Tuesday, August 16, 2011

ธูปพยากรณ์หนึ่งเดียวในโลก(อ.อันติกา อริยชวัล)...ดูดวงวันนี้ 2011 วันพฤหัสบดี ที่ 18 สิงหาคม 2554



ธูปพยากรณ์หนึ่งเดียวในโลก(อ.อันติกา อริยชวัล)...ดูดวงวันนี้ 2011
วันพฤหัสบดี ที่ 18  สิงหาคม  2554...
สวัสดีค่ะ ท่านผู้ชมทุกท่าน  อาจารย์นำเสนอ ดูดวงวันนี้2011 สำหรับทุกท่านที่ต้องการรู้ว่าดวงชะตาในวันนี้ดีหรือร้ายอย่างไร  สีของก้านธูปพยากรณ์แต่ละสีเป็นคำทำนายให้ท่านที่เกิดในวันต่างๆได้เข้ามารับคำทำนายด้วยความแม่นยำค่ะ...








ธูปพยากรณ์หนึ่งเดียวในโลก….ดูดวงวันนี้2011ของท่านที่เกิดวันอาทิตย์

ดวงวันนี้ถ้าจะเอาความรักเป็นกระแสแห่งความสดชื่นพอคลายเหงา  ก็ย่อมทำได้อยู่แล้ว    อย่าปิดกั้นตัวเองนักคุณมีบุญหนุนนำ ดังนั้นอาจมีโชคนานาประการ ด้านลาภลอยคงมีโอกาสน้อยมากน่าจะเริ่มต้นงานใหม่ๆได้  คนว่างงานมีโอกาสได้งานชั่วคราว....








ธูปพยากรณ์หนึ่งเดียวในโลก….ดูดวงวันนี้2011ของท่านที่เกิดวันจันทร์

ดวงวันนี้การกู้หนี้ยืมเงินพอทำได้บ้าง  แต่ไม่ได้อย่างที่ต้องการ  ใครที่ใช้เช็คเครดิตแทนเงินสด จะมีปัญหาไม่ว่าจะเป็นอย่างไร  คุณกับคนรักก็คือเนื้อคู่กันแน่นอน  แต่ก็ยังมีโอกาสห่างเหิน  หรือแยกทางเดินกันแบบชั่วครั้งชั่วคราว......








ธูปพยากรณ์หนึ่งเดียวในโลก….ดูดวงวันนี้2011ของท่านที่เกิดวันอังคาร

ดวงวันนี้สุขภาพปกติดี  ไม่ป่วยไข้แต่อย่างใด  ยกเว้นผู้ที่โรคประจำตัวก็อาจจะหายยาก  กลายเป็นโรคเรื้อรังเป็นกรรมแต่เก่าก่อนตามมาผจญ   ความรักยังคงมีสถาพเหมือนเดิม  ยังไม่เจอเนื้อคู่  แต่ถ้าเจอแล้วก็คงจะอยู่ด้วยกันไปก่อน  เรื่องแต่งงานคงไม่มีความจำเป็น








ธูปพยากรณ์หนึ่งเดียวในโลก….ดูดวงวันนี้2011ของท่านที่เกิดวันพุธ

ดวงวันนี้วันนี้ถ้าคันไม้คันมือ  ยับยั้งใจไม่ได้ก็ลองเสี่ยงแก้เซ็ง  โชคลาภของคนใช่ว่าจะมีกันได้ง่ายๆ   การงานทุกอย่างดำเนินไปด้วยดี  แทบทุกอาชีพมีจังหวะที่ดีขึ้นกว่าเดิม การค้าขายทั่วๆไปมีโอกาสได้กำไร คนว่างงานยังต้องรอต่อไป








ธูปพยากรณ์หนึ่งเดียวในโลก….ดูดวงวันนี้2011ของท่านที่เกิดวันพฤหัสบดี

ดวงวันนี้มีโชคทางการเงิน  มีการใช้จ่ายมาก แต่ไม่เดือดร้อนจะใช้เงินไปในทางดื่มกินท่องเที่ยวมากกว่านำไปลงทุน  ด้านหนี้สินวันนี้เหมาะแก่การติดตามทวงถาม  ความรักความเมตตาปราณีมีอยู่ในตัวคุณจะทำให้เกิดผลดีต่อความรัก  จิตใจที่ดีต่อกัน ก่อให้เกิดความสงบสุขภายในครอบครัว








ธูปพยากรณ์หนึ่งเดียวในโลก….ดูดวงวันนี้2011ของท่านที่เกิดวันศุกร์

ดวงวันนี้มีโอกาสดีในการทำความเข้าใจ สุขกาย สบายใจ  สุขภาพแข็งแรง  เพราะมีความพิถีพิถันในการระวังรักษาตัวเอง  หมั่นออกกำลังกาย  ฝึกจิตให้สงบ  และจะพบแต่เรื่องดีๆ   ที่ไม่คาดคิดมาก่อน  ทั้งความรักและการเงินดำเนินไปอย่างราบรื่น  นอกจากนี้ยังได้โอกาสดีในการแก้ไขปัญหาต่างๆ









ธูปพยากรณ์หนึ่งเดียวในโลก….ดูดวงวันนี้2011ของท่านที่เกิดวันเสาร์

ดวงวันนี้บอกได้ว่ามีโชคแน่ๆ เป็นลาภเล็กน้อย มีเงินพิเศษจากการทำงาน  หรือได้เงินจากช่วยเหลือของผู้อื่น  การพนันเสี่ยงๆ ก็ยังพอมีโอกาส   วันนี้ดวงการงานราบรื่น ได้รับความช่วยเหลือวิ่งเต้นติดต่อสำเร็จ  อาชีพเกี่ยวกับศิลปะ  แฟชั่น  ความงาม  ยังส่งผลดี 



ด้วยความรักและปราถนาดีอย่างจริงใจ
ธูปพยากรณ์หนึ่งเดียวในโลก...ดูดวงวันนี้2011
Master Antiga  Ariyachawul

No comments:

Post a Comment