Saturday, September 10, 2011

ธูปพยากรณ์หนึ่งเดียวในโลก(อ.อันติกา อริยชวัล)...ดูดวงวันนี้ 2011 วันอาทิตย์ ที่ 11 กันยายน 2554



ธูปพยากรณ์หนึ่งเดียวในโลก(อ.อันติกา อริยชวัล)...ดูดวงวันนี้ 2011
วันอาทิตย์ ที่ 11  กันยายน  2554...
สวัสดีค่ะ ท่านผู้ชมทุกท่าน  อาจารย์นำเสนอ ดูดวงวันนี้2011 สำหรับทุกท่านที่ต้องการรู้ว่าดวงชะตาในวันนี้ดีหรือร้ายอย่างไร  สีของก้านธูปพยากรณ์แต่ละสีเป็นคำทำนายให้ท่านที่เกิดในวันต่างๆได้เข้ามารับคำทำนายด้วยความแม่นยำค่ะ...

 









ธูปพยากรณ์หนึ่งเดียวในโลก….ดูดวงวันนี้2011ของท่านที่เกิดวันอาทิตย์

ดวงวันนี้จะมีความสุขแบบยั่งยืนในการทำงาน  มีกำลังใจ  มีความหวัง  แม้จะเพ้อฝันไปบ้าง  แต่ก็ยังเป็นจริงได้งานทุกชนิดไปได้ด้วยดี  แต่โดดเด่นสำหรับนักแสดง  นักร้อง  นักเขียน   มีการเงินที่รินไหลเรื่อยๆ  เอื่อยๆ  เคลียร์ระยะยาวก็พอทำได้  จะทวงหนี้ก็พอได้  ค่อยๆเป็นไป












ธูปพยากรณ์หนึ่งเดียวในโลก….ดูดวงวันนี้2011ของท่านที่เกิดวันจันทร์
ดวงวันนี้ความรัก  แนบแน่น  เป็นปกติธรรมชาติ  มีการเอาใจใส่ดูแล  และอาจพากันไปฮันนิมูลรอบที่เท่าไหร่ก็ไม่ทราบได้  ครอบครัวราบรื่น  ทุกๆคนมีแต่ความสุข   สุขภาพ  ต้องดูแลด้านผิวหนังบ้าง   อาจมีรอยด่างดำ  หรือหยาบกร้าน  ควรรักษาอุณภูมิร่างกายไว้ให้คงที่  อย่าให้ร้อนให้เย็นเกินไป  จะเจ็บไข้ได้











ธูปพยากรณ์หนึ่งเดียวในโลก….ดูดวงวันนี้2011ของท่านที่เกิดวันอังคาร
ดวงวันนี้คุณที่ยังโสดยังคงเพ้อฝ้นถึงอนาคตอันยาวไกล  จินตนาการเท่านั้นที่ทำได้  คุณมีความสุข  รสสัมผัสใดๆ  ที่จะเป็นจริงยังคงต้องรอต่อไปอีกนานนัก โชคลาภ  ความเป็นอยู่ของคุณดีพอที่จะต้องไม่ง้อหวยบนดิน  หรือใต้ดิน  ที่มอมเมาคนยากคนจนอย่างท้าทาย  ก็อย่าไปหวังมันมากนัก











ธูปพยากรณ์หนึ่งเดียวในโลก….ดูดวงวันนี้2011ของท่านที่เกิดวันพุธ

ดวงวันนี้ดวงการงานของคุณกำลังดีขึ้นเรื่อยๆ  หากจะขยายงานออกไปก็ทำได้  การลงทุนวันนี้มีโอกาสดี  ธุรกิจต่างๆยังคงมั่นคง  อาจมีรายจ่ายมากขึ้น แต่รายรับก็ไม่ได้ลดน้อยเลย  หากติดขัดก็จะได้รับการช่วยเหลือ  ความรัก  เป็นความอบอุ่นที่ผสมผสานความรัก  ความเข้าใจที่คุณและคนรักต่างก็สัมผัสได้











ธูปพยากรณ์หนึ่งเดียวในโลก….ดูดวงวันนี้2011ของท่านที่เกิดวันพฤหัสบดี

ดวงวันนี้ควรสร้างบรรยากาศเก่าๆให้กลับคืนมาเพื่อรำลึกถึงความหลัง  สุขภาพ  ความแข็งแรงของคุณทำให้ต้านทานโรคต่างๆได้  ควรรักษาสุขภาพดีๆ แบบนี้ไว้ให้ได้ตลอด  ชีวิตคุณจะมีความสุขไปอีกนาน  คุณเป็นคนมีเสน่ห์มากพอที่จะดึงดูดใครต่อใครให้เข้ามาจนเลือกไม่ถูก  คงต้องพิจารณาให้รอบคอบ











ธูปพยากรณ์หนึ่งเดียวในโลก….ดูดวงวันนี้2011ของท่านที่เกิดวันศุกร์

ดวงวันนี้โชคลาภ  เชื่อว่าคุณมีโชคมีลาภจากเล็กน้อยถึงจำนวนมากๆ ก็เป็นได้  อย่าปล่อยให้พลาดทีเดียว    ดำเนินงานไปอย่างราบรื่น แต่บางกรณีคุณอาจเตรียมตัวรับงานใหม่  หรือขอเวลาเคลียร์ตัวเองให้ว่างงานสักระยะ แล้วกลับมาทำใหม่ด้วยความมุ่งมั่น











ธูปพยากรณ์หนึ่งเดียวในโลก….ดูดวงวันนี้2011ของท่านที่เกิดวันเสาร์

ดวงวันนี้การเงินมีเงินใช้อย่างสบายโดยไม่ต้องวิตกกังวล  แม้เงินใหม่จะไม่มีมาเพิ่ม  แต่คุณก็ไม่วิตก  ควรนำเงินทุกไปลงทุนระยะยาวจะทำให้ได้กำไร   ความรัก  มีแต่ความสุข  เพราะคุณจะใช้เวลาทุกนาทีกับคนรัก  คู่ครอง  ด้วยความหวานชื่น  ภายใจครอบครัวราบรื่น  และอาจพากันเดินทางท่องเที่ยว



ด้วยความรักและปราถนาดีอย่างจริงใจ
ธูปพยากรณ์หนึ่งเดียวในโลก...ดูดวงวันนี้2011
Master Antiga  Ariyachawul

No comments:

Post a Comment