Thursday, September 15, 2011

ธูปพยากรณ์หนึ่งเดียวในโลก(อ.อันติกา อริยชวัล)...ดูดวงวันนี้ 2011 วันศุกร์ ที่ 16 กันยายน 2554


ธูปพยากรณ์หนึ่งเดียวในโลก(อ.อันติกา อริยชวัล)...ดูดวงวันนี้ 2011
วันศุกร์ ที่ 16  กันยายน  2554...
สวัสดีค่ะ ท่านผู้ชมทุกท่าน  อาจารย์นำเสนอ ดูดวงวันนี้2011 สำหรับทุกท่านที่ต้องการรู้ว่าดวงชะตาในวันนี้ดีหรือร้ายอย่างไร  สีของก้านธูปพยากรณ์แต่ละสีเป็นคำทำนายให้ท่านที่เกิดในวันต่างๆได้เข้ามารับคำทำนายด้วยความแม่นยำค่ะ...











ธูปพยากรณ์หนึ่งเดียวในโลก….ดูดวงวันนี้2011ของท่านที่เกิดวันอาทิตย์
ดวงวันนี้การค้าขายอาจขาดทุนสินค้าเสียหาย  ธุรกิจต่างๆ เชื่อถือไม่ได้  หลอกลวง    ควรระวังการใช้จ่ายให้มากๆ  มีเกณฑ์สิ้นเปลืองจนเงินขาดมือได้  รายรับมีเข้ามาปกติ  แต่ไม่ช่วยให้สถานการณ์ดีขึ้น  ระวังการหลอกลงในรูปแบบต่างๆ...












ธูปพยากรณ์หนึ่งเดียวในโลก….ดูดวงวันนี้2011ของท่านที่เกิดวันจันทร์

ดวงวันนี้ความรัก  มีปัญหากระทบกระทั่งกันบ้าง  เพราะความระแวงหรือไม่ไว้ใจกันและกัน  ความสุขจึงลดลง ที่จริงแล้วไม่มีอะไรเป็นปัญหาถ้าเข้าใจกันสุขภาพ ไม่สู้ดีนัก  เป็นๆหายๆ  แต่ไม่ใช่เรื่องใหญ่  คุณควรหาโอกาส ตรวจสุขภาพประจำปี  หากคุณเที่ยวเก่ง  ดื่มจัด จะเจ็บป่วยได้ง่าย...












ธูปพยากรณ์หนึ่งเดียวในโลก….ดูดวงวันนี้2011ของท่านที่เกิดวันอังคาร

ดวงวันนี้จะมีความรักที่วุ่นวายใจเพราะเสน่ห์ของคุณ  เรียกเร้าให้ใครต่อใครอยากเข้าใกล้  และคุณก็รู้ว่าจะเลือกใครดี  ระวังรักซ้อน คงอยากเสี่ยงโชคบ้าง  แต่ก็คงไม่ได้ดังหวัง  เกณฑ์เสียเงินเพราะอบายมุขมีมาก  ควรระวัง แต่คุณพอมีลาภปากจากการดื่มกิน...











ธูปพยากรณ์หนึ่งเดียวในโลก….ดูดวงวันนี้2011ของท่านที่เกิดวันพุธ

ดวงวันนี้จะมีความมุ่งมั่นและสร้างสรรค์วิธีทำงานให้ได้ผลตามเป้าหมาย ความฉลาดจะช่วยทำให้ธุรกิจการงานของคุณรุดหน้า  คนว่างงานยังไม่มีข่าวดี   มีทีเด็ดในเรื่องการเงินเป็นผลมาจากการรักษาเครดิตชื่อเสียงไว้อย่างดี จะทำอะไรก็มีคนเชื่อ  จึงเป็นการง่ายที่จะติดต่อเรื่องเงิน...











ธูปพยากรณ์หนึ่งเดียวในโลก….ดูดวงวันนี้2011ของท่านที่เกิดวันพฤหัสบดี

ดวงวันนี้คุณจะเริ่มมีความทุกข์  มีความเศร้าคละเคล้าเข้ามาเนื่องจากความรักเป็นพิษ สาเหตุคงมาจากการสะสมความระแวงแคลงใจกันและกัน  คุณอาจเจ็บป่วยเพราะทำงานมากไป หรือกินเที่ยวมากไปจึงควรดูแลสุขภาพให้ดี ต้องระวังการเปลี่ยนแปลงของร่างกายให้ดี...











ธูปพยากรณ์หนึ่งเดียวในโลก….ดูดวงวันนี้2011ของท่านที่เกิดวันศุกร์

ดวงวันนี้คุณจะเจ็บป่วยอย่างรุนแรง  จะมีการเจ็บป่วยทั้งกายและใจ คนรักคนใกล้ชิดทอดทิ้งให้เดียวดาย  จะพึ่งพาใครไม่ได้ทั้งนั้น  ควรหาทางออก  คงไม่มีโชคหรือปาฏิหารย์ใดๆ ให้คุณได้เงิน นอกจากรายได้ อาชีพการงาน แต่ถ้าคุณคันไม้คันมือจะลองเสี่ยงเล่นๆก็ได้...











ธูปพยากรณ์หนึ่งเดียวในโลก….ดูดวงวันนี้2011ของท่านที่เกิดวันเสาร์

ดวงวันนี้คุณทำได้บรรลุเป้าหมาย จะมีงานประจำ ค้าขาย  หรือธุรกิจต่างๆล้วนแล้วแต่ส่งผลดี คุณจะได้รับมอบอำนาจให้ทำแทน     มีเครดิตดี  รวมไปถึงการใช้บัตรพลาสติกทั้งหลาย  ถึงเป็นหนี้แต่ก็เคลียร์ได้  การเงินทั่วๆไปแจ่มใส  จะกู้ยืมไปลงทุนก็ย่อมสมหวัง


ด้วยความรักและปราถนาดีอย่างจริงใจ
ธูปพยากรณ์หนึ่งเดียวในโลก...ดูดวงวันนี้2011Master Antiga  Ariyachawul

No comments:

Post a Comment