Monday, September 19, 2011

ธูปพยากรณ์หนึ่งเดียวในโลก(อ.อันติกา อริยชวัล)...ดูดวงวันนี้ 2011 วันอังคาร ที่ 20 กันยายน 2554


ธูปพยากรณ์หนึ่งเดียวในโลก(อ.อันติกา อริยชวัล)...ดูดวงวันนี้ 2011 วันอังคาร  ที่ 20  กันยายน  2554...
สวัสดีค่ะ ท่านผู้ชมทุกท่าน  อาจารย์นำเสนอ ดูดวงวันนี้2011 สำหรับทุกท่านที่ต้องการรู้ว่าดวงชะตาในวันนี้ดีหรือร้ายอย่างไร  สีของก้านธูปพยากรณ์แต่ละสีเป็นคำทำนายให้ท่านที่เกิดในวันต่างๆได้เข้ามารับคำทำนายด้วยความแม่นยำค่ะ...

 









ธูปพยากรณ์หนึ่งเดียวในโลก….ดูดวงวันนี้2011ของท่านที่เกิดวันอาทิตย์

ดวงวันนี้มีโอกาสเลื่อนตำแหน่ง  งานที่ทำอยู่มั่นคงและมีแนวโน้มจะก้าวไกลจนประสบความสำเร็จ อาชีพเกี่ยวกับการเกษตรจะรุ่งเรืองสุดขีด  การเงินแจ่มใส  มีความมั่นคงเข้ามาแทนที่  ถ้าออกเงินให้กู้ยิ่งได้ดอกผลจนเงินสะพัดแทบนับไม่ทัน  ถ้ามีมาก ควรลงทุนเกี่ยวกับการเกษตรกรรมจะได้รับผลคุ้มค่า











ธูปพยากรณ์หนึ่งเดียวในโลก….ดูดวงวันนี้2011ของท่านที่เกิดวันจันทร์

ดวงวันนี้อบอุ่นอย่างน่ายินดี  ทุกอย่างเปิดเผยจริงใจต่อกันและตรงไปตรงมา  ความอบอุ่นที่ว่าก็คือความเข้าใจกัน  ซื่อสัตย์ต่อกัน เป็นสัมพันท์ที่มั่นคง ควรระวังพวกเชื้อรา  หรือโรคผิวหนังไว้บ้างก็ดี  อาการอย่างอื่นๆคงไม่มีอะไรต้องวิตก  สุขภาพจิตแจ่มใส  อารมณ์ดี  เดินทางได้












ธูปพยากรณ์หนึ่งเดียวในโลก….ดูดวงวันนี้2011ของท่านที่เกิดวันอังคาร

ดวงวันนี้กำลังแสวงหาความสุข  อย่างน้อย ๆ คุณจะได้เพื่อน  อาจเป็นม่ายเหมือนคุณ หรือยังโสด คุยกันดีๆ  แชร์ความรู้สึกร่วมกัน วันหน้าอาจได้ใช้ชีวิตร่วมกันโชคกำลังมา  ลาภก็มี ทั้งเงินและทรัพย์สินจะต้องได้มาแน่นอน  รักการเสี่ยงก็ยังพอไปไหว  มีลุ้น ถ้าดวงเด่นจริงๆ รางวัลใหญ่ๆ  ไม่หนีไปไหน











ธูปพยากรณ์หนึ่งเดียวในโลก….ดูดวงวันนี้2011ของท่านที่เกิดวันพุธ

ดวงวันนี้ดวงการงานของคุณยังดี หากพร้อมที่จะลงทุนในกิจการใหม่ๆก็เริ่มได้งานทุกอาชีพทำเงินกำไรจนพอใจ การเงิน รายจ่ายมีน้อยลง  รายรับมากขึ้น  ถ้าไม่รู้จะเอาเงินไปทำอะไร  ขอแนะนำให้คุณลองปล่อยกู้ดูบ้าง  ดวงคุณไม่ถูกโกงอยู่แล้วจริงไหม












ธูปพยากรณ์หนึ่งเดียวในโลก….ดูดวงวันนี้2011ของท่านที่เกิดวันพฤหัสบดี

ดวงวันนี้ความรัก ครอบครัวของคุณอบอุ่นมาก  ยิ่งถ้าคุณอยู่ในจังหวัดที่อากาศหนาวเย็น  คุณจะรับรู้ถึงรสรักอันแนบแน่น  ที่อยู่ในวัยเจริญพันธ์ก็อาจมีลูกไว้สืบสกุล สุขภาพ      อากาศแห้งๆมีลมแรง  คุณอาจระคายเคืองผิวหนังบ้างคงต้องดูแลให้ดี  อาการอื่นๆอาจเป็นผื่นคัน  สุขภาพจิตดีเยี่ยม












ธูปพยากรณ์หนึ่งเดียวในโลก….ดูดวงวันนี้2011ของท่านที่เกิดวันศุกร์

ดวงวันนี้คุณคงต้องการใครสักคนที่จะทำให้คุณมั่นใจตัวเองมากไปกว่าเดิม  คุณสมหวังแน่นอน  ยิ่งถ้าคุณพร้อมด้วยฐานะแล้วละก็วันนี้คุณได้อุ่นอก ถ้าดวงคุณมีโชคใหญ่แน่นอน วิธีทำให้มีโชคก็คงต้องทำบุญกุศลให้เชื่อยโยงไม่ขาดสาย  ลองทำบุญใหญ่สักครั้ง  คุณจะมีโชค











ธูปพยากรณ์หนึ่งเดียวในโลก….ดูดวงวันนี้2011ของท่านที่เกิดวันเสาร์

ดวงวันนี้ จังหวะดีๆของคุณมีเป็นอันมาก ถ้ารู้จักคิดปรับปรุง  การค้าขายจะโดดเด่น งานประจำจะมีโอกาสทำให้คุณมีหน้ามีตา  และได้เงินเดือนสูงขึ้น  การเงินราบรื่นดี  ยิ่งขยันยิ่งได้มาก  ควรหางานเสริมเพื่อเก็บออมเงินไว้วันหน้า  ด้านหนี้สินก็เคลียร์ได้บ้าง


ด้วยความรักและปราถนาดีอย่างจริงใจ
ธูปพยากรณ์หนึ่งเดียวในโลก...ดูดวงวันนี้2011
Master Antiga  Ariyachawul

No comments:

Post a Comment