Friday, September 23, 2011

ธูปพยากรณ์หนึ่งเดียวในโลก(อ.อันติกา อริยชวัล)...ดูดวงวันนี้ 2011 วันเสาร์ที่ 24 กันยายน 2554



ธูปพยากรณ์หนึ่งเดียวในโลก(อ.อันติกา อริยชวัล)...ดูดวงวันนี้ 2011
วันเสาร์  ที่ 24  กันยายน  2554...
สวัสดีค่ะ ท่านผู้ชมทุกท่าน  อาจารย์นำเสนอ ดูดวงวันนี้2011 สำหรับทุกท่านที่ต้องการรู้ว่าดวงชะตาในวันนี้ดีหรือร้ายอย่างไร  สีของก้านธูปพยากรณ์แต่ละสีเป็นคำทำนายให้ท่านที่เกิดในวันต่างๆได้เข้ามารับคำทำนายด้วยความแม่นยำค่ะ...











ธูปพยากรณ์หนึ่งเดียวในโลก….ดูดวงวันนี้2011ของท่านที่เกิดวันอาทิตย์
ดวงวันนี้สุขภาพวันนี้ คุณแข็งแรงถ้ากำลังเจ็บป่วยจะหายอย่างรวดเร็ว จะพบกับยาดี  หมอดี  สุขภาพจิตแข็งแกร่ง  มีพลังต่อสู้กับอุปสรรคปัญหาได้คุณกำลังโชคดีในหลายๆเรื่อง  จะพบรักแบบไม่คาดคิด  และคบกันไปอย่างราบรื่นราวเทพอุ้มสม  ด้านการงานจะพบความสำเร็จ












ธูปพยากรณ์หนึ่งเดียวในโลก….ดูดวงวันนี้2011ของท่านที่เกิดวันจันทร์
 ดวงวันนี้คุณจะได้อะไรแบบปาฏิหาริย์  คุณลุ้นโชคได้อย่างตื่นเต้น  เงินจะไหลมาเทมา จะพนันขันแข่งใดๆก็ได้ผลดี  แต่ควรเล่นแต่พอดี    คุณมีความสามารถพิเศษหลายด้าน ดังนั้นการงานอาชีพจึงบรรลุเป้าหมาย หากกำลังติดขัดก็จะปลอดโปร่ง  คนว่างงานมีสิทธิ์ได้งานทำแน่ๆ












ธูปพยากรณ์หนึ่งเดียวในโลก….ดูดวงวันนี้2011ของท่านที่เกิดวันอังคาร

ดวงวันนี้ เงินผ่านมือและเข้ามือตลอด  คุณจะสบายใจ เงินที่คั่งค้างจะได้รับมาอย่างรวดเร็ว ทวงหนี้ติดตามได้ผลดี  ความรักครบทุกรสชาติแห่งความสุข  ครอบครัวผาสุข  คนรัก คู่ครองทำเซอร์ไพร์แก่คุณ เป็นเรื่องน่ารักกุ๊กกิ๊กจนคุณชื่นส่ำไปกับรรยากาศ











ธูปพยากรณ์หนึ่งเดียวในโลก….ดูดวงวันนี้2011ของท่านที่เกิดวันพุธ

ดวงวันนี้ถ้าป่วยจะหายโดยเร็ว  สุขภาพเป็นปกติ  ดูมีชีวิตชีวา  ดวงคุณควรกินอาหารให้ครบถ้วน  ถ้าอายุมากควรเพิ่มโปรตีนจากเนื้อปลาถ้าปาฏิหารย์มีจริง  คุณจะเริ่มรักสมหวัง จะเจอเพศตรงข้ามที่ดีๆจนคุณแอบเอาไปเพ้อก็ย่อมเป็นไปได้  ด้านเงินสมใจ











ธูปพยากรณ์หนึ่งเดียวในโลก….ดูดวงวันนี้2011ของท่านที่เกิดวันพฤหัสบดี

ดวงวันนี้โชคลาภมีแน่นอน  จะมากหรือน้อยอยู่ที่ดวงชะตาของคุณ  การเสี่ยงโชคมีความเป็นไปได้สูง รวมไปถึงการได้รับความช่วยเหลือจากหลายฝ่าย คุณจะเด่นดังในองค์กรที่คุณสังกัดอยู่ทำอะไรต้องราบรื่น  แข่งขันอะไรก็ได้ชัยชนะ  ค้าขายดี  ธุรกิจเริ่มเติบโต  งานทั่วไปก็ได้ผลก้าวหน้าดี












ธูปพยากรณ์หนึ่งเดียวในโลก….ดูดวงวันนี้2011ของท่านที่เกิดวันศุกร์

ดวงวันนี้ถ้าคุณติดขัดก็จะพ้นปัญหาราวปาฏิหารย์  ถ้าคุณหมุนเงินก็สำเร็จ  ติดตามทวงถามหนี้สินก็ได้คืนโดยไม่ต้องออกแรง  มีรายได้ไม่คาดคิดอีกด้วย  ความรักดูโดดเด่น  กลมเกลียวกันเป็นอย่างดี  หากมีกิจกรรมในครอบครัว ก็จะมีความสุข  ปัญหาที่เคยมีมาจบสิ้นลงคงไว้ซึ่งบรรยากาศที่เต็มไปด้วยใจรัก












ธูปพยากรณ์หนึ่งเดียวในโลก….ดูดวงวันนี้2011ของท่านที่เกิดวันเสาร์

ดวงวันนี้ถ้าป่วยอยู่ก็หายโดยเร็ว  สุขภาพแข็งแรง  ธาตุทั้ง4 เป็นปกติ  ด้านสุขภาพกายก็ดี ด้านสุขภาพจิตก็สดใส  เดินทางได้ปลอดภัยคุณจะพบความรักแบบเซอร์ไพร้ส์ที่จะต้องบันทึกไว้ในความทรงจำ  ถ้าคุณรู้จักปลูกรักก็มั่นใจได้ว่า  ในอนาคตอันใกล้จะมีข่าวเป็นมงคลสำหรับคุณ


ด้วยความรักและปราถนาดีอย่างจริงใจ
ธูปพยากรณ์หนึ่งเดียวในโลก...ดูดวงวันนี้2011
Master Antiga  Ariyachawul

  

No comments:

Post a Comment