Friday, September 9, 2011

ธูปพยากรณ์หนึ่งเดียวในโลก(อ.อันติกา อริยชวัล)...ดูดวงวันนี้ 2011 วันเสาร์ที่ 10 กันยายน 2554


ธูปพยากรณ์หนึ่งเดียวในโลก(อ.อันติกา อริยชวัล)...ดูดวงวันนี้ 2011 วันเสาร์ ที่ 10  กันยายน  2554...
สวัสดีค่ะ ท่านผู้ชมทุกท่าน  อาจารย์นำเสนอ ดูดวงวันนี้2011 สำหรับทุกท่านที่ต้องการรู้ว่าดวงชะตาในวันนี้ดีหรือร้ายอย่างไร  สีของก้านธูปพยากรณ์แต่ละสีเป็นคำทำนายให้ท่านที่เกิดในวันต่างๆได้เข้ามารับคำทำนายด้วยความแม่นยำค่ะ...











ธูปพยากรณ์หนึ่งเดียวในโลก….ดูดวงวันนี้2011ของท่านที่เกิดวันอาทิตย์

ดวงวันนี้ด้านสุขภาพร่างกายก็ไม่เจ็บป่วยอะไร  แต่อาจมีอาการอ่อนเพลียได้บ้างตามแต่วัยของคน   ถ้าคุณใฝ่ฝันที่จะมีคู่ก็คงต้องรอไปอีกนาน  เพราะสเปคของคุณช่างอลังการเสียเหลือเกิน  ถ้ายังหาไม่ได้ก็เชื่อว่าคุณมีความสุขดีกับการอยู่ตามลำพัง  ไม่มีโชค  แต่มีโอกาสได้ไปงานเลี้ยงสังสรรค์กับเพื่อนฝูง











ธูปพยากรณ์หนึ่งเดียวในโลก….ดูดวงวันนี้2011ของท่านที่เกิดวันจันทร์

ดวงวันนี้มีโอกาสได้ออกสังคม  โดยเฉพาะพวกวงการบันเทิง อาจได้เดินทางฟรีๆ ไปเที่ยวสนุกสนาน การงาน   จะทำงานอย่างสบายใจ  ถ้าเป็นนักลงทุนก็ควรใช้โอกาสนี้ขยายงานให้กว้างขวาง งานประจำมีความก้าวหน้าดีขึ้นมาก  การเงิน  ราบรื่น  ไม่ติดขัด  อาจได้เงินก้อนใหญ่จากงานที่ทำได้ 












ธูปพยากรณ์หนึ่งเดียวในโลก….ดูดวงวันนี้2011ของท่านที่เกิดวันอังคาร

ดวงวันนี้จะมีผลกำไรจากการลงทุน  มีเงินพิเศษเข้ามาสำหรับการใช้จ่ายปกติ ครอบครัวของคุณอบอุ่นปรองดองกันเป็นอันดี  อาหารการกินสมบูรณ์พูนสุข  กับคนรักคู่ครอง  ก็สอดประสานความรู้กันได้เป็นอย่างดี  สุขภาพ   ดีทีเดียว  แต่บางคนอาจมีอาการเป็นผื่นคัน  อาจเป็นโรคผิวหนังบางชนิด เช่น  เชื้อรา 











ธูปพยากรณ์หนึ่งเดียวในโลก….ดูดวงวันนี้2011ของท่านที่เกิดวันพุธ

ดวงวันนี้สุขภาพจิตแจ่มใสยิ้มได้เพราะคุณมีโอกาสดีในเรื่องความรัก  รวมทั้งด้านการงานและการเงิน ถ้าจะหาคู่ครองก็จะได้ในวันนี้  จะพบคนดี มีฐานะเพียบพร้อมด้วยความรู้  ถ้าบุญกรรมมีจริงคงพิสูจน์ให้เห็นว่าคุณโชคดี  จะมีลาภลอยเป็นเงินสดจำนวนหนึ่ง  หรือได้ทรัพย์สินที่มีราคา หรือได้เกียรติยศ












ธูปพยากรณ์หนึ่งเดียวในโลก….ดูดวงวันนี้2011ของท่านที่เกิดวันพฤหัสบดี

ดวงวันนี้จะพบกับความสมหวัง  มีผลงานดีเป็นที่พอใจของเจ้านาย  ผู้ที่อยู่ในอาชีพดารา นักร้อง จะมีงานเดินสายไม่อยู่กับที่ บางรายจะโด่งดังเป็นพิเศษ    การเงิน      มีเข้ามาเรื่อยๆไม่มากก็น้อย  ไม่มีความเดือดร้อนเรื่องเงิน  รายจ่ายต่างๆก็ไม่มากนัก ความคาดหวังเงินก้อนใหญ่จะต้องรอไปก่อน...












ธูปพยากรณ์หนึ่งเดียวในโลก….ดูดวงวันนี้2011ของท่านที่เกิดวันศุกร์
 
ดวงวันนี้ความรัก เป็นเวลาแห่งความผาสุก  ราบรื่น บรรยากาศหวานๆยังคงมีอยู่ตลอด  น่าจะเป็นวันเวลาย้อนรำลึกถึงอดีต ควรชวนคนรักไปรับลมหนาวๆไกล ควรจะเป็นปกติ  แม้ฤดูกาลจะเปลี่ยนแปร  แต่คุณก็ยังแข็งแรง  ไม่มีอาการใดๆ อย่าลืมออกกำลังกายและพยายามกินอาหารพวกสมุนไพรบ้าง...











ธูปพยากรณ์หนึ่งเดียวในโลก….ดูดวงวันนี้2011ของท่านที่เกิดวันเสาร์

ดวงวันนี้แม้ว่าตัวตนจริงๆของรักแท้ยังไม่เกิด  แต่ใครที่คุณคบเป็นแฟนอยู่ก็ดูดีต่อคุณ  ด้านการงานและการเงินเป็นปกติ  เงินทองไม่รั่วไหลไปไหน  คุณมีโชคสมหวังในสิ่งปราถนา  ถ้าไม่ได้เป็นเงิน  ก็จะได้ความรู้สึกดีๆ  จากคนรอบข้าง  บางทีของมีค่าสวยงามอาจเป็นของคุณ 



ด้วยความรักและปราถนาดีอย่างจริงใจ
ธูปพยากรณ์หนึ่งเดียวในโลก...ดูดวงวันนี้2011
Master Antiga  Ariyachawul


 

No comments:

Post a Comment