Tuesday, September 13, 2011

ธูปพยากรณ์หนึ่งเดียวในโลก(อ.อันติกา อริยชวัล)...ดูดวงวันนี้ 2011 วันพุธ ที่ 14 กันยายน 2554


ธูปพยากรณ์หนึ่งเดียวในโลก(อ.อันติกา อริยชวัล)...ดูดวงวันนี้ 2011
วันพุธ ที่ 14  กันยายน  2554...
สวัสดีค่ะ ท่านผู้ชมทุกท่าน  อาจารย์นำเสนอ ดูดวงวันนี้2011 สำหรับทุกท่านที่ต้องการรู้ว่าดวงชะตาในวันนี้ดีหรือร้ายอย่างไร  สีของก้านธูปพยากรณ์แต่ละสีเป็นคำทำนายให้ท่านที่เกิดในวันต่างๆได้เข้ามารับคำทำนายด้วยความแม่นยำค่ะ...

 









ธูปพยากรณ์หนึ่งเดียวในโลก….ดูดวงวันนี้2011ของท่านที่เกิดวันอาทิตย์

ดวงวันนี้ความรัก  มีการหึงหวง  และเกิดความรู้สึกเห็นแก่ตัว  เห็นแก่ได้  คนรัก  คู่ครอง  อาจทนไม่ได้กลายเป็นปัญหาต่อการอยู่ร่วมกันได้  มีแนวโน้มที่จะป่วยหนักๆได้  ควรบำรุงร่างกาย  และออกกำลังกายให้สม่ำเสมอ












ธูปพยากรณ์หนึ่งเดียวในโลก….ดูดวงวันนี้2011ของท่านที่เกิดวันจันทร์

ดวงวันนี้จะเจอะเจอคนไม่ดี  และนำความเสื่อมเสียมาสู่คุณ  หลีกเลี่ยงและอย่าไว้ใจใครมากนัก  ถ้าคุณรักกับใครอยู่จะถูกแย่งไปหน้าตาเฉย ควรเลี่ยงโชคพอสมควร แต่เมื่อคิดดูอีกทีจะพบว่าคุณลงทุนไปมากกว่าที่ได้รับ  อยากจะได้เงินยิ่งโลภมาเท่าไหร่ ลาภผลก็จะหดหายไป




 









ธูปพยากรณ์หนึ่งเดียวในโลก….ดูดวงวันนี้2011ของท่านที่เกิดวันอังคาร

ดวงวันนี้ยังคงมีกระแสการถูกบังคับและถูกเอาเปรียบจากคนที่คุณเกี่ยวข้อง  พยายามหลีกเลี่ยงการขาดทุน งานทุกอาชีพไม่สมหวัง  มีเรื่องเสียหาย  จะใช้เงินมาก  แต่ไม่ก่อให้เกิดประโยชน์ใดๆ บางทีใช้เงินมากจนเป็นหนี้ บางทีถูกรบกวนทางการเงินจากญาติมิตร รายได้ที่คาดหวังจะพลิกผัน











ธูปพยากรณ์หนึ่งเดียวในโลก….ดูดวงวันนี้2011ของท่านที่เกิดวันพุธ

ดวงวันนี้มีส่วนเสียในด้านความรู้สึก  ทำให้เกิดการระแวงซึ่งกันและกัน   อาจมีเรื่องชู้สาวเข้าแทรกแซงจนทำให้ครอบครัวปั่นป่วน  จริงหรือไม่จริงก็วุ่นวาย  สุขภาพ   ระวังโรคที่เกิดจากการนอนดึกเพราะท่องราตรี  จะติดเชื้อจนเป็นเรื่องใหญ่  ควรหลีกเลี่ยงการอยู่ในที่อากาศเสีย จะเจ็บป่วยแบบน่ารำคาญ











ธูปพยากรณ์หนึ่งเดียวในโลก….ดูดวงวันนี้2011ของท่านที่เกิดวันพฤหัสบดี

ดวงวันนี้เรื่องวุ่นๆมีตลอด  เกี่ยวกับเสน่ห์ของคุณเป็นพิษ  ความรักชุลมุนสับหลีกไม่ทัน  การเงินปั่นป่วนคาดหวังอะไรไม่ได้  มีเสียเงินอยู่ตลอด  อาจรอคอยโชคลาภ  คงผิดหวัง  เพราะความโลภอยากได้ทุ่มเทไปโดยไม่ทันคิด  ในที่สุดผิดพลาดเหมือนมีอะไรมาบัง











ธูปพยากรณ์หนึ่งเดียวในโลก….ดูดวงวันนี้2011ของท่านที่เกิดวันศุกร์

ดวงวันนี้ จะเต็มไปด้วยความโลภ ความหลง  ไม่เป็นอันใส่ใจในการงาน  คนที่ต้องรับผิดชอบเกี่ยวกับเงินทองจะมีปัญหา  ด้านบันเทิงไปได้ด้วยดี  การเงินจะได้เงินในทางที่ไม่ถูก  ได้มาก็ต้องรีบใช้เป็นเงินร้อน  การหมุนเวียนทางการเงินติดขัด  ไม่มีใครให้เครดิต  เกิดความไม่เชื่อถือ











ธูปพยากรณ์หนึ่งเดียวในโลก….ดูดวงวันนี้2011ของท่านที่เกิดวันเสาร์

ดวงวันนี้ไม่ค่อยดีเลย  คุณจะเข้าไปเกี่ยวข้องกับคนต่างระดับที่ทำให้คุณเสียชื่อ มีผลกระทบต่อความรักของคุณและคู่ครอง  ควรหลีกเลี่ยงให้ได้   เจ็บป่วยเพราะเที่ยวหนัก  ดื่มหนัก  อย่าลุ่มหลงน้ำเมาจนเกินไปจะทำให้สมองและร่างกายบกพร่อง สุขภาพจิตไม่ปกติ  เดินทางไม่


ด้วยความรักและปราถนาดีอย่างจริงใจ
ธูปพยากรณ์หนึ่งเดียวในโลก...ดูดวงวันนี้2011
Master Antiga  Ariyachawul

No comments:

Post a Comment