเยี่ยม  จะเดินทางก็ปลอดภัยราบรื่น  ถ้าคุณจะมีความรัก  ก็จงปล่อยจิตปล่อยใจให้เต็มที่  จะพบคนดีมีชื่อเสียงเข้ามาพัวพันจนถึงขั้นกลายเป็นความรักที่สดใสสุขใจ












ธูปพยากรณ์หนึ่งเดียวในโลก….ดูดวงวันนี้2011ของท่านที่เกิดวันเสาร์

ดวงวันนี้ตามเกณฑ์ดวงชะตาของคุณ  คุณจะมีโชค  แต่ก็มีข้อยกเว้นอยู่บ้างสำหรับคุณๆที่ไม่เคยสร้างกุศลผลบุญใดๆเลย ก็คงหมดโอกาสที่จะได้ชื่นชมโชคลาภ  การงานทุกอย่างสำเร็จลุล่วงไปได้ด้วยดี  แต่ก็มีเรื่องเครียดๆอยู่บ้าง  คุณจะมีโอกาสได้เลื่อนตำแหน่งเปลี่ยนหน้าที่  คนว่างงานจะได้งานทำในทันที


ด้วยความรักและปราถนาดีอย่างจริงใจ
ธูปพยากรณ์หนึ่งเดียวในโลก...ดูดวงวันนี้2011Master Antiga  Ariyachawul


 ดวงวันนี้แจ่มใส  มีความสำเร็จ  ติดต่อธุรกิจราบรื่น  ได้รับผลดี  หากอยากได้งานใหม่ก็มีโอกาสดี  คุณทำงาน 2-3อย่างได้ดี กระแสเงินเดินสะพัด  มีรายรับจากตรงโน่นตรงนี้  ถือว่าดวงดีในด้านการเงิน  ความรัก สดใส  มีชีวิตชีวา จนทำให้คุณอยากอยู่สองคนตามลำพัง หรืออาจเดินทางไปไกลๆ เพื่อความสุข

No comments:

Post a Comment