Wednesday, September 14, 2011

ธูปพยากรณ์หนึ่งเดียวในโลก(อ.อันติกา อริยชวัล)...ดูดวงวันนี้ 2011 วันพฤหัสบดี ที่ 15 กันยายน 2554



ธูปพยากรณ์หนึ่งเดียวในโลก(อ.อันติกา อริยชวัล)...ดูดวงวันนี้ 2011
วันพฤหัสบดี ที่ 15  กันยายน  2554...
สวัสดีค่ะ ท่านผู้ชมทุกท่าน  อาจารย์นำเสนอ ดูดวงวันนี้2011 สำหรับทุกท่านที่ต้องการรู้ว่าดวงชะตาในวันนี้ดีหรือร้ายอย่างไร  สีของก้านธูปพยากรณ์แต่ละสีเป็นคำทำนายให้ท่านที่เกิดในวันต่างๆได้เข้ามารับคำทำนายด้วยความแม่นยำค่ะ...

 









ธูปพยากรณ์หนึ่งเดียวในโลก….ดูดวงวันนี้2011ของท่านที่เกิดวันอาทิตย์

 ดวงวันนี้จะมีเสน่ห์เย้ายวน  แต่หารักที่จริงใจไม่ได้  จะมีแต่รักเล่นๆ หลอกๆ และหวังอย่างอื่นมากกว่าการมอบหัวใจให้กันโชคลาภ  มีก็จริง แต่ก็หมดไปได้ง่ายๆ  ถ้ามีโชคลาภอาจถูกโกงได้  ทางที่ดีก็อย่าปล่อยให้เสียเงินเสียความรู้สึก  จะได้ของมึนเมามาดูเล่น












ธูปพยากรณ์หนึ่งเดียวในโลก….ดูดวงวันนี้2011ของท่านที่เกิดวันจันทร์

ดวงวันนี้การงาน  คุณจะวอกแวก ไม่มีสมาธิในการทำงาน  เกิดกิเลสครอบงำ  ระวังตัวระวังใจอย่าโลภมาก  หรือเอาเปรียบผู้อื่น   ธุรกิจการงานไม่ดี  ค้าขายอะไรจะถูกต่อว่าเสียหา  จะใช้จ่ายสิ้นเปลืองไปในทางไม่เกิดประโยชน์  คุณจะนำเงินไปหาประโยชน์แบบไม่คำนึงถึงคุณธรรม











ธูปพยากรณ์หนึ่งเดียวในโลก….ดูดวงวันนี้2011ของท่านที่เกิดวันอังคาร

ดวงวันนี้หากทำใจให้สงบก็พอจะทำให้การเงินไม่เกิดปัญหา ความรัก  คุณจะปันใจให้คนอื่น  จะเป็นแค่ความคิด คุณก็จะเกิดสำนึกผิดชอบชั่วดี ด้านครอบครัวจะวุ่นวายแย่งชิงกันในผลประโยชน์  สุขภาพ   ไม่ปกติ  จะเป็นไข้ปวดหัวตัวร้อน  คลื่นไส้  วิงเวียน  สุขภาพจิตไม่สงบ  เกิดความปั่นป่วนในจิตใจอย่างมาก











ธูปพยากรณ์หนึ่งเดียวในโลก….ดูดวงวันนี้2011ของท่านที่เกิดวันพุธ

ดวงวันนี้คุณจะพบคนไม่จริงใจ  แถมยังทำให้คุณเสียหาย  โดยนำคุณไปนินทาว่าร้ายต่างๆนานา ถ้าไม่สู้รบปรบมือ เรื่องต่างๆก็จะสงบไปเอง  โชคลาภ   ยิ่งโลภมากลาภก็หาย  ถ้าหวังเสี่ยงใดๆต้องลดละกิเลสให้ได้ก่อน ถ้าทำไม่ได้ คุณเสียเงินมาก โชคก็ไม่ได้ แต่กลับเป็นต้องพบโชคร้าย












ธูปพยากรณ์หนึ่งเดียวในโลก….ดูดวงวันนี้2011ของท่านที่เกิดวันพฤหัสบดี

ดวงวันนี้ถ้าคุณทำงานประเภทเสี่ยงๆก็อาจส่งผลดี  แต่ถ้าทำงานถูกต้องตามทำนองคลองธรรม  ก็จะส่งผลเสียในประการต่างๆ  อาจถูกหลอกลวงให้ไปทำงานผิด  จะใช้จ่ายหมดเปลืองไปกับเรื่องอบายมุข  หาเงินได้โดยไม่สุจริต  จะเอารัดเอาเปรียบทางการเงินต่อผู้อื่น












ธูปพยากรณ์หนึ่งเดียวในโลก….ดูดวงวันนี้2011ของท่านที่เกิดวันศุกร์

ดวงวันนี้ความรัก  มีเรื่องหึงหวงปนเปกับเรื่องฮื้อฉาว ควาโลกีย์  อาจกลายเป็นเรื่องใหญ่โต  ครอบครัวระส่ำระสายเห็นแก่ประโยชน์ส่วนตัว   สุขภาพ   ถ้าคุณไม่รักษาสุขภาพเลยก็คงเจ็บป่วยออดๆแอดๆ เป็นประจำ  ควรหลีกเลี่ยงการดื่มเหล้า  เพราะร่างกายของคุณจะทรุดโทรม  สภาพจิตใจไม่ปกติ  เร่าร้อน 











ธูปพยากรณ์หนึ่งเดียวในโลก….ดูดวงวันนี้2011ของท่านที่เกิดวันเสาร์

ดวงวันนี้ไม่สบายอกไม่สบายใจ  มีเสน่ห์เย้ายวน  คนมารักมาชอบมากหน้าหลายตา  แต่หวังผลประโยชน์จากคุณทั้งสิ้น  คุณควรระมัดระวังตัวอย่าตกเป็นเหยื่อ ควรยับยั้งการเสี่ยง  นอกจากนี้คุณอาจเสี่ยมเสียชื่อเสียง   การงานไม่ส่งผลดีนัก  มีเรื่องวุ่นวาย  จะพบเห็นว่าเพื่อนร่วมงาน นายจ้างเอาเปรียบ 


ด้วยความรักและปราถนาดีอย่างจริงใจ
ธูปพยากรณ์หนึ่งเดียวในโลก...ดูดวงวันนี้2011
Master Antiga  Ariyachawul

No comments:

Post a Comment