Thursday, August 4, 2011

ธูปพยากรณ์หนึ่งเดียวในโลก(อ.อันติกา อริยชวัล)...ดูดวงวันนี้ 2011 วันศุกร์ ที่ 5 สิงหาคม 2554


ธูปพยากรณ์หนึ่งเดียวในโลก(อ.อันติกา อริยชวัล)...ดูดวงวันนี้ 2011


วันศุกร์ ที่ 5 สิงหาคม 2554...

สวัสดีค่ะ ท่านผู้ชมทุกท่าน อาจารย์นำเสนอ ดูดวงวันนี้2011 สำหรับทุกท่านที่ต้องการรู้ว่าดวงชะตาในวันนี้ดีหรือร้ายอย่างไร สีของก้านธูปพยากรณ์แต่ละสีเป็นคำทำนายให้ท่านที่เกิดในวันต่างๆได้เข้ามารับคำทำนายด้วยความแม่นยำค่ะ...










ธูปพยากรณ์หนึ่งเดียวในโลก….ดูดวงวันนี้2011ของท่านที่เกิดวันอาทิตย์

ดวงวันนี้ภายในครอบครัวยังพอที่มีความวุ่นวายแต่หลังจากนั้นจะแก้ไขได้พอสมควร จะมีโชคลาภจากบ้านที่อยู่อาศัย ความก้าวหน้าในช่วงวันนี้คงคาดหวังอะไรมากนักไม่ได้ จำเป็นต้องเผชิญกับความอืดอาดล่าช้ากับความไม่สมหวัง ด้านความรักดูสดชื่น อาจมีปัญหาด้านชื่อเสียงที่เสียไปหรือคดีความ











ธูปพยากรณ์หนึ่งเดียวในโลก….ดูดวงวันนี้2011ของท่านที่เกิดวันจันทร์

ดวงวันนี้อาชีพการงานคงแปรปรวน ธุรกิจเกี่ยวกับบันเทิงเริงรมย์พอที่จะมีลูกค้า อิทธิพลของดวงดาวยังทำให้จะต้องคิดหนักเรื่องงาน เช่นอยากได้งานใหม่ หรือเปลี่ยนแปลงอาชีพ ความสำเร็จจะเกิดขึ้นพร้อมด้วยโชคที่ดีเข้ามา ควรเลือก ใช้โทนสีเหลือง สีแดง หรือสีชมพู เพื่อให้มีชีวิตชีวาและนำโชค












ธูปพยากรณ์หนึ่งเดียวในโลก….ดูดวงวันนี้2011ของท่านที่เกิดวันอังคาร

ดวงวันนี้ดูดีมีเสน่ห์ต่อเพศตรงข้ามและผู้ที่พบเห็น ดังนั้นทำให้จะมีคนเข้ามาแอบรักแอบใคร่ อย่างเปิดเผย แต่ก็ไม่เลือกใครสักคน เพราะยังไม่ถูกสเป็ค ความรักดั้งเดิมมีความสุขและความสดชื่นแต่ก็คงเป็นเพียงชั่วครู่ชั่วยาม เพราะอาจมีอารมณ์เสียขึ้นมาเมื่อไหร่ก็ไม่รู้ สภาวะการเงินยังค่อนข้างย่ำแย่












ธูปพยากรณ์หนึ่งเดียวในโลก….ดูดวงวันนี้2011ของท่านที่เกิดวันพุธ

ดวงวันนี้รายจ่ายมาตลอดและมักจะทำเงินสูญหายไปอย่างไร้สาเหตุ รายได้รายรับถูกจำกัด จนอดเที่ยวเตร่กับเพื่อนๆที่มักจะชักชวนให้ออกไปรับลมหนาวตามลานเบียร์ ส่วนคนในครอบครัวอาจจะมีเรื่องเดือดร้อนพึ่งพาใครไม่ได้ก็คงต้องพึ่งตัวเองนั่นเอง อาชีพการงานและธุรกิจดูจะติดขัด












ธูปพยากรณ์หนึ่งเดียวในโลก….ดูดวงวันนี้2011ของท่านที่เกิดวันพฤหัสบดี

ดวงวันนี้ถึงกับออกอาการมืดแปดด้าน จะแก้ไขอะไรก็ไม่ได้คงต้องรอให้ดาวย้ายไปจากจุดแห่งปัญหา ใครที่ยังว่างงานก็คงต้องรอไปอีก นี้หมดสิทธิ์ได้งานทำ จะมีลาภปาก ถ้าหากไปตามคำเชิญของใครบางคนที่คุ้นเคย และมีโชคดีอย่างอื่นเข้ามาเพราะความมีเสน่ห์










ธูปพยากรณ์หนึ่งเดียวในโลก….ดูดวงวันนี้2011ของท่านที่เกิดวันศุกร์

ดวงวันนี้ยังคงมีความทุกข์อยู่บ้างและจะพบเห็นเรื่องแปลกๆ โดยเฉพาะเรื่องของความรักที่ยากจะต้องตัดสินใจอย่างไรอย่างหนึ่ง ทั้งๆที่รู้ว่าอาจไปกันไม่รอด แต่ก็ปล่อยให้เป็นไปตามดวงใครที่คิดจะควรหยิบชุดหรูๆ มาสวมใส่แต่ต้องเป็นสีฟ้าเท่านั้น การเงินลื่นไหลเข้ามือ











ธูปพยากรณ์หนึ่งเดียวในโลก….ดูดวงวันนี้2011ของท่านที่เกิดวันเสาร์

ดวงวันนี้การแสวงหาความรักเวลานี้ให้หยุดไปก่อน ถ้าไม่อยากผิดหวังหรือทุกข์ทรมานใจ ควรถอยห่างออกไป ส่วนรายรับมีโอกาสอยู่บ้างพอให้ตื่นเต้น อาชีพการงานไม่มีอะไรดีเด่น เพียงแต่ต้องทำไปตามหน้าที่โดยไม่มีอะไรก้าวหน้า ส่วนธุรกิจเป็นช่วงที่ซบเซา ไม่เว้นแต่วงการเสื้อผ้าแฟชั่นและความงาม




ด้วยความรักและปราถนาดีอย่างจริงใจ

ธูปพยากรณ์หนึ่งเดียวในโลก...ดูดวงวันนี้2011

Master Antiga Ariyachawul

No comments:

Post a Comment