Thursday, September 22, 2011

ธูปพยากรณ์หนึ่งเดียวในโลก(อ.อันติกา อริยชวัล)...ดูดวงวันนี้ 2011 วันศุกร์ ที่ 23 กันยายน 2554




ธูปพยากรณ์หนึ่งเดียวในโลก(อ.อันติกา อริยชวัล)...ดูดวงวันนี้ 2011
วันศุกร์  ที่ 23  กันยายน  2554...
สวัสดีค่ะ ท่านผู้ชมทุกท่าน  อาจารย์นำเสนอ ดูดวงวันนี้2011 สำหรับทุกท่านที่ต้องการรู้ว่าดวงชะตาในวันนี้ดีหรือร้ายอย่างไร  สีของก้านธูปพยากรณ์แต่ละสีเป็นคำทำนายให้ท่านที่เกิดในวันต่างๆได้เข้ามารับคำทำนายด้วยความแม่นยำค่ะ...

 









ธูปพยากรณ์หนึ่งเดียวในโลก….ดูดวงวันนี้2011ของท่านที่เกิดวันอาทิตย์

ดวงวันนี้แม้ว่างานของคุณจะมากมายเพียงใดแต่ก็ทำได้สำเร็จอย่างน่ามหัศจรรย์   ธุรกิจกำลังดำเนินไปด้วยดี  การเริ่มงานใหม่ก็เป็นเรื่องที่น่าสนใจหากคุณพร้อม  การค้าขายมีกำไรไม่ขาดทุน     การเงินคุณจะใช้หมดไปอย่างรวดเร็ว  และก็สามารถหาเงินกลับคืนมาทันเวลา










ธูปพยากรณ์หนึ่งเดียวในโลก….ดูดวงวันนี้2011ของท่านที่เกิดวันจันทร์
 ดวงวันนี้หากวันนี้จะเคลียร์หนี้สินทั้งเจ้าหนี้และลูกหนี้มีโอกาสดีเท่ากัน คุณจึงแก้ไขปัญหาได้ดี   ความรักความสุขที่เกิดขึ้นจะเกิดขึ้นจากครอบครัวคุณ  โชคดีพิเศษในเรื่องต่างๆจึงอาจมีงานฉลองให้ครึกครื้นอบอวลด้วยความรักความเข้าใจอันดี











ธูปพยากรณ์หนึ่งเดียวในโลก….ดูดวงวันนี้2011ของท่านที่เกิดวันอังคาร

ดวงวันนี้คุณจะปลอดโปร่ง  สุขภาพจิตดี  เดินทางปลอดภัย แต่คุณอาจตกใจที่จู่ ๆ ก็มีคนมาฝากรักทั้ง ๆ ที่ยังไม่คุ้นเคย  ชีวิตคนเราเอาแน่อะไรไม่ได้  ถ้าคุณสนใจการมีคู่ก็ลองคบดู  ถ้าดีจริงก็ไม่ควรปล่อยโอกาส โชคลาภ    ดวงคุณกำลังดี  มีอะไรๆ เป็นพลังผลักดันให้เกิดลาภผลได้ตามอัตภาพฐานะ










ธูปพยากรณ์หนึ่งเดียวในโลก….ดูดวงวันนี้2011ของท่านที่เกิดวันพุธ

ดวงวันนี้กิจการดูรุดหน้าอาจมีไอเดียใหม่ๆ ในการทำงานหรือดำเนินธุรกิจที่ทันสมัย  ทุกอาชีพจะฟื้นตัวจนน่าพอใจ  การเงินมีโอกาสดีในการติดต่อเจรจาหาแหล่งเงินทุน  มีเงินเข้าแบบไม่คาดคิด  จะทวงหนี้ก็ได้คืน   ความรักมีความสุข  และความแปลกใหม่ไม่ซ้ำซากจำเจ  ส่งผลดีต่อทุกคนในครอบครัว











ธูปพยากรณ์หนึ่งเดียวในโลก….ดูดวงวันนี้2011ของท่านที่เกิดวันพฤหัสบดี

ดวงวันนี้ถ้าคุณป่วยก็จะหายเร็ว  ถ้าคุณเป็นปกติอยู่แล้วก็ยิ่งแข็งแรงมากขึ้น  คุณจะกินได้นอนหลับ   แต่ไม่อ้วนขึ้น  ทุกอย่างคงที่รวมไปถึงสุขภาพจิตที่ดีมากๆคุณอาจพบรักโดยไม่คาดฝัน  เป็นเรื่องที่ดีที่คุณควรใส่ใจมากกว่าที่จะปล่อยให้โอกาสดี ๆ นี้หลุดลอยไป











ธูปพยากรณ์หนึ่งเดียวในโลก….ดูดวงวันนี้2011ของท่านที่เกิดวันศุกร์

ดวงวันนี้ คุณจะได้เงินจากการเสี่ยง  หรือแม้แต่อยู่เฉยๆก็มีโชคลาภได้โดยง่าย  อาจเป็นได้ทั้งเงินทอง  สิ่งของต่างๆแม้แต่การมีลาภปากด้วย     วันนี้เป็นเวลาดีสำหรับทุกอาชีพที่จะดลบันดาลให้เกิดความก้าวหน้าในหน้าที่ รวมไปถึงโอกาสดีสำหรับผู้รอคอยงาน











ธูปพยากรณ์หนึ่งเดียวในโลก….ดูดวงวันนี้2011ของท่านที่เกิดวันเสาร์

ดวงวันนี้ปัจจัยทางรายได้มีมากขึ้นอย่างไม่น่าเชื่อ  คุณสามารถเคลียร์หนี้สินได้ คุณจะติดตามทวงถามเกี่ยวกับเงินได้ผล ความรัก      ก่อนหน้านี้คุณกับคนรักหมางเมิน สิ่งที่ดีๆจะเกิดขึ้น ทำให้คุณสุขใจด้วยความรักกลับคืนมาเหมือนเดิม...


ด้วยความรักและปราถนาดีอย่างจริงใจ
ธูปพยากรณ์หนึ่งเดียวในโลก...ดูดวงวันนี้2011
Master Antiga  Ariyachawul

 

No comments:

Post a Comment