Wednesday, September 21, 2011

ธูปพยากรณ์หนึ่งเดียวในโลก(อ.อันติกา อริยชวัล)...ดูดวงวันนี้ 2011 วันพฤหัสบดี ที่ 22 กันยายน 2554


ธูปพยากรณ์หนึ่งเดียวในโลก(อ.อันติกา อริยชวัล)...ดูดวงวันนี้ 2011
วันพฤหัสบดี  ที่ 22  กันยายน  2554...
สวัสดีค่ะ ท่านผู้ชมทุกท่าน  อาจารย์นำเสนอ ดูดวงวันนี้2011 สำหรับทุกท่านที่ต้องการรู้ว่าดวงชะตาในวันนี้ดีหรือร้ายอย่างไร  สีของก้านธูปพยากรณ์แต่ละสีเป็นคำทำนายให้ท่านที่เกิดในวันต่างๆได้เข้ามารับคำทำนายด้วยความแม่นยำค่ะ...











ธูปพยากรณ์หนึ่งเดียวในโลก….ดูดวงวันนี้2011ของท่านที่เกิดวันอาทิตย์

ดวงวันนี้เรื่องความรักนั้นคุณมีโอกาสดี  แต่จะเป็นจริงเป็นจังนั้นขึ้นอยู่กับตัวคุณว่าจะคิดอ่านตัดสินใจอย่างไรดี  คุณจะมีโชค  และถ้ามีก็ต้องได้เงินมาก เรื่องโชคลาภเอาแน่นอนไม่ได้  เว้นแต่คุณจะรู้
หลักของการสร้างเสริมบุญ  อย่างไรก็ตามคุณจะมีโชค...












ธูปพยากรณ์หนึ่งเดียวในโลก….ดูดวงวันนี้2011ของท่านที่เกิดวันจันทร์
ดวงวันนี้ ถ้าว่างงานให้รีบหางาน  เพราะวันนี้จะได้งานที่มั่นคง  รายได้ดี  งานประจำทุกอาชีพเป็นไปอย่างดี  ค้าขายได้กำไรงาม มีความสุขกับการทำงานตลอด  การเงินมีใช้เหลือเฟือ  โดยไม่ต้องกังวล  พร้อมๆกับมีรายได้รายรับเพิ่มเข้ามา  ด้านรายจ่ายอาจมีบ้างตามความจำเป็นของคุณ 












ธูปพยากรณ์หนึ่งเดียวในโลก….ดูดวงวันนี้2011ของท่านที่เกิดวันอังคาร

ดวงวันนี้ความรักอบอุ่นรักกันไม่มีเสื่อมคลาย  ครอบครัวมีความสุข  มีชีวิตชีวา  แต่ไม่ควรเดินทางไปไหนทั้งครอบครัว  อาจมีอันตรายได้โดยไม่คาดฝัน  สุขภาพคุณแข็งแรงทั้งกายและใจ  อาจมีปัญหาบ้างพวกโรคผิวหนังเล็กน้อย  เช่น  ผื่นคัน  หรืออาการแพ้ต่างๆที่เกิดจากอากาศและสิ่งแวดล้อม











ธูปพยากรณ์หนึ่งเดียวในโลก….ดูดวงวันนี้2011ของท่านที่เกิดวันพุธ

ดวงวันนี้คุณจะพบคนถูกใจ  ถ้าเป็นชายจะพบกับเจ้าบุญทุ่มปรนเปรอคุณจนลุ่มหลง  ถ้าเป็นหญิง คุณอาจเป็นฝ่ายต้องเทคแคร์ดูแลมากกว่า  โชคลาภ   ดวงของคุณมีอะไรดีๆตลอด  ดังนั้นถ้ามีโชคก็จะเป็นลาภก้อนใหญ่  ไม่ว่าจะเป็นเงินหรือสิ่งของก็ย่อมได้เข้ามาแน่นอน...












ธูปพยากรณ์หนึ่งเดียวในโลก….ดูดวงวันนี้2011ของท่านที่เกิดวันพฤหัสบดี

ดวงวันนี้ ถ้าคุณมีอาชีพอิสระจะพบกับความสำเร็จ  ผู้ที่ทำงานประจำยังไม่มีอะไรดีขึ้นทุกอย่างไปเรื่อยๆหากทำธุรกิจควรเพิ่มทุนหรือลงทุนใหม่ๆ การเงินรายได้ดี  มีมาจากหลายทาง  ทำให้สภาพคล่องดีขึ้น  คุณจะมีหวังทางการเงินก้อนใหม่  เพื่อนำมาลงทุนในกิจการให้มั่นคงมากขึ้น...












ธูปพยากรณ์หนึ่งเดียวในโลก….ดูดวงวันนี้2011ของท่านที่เกิดวันศุกร์

ดวงวันนี้ไม่สู้จะดีนัก ควรหาทางทำให้ความรักกลับคืนมา  แม้ไม่ใช่เรื่องซีเรียสนัก แต่ก็ไม่ควรปล่อยให้เหตุการณ์ด้านลบลุกลามจนมากขึ้น  สุขภาพ คุณจะเจ็บป่วยจะหายอย่างมหัศจรรย์  โรคร้ายๆไม่เบียดเบียน  ความสุขกายสบายใจจะเกิดขึ้นคุณควรหันมาสวดมนต์ไหว้พระ....











ธูปพยากรณ์หนึ่งเดียวในโลก….ดูดวงวันนี้2011ของท่านที่เกิดวันเสาร์

ดวงวันนี้ ต้องอดทน  ทำใจให้ว่างเปล่า อย่าติดยึดอะไรมากนัก  หาหนังสือธรรมะมาอ่านทำความเข้าใจ จะได้รู้เท่าทันความทุกข์  โชคลาภ ไม่มีอะไรที่ต้องทุ่มเท  ปล่อยมันไปเถอะ  อย่าไปแสวงหามันให้เกิดกิเลสเลย  โชคลาภคุณไม่ดีแน่...


ด้วยความรักและปราถนาดีอย่างจริงใจ
ธูปพยากรณ์หนึ่งเดียวในโลก...ดูดวงวันนี้2011
Master Antiga  Ariyachawul
  

No comments:

Post a Comment