Sunday, September 11, 2011

ธูปพยากรณ์หนึ่งเดียวในโลก(อ.อันติกา อริยชวัล)...ดูดวงวันนี้ 2011 วันจันทร์ ที่ 12 กันยายน 2554


ธูปพยากรณ์หนึ่งเดียวในโลก(อ.อันติกา อริยชวัล)...ดูดวงวันนี้ 2011
วันจันทร์ ที่ 12  กันยายน  2554...
สวัสดีค่ะ ท่านผู้ชมทุกท่าน  อาจารย์นำเสนอ ดูดวงวันนี้2011 สำหรับทุกท่านที่ต้องการรู้ว่าดวงชะตาในวันนี้ดีหรือร้ายอย่างไร  สีของก้านธูปพยากรณ์แต่ละสีเป็นคำทำนายให้ท่านที่เกิดในวันต่างๆได้เข้ามารับคำทำนายด้วยความแม่นยำค่ะ...

 









ธูปพยากรณ์หนึ่งเดียวในโลก….ดูดวงวันนี้2011ของท่านที่เกิดวันอาทิตย์

ดวงวันนี้ สุขภาพ  แม้จะไม่ใช่คนแข็งแกร่งนัก แต่สุขภาพก็ดีพอที่จะไม่เจ็บป่วย  ที่เกิดจากการเปลี่ยนแปลงอากาศ แต่ควรระวังอาการแพ้สิ่งต่างๆ คุณกำลังมีความฝันที่บรรเจิด  มีใจที่เปิดกว้างสำหรับเรื่องของความรัก  ด้านการงานอาจ ต้องหยุดพักงานปัจจุบันเพื่อรองานใหม่ที่ดีกว่า











ธูปพยากรณ์หนึ่งเดียวในโลก….ดูดวงวันนี้2011ของท่านที่เกิดวันจันทร์
ดวงวันนี้โชคลาภ มีมาเรื่อยๆ  แบบเล็กๆน้อยๆ พอเพียงแก่ความต้องการ โชคอื่นๆอาจได้รางวัลต่างๆหรือจากการชิงโชค  เช่นได้ตั่วเครื่องบิน หรือสร้อยทอง   หลายๆคนคงจะได้งานใหม่ หรือมีวิธีการทำงานที่ใช้ไอเดียเข้าช่วยเพื่อให้สิ่งที่คุณทำนั้นมีแนวทางที่ดียิ่งขึ้น  คนว่างงานถ้าไม่เลือกมากก็ได้งานสนุกๆทำ












ธูปพยากรณ์หนึ่งเดียวในโลก….ดูดวงวันนี้2011ของท่านที่เกิดวันอังคาร

ดวงวันนี้หมดเปลืองไปกับการเที่ยวเตร่หรือใช้เงินไปในทางเสื่อม คุณอาจจะเกิดความโลภในเงินทองหรือบางทีถูกคดโกง ถูกเอารัดเอาเปรียบ   วันนี้อาจดูราบรื่น แต่ก็แฝงไปด้วยคลื่นลม ควรรอบคอบในการดำเนินชีวิต ทำอะไรก็ควรเปิดเผยอย่าซ้อนเร้นให้อีกฝ่ายเข้าใจผิด











ธูปพยากรณ์หนึ่งเดียวในโลก….ดูดวงวันนี้2011ของท่านที่เกิดวันพุธ

ดวงวันนี้ด้านสุขภาพจิตก็ไม่คงเส้นคงวาควรหาทางแก้   เอาแน่นอนไม่ได้   ควรหาทางตรวจดู ว่ามีอะไรเป็นสาเหตุ  วันนี้คุณจะไม่ใส่ใจในความเป็นไปของคนอื่น  มีความรู้สึกแบบเห็นแก่ได้  การจับจ่ายใช้เงินมีน้อยมากจนกลายเป็นคนขี้เหนียวแบบไม่น่าเชื่อ












ธูปพยากรณ์หนึ่งเดียวในโลก….ดูดวงวันนี้2011ของท่านที่เกิดวันพฤหัสบดี

ดวงวันนี้ถ้าคุณแข่งวาสนาแข่งได้  โอกาสก็จะเป็นของคุณ  แต่วันนี้มีแต่ความพ่ายแพ้สูญเสีย  จึงไม่ควรเสี่ยงใดๆ  เพื่อแสวงหาโชคลาภทางการเงิน  คุณจะเผชิญกับความยุ่งยากในการทำงาน  ธุรกิจจะเสียหายหรือต้องปิดกิจการ  ผู้ที่ทำงานประจำจะพบกับความเปลี่ยนแปลง ถ้าโชคร้ายอาจถูกออกจากงาน











ธูปพยากรณ์หนึ่งเดียวในโลก….ดูดวงวันนี้2011ของท่านที่เกิดวันศุกร์

ดวงวันนี้มีปรากฏการณ์บางอย่างที่ทำให้การใช้จ่ายเป็นไปอย่างลับๆแบบไม่เปิดเผย  รายได้ที่มีอาจมาจากแหล่งที่ไม่ชอบมาพากล มีโอกาสเสียเงินง่ายๆ   ความรัก  คุณจะผูกพันกับเรื่องของการหาเงิน  จนลืมไปว่าตัวเองมีคนรักและครอบครัวที่จะต้องเอาใจใส่ใจให้ความรู้สึกที่ดี   สามารถสัมผัสได้ถ้าคุณยังรักอยู่











ธูปพยากรณ์หนึ่งเดียวในโลก….ดูดวงวันนี้2011ของท่านที่เกิดวันเสาร์


ดวงวันนี้เป็นความสุขสดชื่นในยามที่พลานามัยสมบูรณ์กันพร้อมหน้าพร้อมตา  ไม่มีใครเจ็บป่วย ทุกคนมีความสดใส สุขภาพจิตดีเยี่ยม  ถ้าเดินทางก็ปลอดภัย  คุณยังคงรักความเป็นโสดอยู่   วันนี้จะเบื่อๆ เรื่องความรัก เป็นหญิงก็เบื่อผู้ชาย ถ้าเป็นชายก็จะเบื่อผู้หญิง ดวงไม่ดีนัก



ด้วยความรักและปราถนาดีอย่างจริงใจ
ธูปพยากรณ์หนึ่งเดียวในโลก...ดูดวงวันนี้2011
Master Antiga  Ariyachawul

No comments:

Post a Comment