Friday, September 16, 2011

ธูปพยากรณ์หนึ่งเดียวในโลก(อ.อันติกา อริยชวัล)...ดูดวงวันนี้ 2011 วันเสาร์ ที่ 17 กันยายน 2554


ธูปพยากรณ์หนึ่งเดียวในโลก(อ.อันติกา อริยชวัล)...ดูดวงวันนี้ 2011
วันเสาร์ ที่ 17 กันยายน  2554...
สวัสดีค่ะ ท่านผู้ชมทุกท่าน  อาจารย์นำเสนอ ดูดวงวันนี้2011 สำหรับทุกท่านที่ต้องการรู้ว่าดวงชะตาในวันนี้ดีหรือร้ายอย่างไร  สีของก้านธูปพยากรณ์แต่ละสีเป็นคำทำนายให้ท่านที่เกิดในวันต่างๆได้เข้ามารับคำทำนายด้วยความแม่นยำค่ะ...


 









ธูปพยากรณ์หนึ่งเดียวในโลก….ดูดวงวันนี้2011ของท่านที่เกิดวันอาทิตย์
ดวงวันนี้คุณจะได้รับความรักจากคู่ครองเป็นอย่างดี  แม้จะไม่ถึงโรแมนติกมากมาย แต่คุณก็พอใจกับความเป็นไปในครอบครัวที่มีแต่เรื่องดีๆเข้ามา แข็งแรงสดใสไปตามวัย  ถ้ารู้จักฟิตตัวเอง  โรคภัยก็จะกร้ำกรายโดยยาก  สุขภาพจิตก็ดี  กินได้นอนหลับอย่างสบายอกสบายใจ....











ธูปพยากรณ์หนึ่งเดียวในโลก….ดูดวงวันนี้2011ของท่านที่เกิดวันจันทร์

ดวงวันนี้คุณอาจได้พบกับผู้ใหญ่ที่เข้ามาชอบพอคุณ  หรือกลับกัน  คุณอาจพิศวาสคนสูงอายุสักหน่อย  ด้านความรักดี  การเงินและงานเป็นปกติ จะมีโชคในการเดินทาง  อาจได้ลาภผลติดมือตามควรแล้วแต่วาสนา  บุญกรรมที่ทำไว้  มีโอกาสได้ลาภลอยเป็นเงินหรือสิ่งของ....












ธูปพยากรณ์หนึ่งเดียวในโลก….ดูดวงวันนี้2011ของท่านที่เกิดวันอังคาร

ดวงวันนี้จะมีผลงานโดดเด่นเข้าเป้าหมาย การเจรจาธุรกิจทุกอย่างได้ผลดี  อาจได้เดินทางไปดูงานในแดนไกลธุรกิจการค้าเฟื่องฟู  ทุกอาชีพดี  การเงินจะกู้จากสถาบันได้  เพราะมีเครดิตดี  อุปสรรคทางการเงินผ่านไปด้วยดี  แต่รายได้จากงานอาจไม่เป็นไปตามคาดหมาย ...













ธูปพยากรณ์หนึ่งเดียวในโลก….ดูดวงวันนี้2011ของท่านที่เกิดวันพุธ

ดวงวันนี้ด้านความรักดี  การเงินและงานเป็นปกติ จะมีโชคในการเดินทาง  อาจได้ลาภผลติดมือตามควรแล้วแต่วาสนา  บุญกรรมที่ทำไว้  มีโอกาสได้ลาภลอยเป็นเงินหรือสิ่งของรายจ่ายน้อยลง เป็นส่วนส่งเสริมทำให้มีกำลังใจ คนรัก คู่ครอง ช่วยให้คุณพบกับความสุขและเป็นผู้สนับสนุนในสิ่งที่คุณกำลังทำอยู่...












ธูปพยากรณ์หนึ่งเดียวในโลก….ดูดวงวันนี้2011ของท่านที่เกิดวันพฤหัสบดี

ดวงวันนี้แข็งแรง  สดใส  มีสง่าราศีบนใบหน้า  บ่งบอกว่ามีโอกาสดีในด้านการงาน  การเงิน  ควรดูแลสุขภาพให้สม่ำเสมอ   สุขภาพจิตดีมีผลต่อความรักก็ได้พร้อมกับมีโอกาสพบกับคนดีๆ ได้ออกสังคมที่หรูเลิศ เป็นจังหวะชีวิตที่จะทำให้ได้รับประโยชน์จากเพศตรงข้าม ในด้านการงานและการเงิน...












ธูปพยากรณ์หนึ่งเดียวในโลก….ดูดวงวันนี้2011ของท่านที่เกิดวันศุกร์

ดวงวันนี้โชคลาภ ไม่เด่นนัก  ถ้ารักจะเสี่ยงก็น่าลองดู  ดวงเสียเงินแทบไม่มี  ถ้าไม่มีโชคจากหวย  คุณก็จะได้ลาภอย่างอื่นๆมาจนได้ รวมไปถึงได้รับการยกย่อง  คุณจะมีบทบาทสำคัญในหน่วยงานหรือได้เลื่อนตำแหน่งใหญ่โตขึ้น การค้า  ธุรกิจกับต่างประเทศมีโอกาสดี  ขยายตลาดได้กว้างไกล....











ธูปพยากรณ์หนึ่งเดียวในโลก….ดูดวงวันนี้2011ของท่านที่เกิดวันเสาร์

ดวงวันนี้คุณทำได้บรรลุเป้าหมาย จะมีงานประจำ ค้าขาย  หรือธุรกิจต่างๆล้วนแล้วแต่ส่งผลดี คุณจะได้รับมอบอำนาจให้ทำแทน     มีเครดิตดี  รวมไปถึงการใช้บัตรพลาสติกทั้งหลาย  ถึงเป็นหนี้แต่ก็เคลียร์ได้  การเงินทั่วๆไปแจ่มใส  จะกู้ยืมไปลงทุนก็ย่อมสมหวัง



ด้วยความรักและปราถนาดีอย่างจริงใจ
ธูปพยากรณ์หนึ่งเดียวในโลก...ดูดวงวันนี้2011
Master Antiga  Ariyachawul

No comments:

Post a Comment