Tuesday, September 20, 2011

ธูปพยากรณ์หนึ่งเดียวในโลก(อ.อันติกา อริยชวัล)...ดูดวงวันนี้ 2011 วันพุธที่ 21 กันยายน 2554


ธูปพยากรณ์หนึ่งเดียวในโลก(อ.อันติกา อริยชวัล)...ดูดวงวันนี้ 2011
วันพุธ  ที่ 21  กันยายน  2554...
สวัสดีค่ะ ท่านผู้ชมทุกท่าน  อาจารย์นำเสนอ ดูดวงวันนี้2011 สำหรับทุกท่านที่ต้องการรู้ว่าดวงชะตาในวันนี้ดีหรือร้ายอย่างไร  สีของก้านธูปพยากรณ์แต่ละสีเป็นคำทำนายให้ท่านที่เกิดในวันต่างๆได้เข้ามารับคำทำนายด้วยความแม่นยำค่ะ...











ธูปพยากรณ์หนึ่งเดียวในโลก….ดูดวงวันนี้2011ของท่านที่เกิดวันอาทิตย์

ดวงวันนี้ ความรัก มีความเปลี่ยนแปลงในทางดีขึ้นเข้าใจและรักกันมากขึ้น  อย่างน้อยคุณก็จะรู้สึกถึงความสุขสบายของการมีครอบครัวที่เป็นปึกแผ่นยิ่งขึ้น  สุขภาพ อาจเจ็บป่วยบ้างตามวัยของคุณ  สุขภาพจิตเป็นปกติ  การเดินทางราบรื่นดี....












ธูปพยากรณ์หนึ่งเดียวในโลก….ดูดวงวันนี้2011ของท่านที่เกิดวันจันทร์

ดวงวันนี้ถึงเวลาที่คุณจะต้องมีคู่แล้ว  จะเป็นคู่ผ่านหรือคู่ครอง  ให้วันเวลาเป็นเครื่องตัดสิน  คุณจะมีความสุขดีกับชีวิตที่เปลี่ยนแปลงในทางสร้างสรรค์ โชคลาภมีแน่นอน  จะมากหรือน้อยก็ต้องคอยลุ้นให้ดี  จะเป็นลอตเตอรี่หรือหวยบนดิน  น่าลองเสี่ยงดู  บางรายอาจโชคดีได้บ้าน ได้ทรัพย์สิน ได้รถ  ดั่งใจคิด......


 









ธูปพยากรณ์หนึ่งเดียวในโลก….ดูดวงวันนี้2011ของท่านที่เกิดวันอังคาร

ดวงวันนี้แทบทุกอาชีพจะพบแต่ความก้าวหน้า  ค้าขายก็กำไรงาม  จะหางานทำก็มีโอกาส  ที่ทำงานประจำและงานราชการดีเด่น  มีหน้าที่ที่สูงขึ้นกว่าเดิม มีการเพิ่มพูนรายได้เห็นได้ชัด  และถ้านำไปลงทุนก็จะยิ่งได้ผลกลับมาอีกหลายเท่า  ถ้าเกี่ยวกับระบบการเงินของรัฐก็น่าจะดีกว่า











ธูปพยากรณ์หนึ่งเดียวในโลก….ดูดวงวันนี้2011ของท่านที่เกิดวันพุธ

ดวงวันนี้อบอวลด้วยไอรัก  พอที่จะทำให้คุณมั่นใจในความรู้สึกดีๆที่มีต่อกัน  หากคุณยังไม่มีลูก ก็น่าจะ
มีโอกาสได้  ด้านครอบครัวมีความสุขดี สุขภาพ  ไม่มีอะไรต้องน่าห่วง  ยกเว้นคุณที่ผิวบอบบางอาจแพ้ง่าย  หรือมีผื่นคันตามเนื้อตัว  ถ้ามีมากคงต้องหาหมอ  แต่ถ้าทนพอทนก็จะหายไปได้เอง












ธูปพยากรณ์หนึ่งเดียวในโลก….ดูดวงวันนี้2011ของท่านที่เกิดวันพฤหัสบดี

ดวงวันนี้สุขภาพจิตสดใสไร้ความหม่นหมองคุณจะมีคู่ได้ก็คราวนี้  เพราะคนที่คุณคบอยู่ สามารถให้ความอบอุ่นมั่นคงแก่คุณได้ ถ้าคุณทำบุญกุศลมากๆ  โชคจะเข้าข้างคุณจนกลายเป็นโชคใหญ่ที่มีเงินก้อนโตรออยู่แล้ว  ถ้าบุญน้อยก็คงได้บ้างตามวาสนา












ธูปพยากรณ์หนึ่งเดียวในโลก….ดูดวงวันนี้2011ของท่านที่เกิดวันศุกร์

ดวงวันนี้งานต่างๆเริ่มคึกคัก  การค้าขายพอที่จะทำกำไรบ้างแล้ว  ว่าว่างงานจะได้งาน۞การเงินมีโอกาสดีในการสร้างรายได้ที่มากขึ้นกว่าเดิม  ควรนำเงินที่ได้มาเก็บออมได้เผื่อขัดสน  ถ้าคุณทำได้สม่ำเสมอมีโอกาสเป็นคนรวย












ธูปพยากรณ์หนึ่งเดียวในโลก….ดูดวงวันนี้2011ของท่านที่เกิดวันเสาร์

ดวงวันนี้เป็นความอบอุ่นที่น่ารักระหว่างคุณและคนรัก  ไม่มีมือที่สามมาแทรกแซง  ครอบครัวอยู่เป็นสุขสบายใจ  ไม่มีเรื่องใดๆมารบกวน  ถือว่าดวงคุณดีมากๆ  สุขภาพ       คงไม่มีอะไรน่าวิตก  ยกเว้นถ้าคุณไม่รักษาอนามัยก็อาจมีอาการของพวกเชื้อรา  หรืออาการแพ้บนผิวหนัง  สุขภาพจิตดีเต็มร้อย


ด้วยความรักและปราถนาดีอย่างจริงใจ
ธูปพยากรณ์หนึ่งเดียวในโลก...ดูดวงวันนี้2011
Master Antiga  Ariyachawul

No comments:

Post a Comment