Wednesday, August 17, 2011

ธูปพยากรณ์หนึ่งเดียวในโลก (อ.อันติกา อริยชวัล)..ดูดวงวันนี้2011 วันพุธ ที่ 17 สิงหาคม 2554



ธูปพยากรณ์หนึ่งเดียวในโลก(อ.อันติกา อริยชวัล)...ดูดวงวันนี้ 2011 วันพุธ ที่ 17  สิงหาคม  2554...
สวัสดีค่ะ ท่านผู้ชมทุกท่าน  อาจารย์นำเสนอ ดูดวงวันนี้2011 สำหรับทุกท่านที่ต้องการรู้ว่าดวงชะตาในวันนี้ดีหรือร้ายอย่างไร  สีของก้านธูปพยากรณ์แต่ละสีเป็นคำทำนายให้ท่านที่เกิดในวันต่างๆได้เข้ามารับคำทำนายด้วยความแม่นยำค่ะ...








ธูปพยากรณ์หนึ่งเดียวในโลก….ดูดวงวันนี้2011ของท่านที่เกิดวันอาทิตย์

ดวงวันนี้ค้าขายทั่วๆไปก็คงฝืดเคืองบ้างเล็กน้อย แต่หมุนเงินได้ดี  สภาพคล่อง  ขอสินเชื่อได้ เครดิตดี  มีทั้งเงินสดด้วย  แต่ควรระวังจะใช้จ่ายมากเกินไป  โดยเฉพาะสตรีจะหมดเปลืองไปกับการเสริมแต่ตัวเอง    ความรักจะรู้สึกสดชื่น  บรรยากาศแห่งความรักอบอวลชวนให้คิดถึงวันเก่าๆ ที่มีความสุดซึ้ง








ธูปพยากรณ์หนึ่งเดียวในโลก….ดูดวงวันนี้2011ของท่านที่เกิดวันจันทร์

ดวงวันนี้รักกับคู่ครองจนเต็มอิ่ม จุดอ่อนเรื่องสุขภาพอยู่ที่ลับ  ควรดูแลให้ดี  หากจะเดินทางก็ปลอดภัยมีความราบรื่น  สุขภาพจิตดี ถ้าเปิดใจเปิดโอกาส  จะได้เพื่อนที่พิเศษกว่าเพื่อนมาใกล้ชิด  คุณจะพร้อมหรือไม่ เรื่องอื่นๆ ดี    จะได้รับสิ่งของสวยงามถูกใจจากคนรัก  คนใกล้ชิด  ลาภลอยเป็นเงิน 








ธูปพยากรณ์หนึ่งเดียวในโลก….ดูดวงวันนี้2011ของท่านที่เกิดวันอังคาร

ดวงวันนี้โชคดีหลายๆเรื่อง จะได้เจ้านายและเพื่อนร่วมงานที่ดี มีการเอื้อเฟื้อช่วยเหลือ  อาชีพด้านแฟชั่น  ศิลปะ  ความสวยงามมีลูกค้าเพียบ  เงินทองคล่องตัว  ราบรื่น  มีรายได้เพิ่มเข้ามา  แต่ควรใช้จ่ายให้น้อยลง  ปัญหาทางการเงินควรจัดการประนีประนอนให้ได้  โอกาสเป็นของคุณ








ธูปพยากรณ์หนึ่งเดียวในโลก….ดูดวงวันนี้2011ของท่านที่เกิดวันพุธ

ดวงวันนี้ความรักสดชื่น  หวานละไมจนลืมไม่ลง  คนรักยิ่งดูน่ารักขึ้นทุกวัน  คู่ครองก็สุขใจ   และภูมิใจในครอบครัวที่แสนจะอบอุ่นอย่างไม่เปลี่ยนแปลง   สุขภาพดีทีเดียว  ไม่เจ็บป่วยออดแอด  แต่ถ้าคุณเที่ยวเก่งก็จะต้องเจอกับปัญหาด้านสุขภาพ นักดื่ม ควรตรวจเช็กไตดูบ้าง  อาจเกิดผิดปกติ








ธูปพยากรณ์หนึ่งเดียวในโลก….ดูดวงวันนี้2011ของท่านที่เกิดวันพฤหัสบดี

ดวงวันนี้จะมีโชคจากเพศตรงข้าม  ถ้าไม่ใช่เงิน  ก็เป็นเครื่องประดับสวยเก๋ แต่ไม่มีราคา  นอกจากมีค่าทางใจ  ลาภลอยพอมีบ้างไม่มากนัก แม้จะมีงานประดังเข้ามา  แต่ก็จะได้รับความช่วยเหลือประสานงานกันเป็นอย่างดี  ทำให้งานหนักกลายเป็นเบา 








ธูปพยากรณ์หนึ่งเดียวในโลก….ดูดวงวันนี้2011ของท่านที่เกิดวันศุกร์

ดวงวันนี้มีเงินเข้ามาอย่างสม่ำเสมอ รายจ่ายอาจเพิ่มบ้างแต่ไม่ทำให้เดือดร้อนใดๆ ถ้าต้องการกู้ยืมก็จะได้มาโดยไม่ยาก  ทั้งในและนอกระบบก็ได้  อบอุ่นและหวานชื่น เป็นวันเวลาของการเติมรักเติมใจให้แก่กัน  บรรยากาศกำลังเป็นใจให้ได้กำลังใจจากคนรัก  คู่ครอง รวมไปถึงครอบครัว








ธูปพยากรณ์หนึ่งเดียวในโลก….ดูดวงวันนี้2011ของท่านที่เกิดวันเสาร์

ดวงวันนี้สุขภาพควรระวังหลอดลม   ปอด  และไต ที่อาจเกิดปัญหาได้  ทั้งร่างกายและกระเพาะ  อย่าขาดการออกกำลังกาย  สุขภาพจิตดี แจ่มใส และสดชื่น  ความรักจะพบที่ถูกใจ  เป็นคนดีมีเสน่ห์  อารมณ์ละเอียดอ่อนไปกับคุณได้อีกนาน  ถ้าสร้างสรรค์กันดี   ก็อาจกลายเป็นเนื้อคู่ได้ในอนาคต


ด้วยความรักและปราถนาดีอย่างจริงใจ
ธูปพยากรณ์หนึ่งเดียวในโลก...ดูดวงวันนี้2011
Master Antiga  Ariyachawul

No comments:

Post a Comment