Sunday, September 18, 2011

ธูปพยากรณ์หนึ่งเดียวในโลก(อ.อันติกา อริยชวัล)...ดูดวงวันนี้ 2011 วันจันทร์ ที่ 19 กันยายน 2554


ธูปพยากรณ์หนึ่งเดียวในโลก(อ.อันติกา อริยชวัล)...ดูดวงวันนี้ 2011 วันจันทร์  ที่ 19  กันยายน  2554...
สวัสดีค่ะ ท่านผู้ชมทุกท่าน  อาจารย์นำเสนอ ดูดวงวันนี้2011 สำหรับทุกท่านที่ต้องการรู้ว่าดวงชะตาในวันนี้ดีหรือร้ายอย่างไร  สีของก้านธูปพยากรณ์แต่ละสีเป็นคำทำนายให้ท่านที่เกิดในวันต่างๆได้เข้ามารับคำทำนายด้วยความแม่นยำค่ะ...

 









ธูปพยากรณ์หนึ่งเดียวในโลก….ดูดวงวันนี้2011ของท่านที่เกิดวันอาทิตย์

ดวงวันนี้สุขภาพอนามัยของคุณเป็นเลิศ  จึงไม่มีโรคภัยไข้เจ็บมาก่อกวนสุขภาพจิตมีพลัง
คุณต้องการใครสักคนที่จะทำให้คุณมีพลังใจเพราะจะมีคนมารักมาถึงแล้ว  อาจเป็นละชาติภาษาแต่มีใจตรงกัน  ถ้าคุณสนใจจริงๆก็จะได้มา แต่ถ้ายังเล่นๆอยู่อาจมีคนอื่นมาแย่งไป 











ธูปพยากรณ์หนึ่งเดียวในโลก….ดูดวงวันนี้2011ของท่านที่เกิดวันจันทร์

ดวงวันนี้มีเกณฑ์ดีหลายอย่าง  ตั้งแต่เรื่องของงาน  เรื่องของเครดิต  ที่หมายถึงเกณฑ์โชคดี  ส่วนลาภลอยนั้นพอจะมีได้บ้างตามสมควร    มีความก้าวหน้าและตำแหน่งสูงขึ้น การค้าต่างๆมีแนวโน้มดีขึ้น ถ้าเป็นธุรกิจเกี่ยวข้องกับคนต่างชาติส่งผลดี












ธูปพยากรณ์หนึ่งเดียวในโลก….ดูดวงวันนี้2011ของท่านที่เกิดวันอังคาร

ดวงวันนี้จะมีเครดิตที่ดีนำมาซึ่งเงินทอง  เพียงคุณเอ่ยปากไม่ว่าจะเป็นการเงินนอกระบบหรือในระบบก็ผ่านได้สบายมาก รายจ่ายน้อย รายรับดี  ความรัก   ความเข้าใจกันทำให้บรรยากาศในครัวเรือนดูดี  มีความสุข  รักๆใคร่ๆก็ราบรื่นดี  คุณจะพออกพอใจกับความเป็นไป











ธูปพยากรณ์หนึ่งเดียวในโลก….ดูดวงวันนี้2011ของท่านที่เกิดวันพุธ

ดวงวันนี้สุขภาพแข็งแรงดี  ไม่น่าจะมีโรคภัยมากร้ำกราย หากคิดเดินทางท่องเที่ยว  หรือทำธุรกิจก็ราบรื่นปลอดภัย สุขภาพจิตแข็งแกร่งดี  จะมีผู้หลักผู้ใหญ่เข้ามาให้ความอุปภัมภ์  ให้ความช่วยเหลือถ้าคุณต้องการ ด้านความรักยังคงปกติดดี  ยังคบกันได้เหมือนเดิม












ธูปพยากรณ์หนึ่งเดียวในโลก….ดูดวงวันนี้2011ของท่านที่เกิดวันพฤหัสบดี

ดวงวันนี้ลาภลอยของคุณแทบจะไม่มี แต่จะมีเกียรติ มีชื่อเสียง ก็ถือว่าเป็นโชค
  คุณจะจัดระเบียบการงานใหม่ให้ดีขึ้นเพื่อรอรับโอกาสที่ดีจะมีการขยายงานหรือลงทุนเพิ่ม    การเงิน        ราบรื่น ทำให้คุณสุขกายสบายใจ  รายรับทวีคูณจะนำเงินบางส่วนไปซื้อบ้านหรือปรับปรุงบ้านให้เป็นวิมาน











ธูปพยากรณ์หนึ่งเดียวในโลก….ดูดวงวันนี้2011ของท่านที่เกิดวันศุกร์

ดวงวันนี้คุณเป็นนักวัตถุนิยม อารมณ์สุนทรีย์โรแมนติกจึงหายไปจากตัวตนของคุณ จงอย่าลืมว่าความรักจะดีพร้อมจะต้องเข้าใจในรักให้มากกว่านี้   สุขภาพ   ถ้าคุณเป็นผู้ชายพละกำลังเต็มเปี่ยมพร้อมลุยทุกที่ ถ้าเป็นหญิงจะเครียด เพราะคุณมุ่งมั่นจะเอาความสำเร็จเป็นที่ตั้ง  ควรระวังสุขภาพไว้ด้วย











ธูปพยากรณ์หนึ่งเดียวในโลก….ดูดวงวันนี้2011ของท่านที่เกิดวันเสาร์

ดวงวันนี้ คุณจะเจ็บป่วยรุนแรง จะมีอาการเจ็บป่วยทั้งกายและใจ คนรักคนใกล้ชิดทอดทิ้งคุณให้เดียวดาย จะพึ่งพาใครก็ไม่ได้ทั้งนั้น ควรหาทางออก คงไม่มีโชคหรือปาฎิหารย์ใดๆ  ให้คุณได้เงิน นอกจากอาชีพการงาน แต่ถ้าคุณคันไม้คันมือจะลองเสี่ยงเล่นๆก็ได้


ด้วยความรักและปราถนาดีอย่างจริงใจ
ธูปพยากรณ์หนึ่งเดียวในโลก...ดูดวงวันนี้2011
Master Antiga  Ariyachawul

No comments:

Post a Comment