Friday, July 8, 2011

ธูปพยากรณ์หนึ่งเดียวในโลก(อ.อันติกา อริยชวัล)...ดูดวงวันนี้ 2011 วันเสาร์ ที่ 9 กรกฎาคม 2554


ธูปพยากรณ์หนึ่งเดียวในโลก(อ.อันติกา อริยชวัล)...ดูดวงวันนี้ 2011


วันเสาร์ ที่ 9 กรกฎาคม 2554...

สวัสดีค่ะ ท่านผู้ชมทุกท่าน อาจารย์นำเสนอ ดูดวงวันนี้2011 สำหรับทุกท่านที่ต้องการรู้ว่าดวงชะตาในวันนี้ดีหรือร้ายอย่างไร สีของก้านธูปพยากรณ์แต่ละสีเป็นคำทำนายให้ท่านที่เกิดในวันต่างๆได้เข้ามารับคำทำนายด้วยความแม่นยำค่ะ..










ธูปพยากรณ์หนึ่งเดียวในโลก….ดูดวงวันนี้2011ของท่านที่เกิดวันอาทิตย์

ดวงวันนี้มีโชคด้านความหวานชื่น ความรักเบ่งบานสมปรารถนา นอกจากนั้นแล้วมีรายได้มาจากการทำงานธุรกิจทุกประเภท กิจการลุล่วงไม่มีอุปสรรค โด่งดังในอาชีพทำอยู่ โดยใช้คำพูดและการกระทำส่งเสริม แล้วยังได้เงินทั้งจากอาชีพการงาน และโดยเสน่หาจากเพศตรงข้าม คนรักคู่ครองสังคมเพื่อนฝูง











ธูปพยากรณ์หนึ่งเดียวในโลก….ดูดวงวันนี้2011ของท่านที่เกิดวันจันทร์

ดวงวันนี้ปัญหาครอบครัวเป็นเรื่องคาราคาซัง เพราะญาติพี่น้องมักนำปัญหาหนี้สินให้คุณช่วยแก้ไข ทำให้เสียเงินได้ง่าย ถ้าไม่เข้าไปเกี่ยวข้อง ควรดูแลเรื่องการเงินให้รอบคอบเป็น ถ้าปกติต้องระวังเรื่องอุบัติเหตุ ส่วนเรื่องดีๆ นั้นโอกาสที่เกิดขึ้น คือได้บ้าน ได้รถจากเพศตรงข้ามหรือจากคนรักไม่คาดคิด












ธูปพยากรณ์หนึ่งเดียวในโลก….ดูดวงวันนี้2011ของท่านที่เกิดวันอังคาร

ดวงวันนี้มีความสุขจากเรื่องหลายๆด้าน เช่น เรื่องความรักจะสุขสมหวัง และหวานชื่นกว่า
ได้พบคนถูกใจ คนรักคู่ครองเพศตรงข้าม นำทรัพย์สินมาถึงมือ ส่วนการเงินถ้ายังไม่ได้มา อาจโยกย้ายที่อยู่อาศัยจึงจะทำให้มีโชคลาภอย่างอื่นๆตามเข้ามาเลือกเสื้อผ้าใส่สบายๆ โดยใช้สีฟ้าครามเพื่อเสริมพลังร่างกายและจิตใจเสริมความรุ่งเรือง นำพาทรัพย์สิน












ธูปพยากรณ์หนึ่งเดียวในโลก….ดูดวงวันนี้2011ของท่านที่เกิดวันพุธ

ดวงวันนี้จะมีความสุขจากเรื่องหลายๆด้าน เช่น เรื่องความรักจะสุขสมหวัง และหวานชื่นกว่าใคร ได้พบคนถูกใจ คนรักคู่ครองเพศตรงข้าม นำทรัพย์สินมาถึงมือ ส่วนการเงินนำเงินมาจากอาชีพการงาน แบบไม่คาดคิด ขึ้นอยู่กับอาชีพ แต่บางครั้งต้อระวังอย่าให้มีรายจ่ายก้อนใหญ่ มาจากครอบครัวญาติพี่น้องบริวาร











ธูปพยากรณ์หนึ่งเดียวในโลก….ดูดวงวันนี้2011ของท่านที่เกิดวันพฤหัสบดี

ดวงวันนี้ระบบการเงินลื่นไหลดีหมุนเงินได้ดี แต่ถึงอย่างไรยังคงต้องมีความกระตือรือร้น จะมีอาชีพเสริม เพื่อให้ทันกับหนี้สินที่ยังคงคั่งค้าง อย่างไรยังมีดีในอาชีพการงาน แม้มีการเปลี่ยนแปลงในอาชีพ
มีโอกาสที่ได้เดินทางไกลไปถึงต่างประเทศ ถ้าไปเพื่องานน่าจะประสบความสำเร็จ การงานก้าวหน้า












ธูปพยากรณ์หนึ่งเดียวในโลก….ดูดวงวันนี้2011ของท่านที่เกิดวันศุกร์

ดวงวันนี้ รู้สึกปลอดโปร่งสบายใจขึ้น เพราะดาวแห่งความสุขและความสำเร็จกำลังเยือนเข้ามาในดวงชะตา จะได้รับเชิญให้ไปงานสังคม จะดูโดดเด่น มีโอกาสพบคนที่ถูกใจและนำโอกาสดีๆมาให้ จะเกิดความรุ่งเรืองก้าวหน้าในชีวิตพอสมควร หลังจากพบแต่มรสุม ทำให้เดือดร้อนกังวลใจตลอดมา











ธูปพยากรณ์หนึ่งเดียวในโลก….ดูดวงวันนี้2011ของท่านที่เกิดวันเสาร์

ดวงวันนี้เรื่องคู่ครองคนรักจะมีแต่เรื่องของการงานธุรกิจมากกว่าโรแมนติก ทำให้ความรักซบเซา แต่การห่างไปของคนรักทำให้มีโชคทางการเงินหรือพบกับความสำเร็จในด้านอาชีพ ด้านการเงินนั้นคล่องตัวดูแจ่มใส มีโอกาสได้เงินจำนวนมาก ถ้าขาดเหลือยังพอพึ่งญาติได้ แม้มีเงินใช้อย่างสบายๆ แต่ก็มีรายจ่าย




ด้วยความรักและปราถนาดีอย่างจริงใจ

ธูปพยากรณ์หนึ่งเดียวในโลก...ดูดวงวันนี้2011

Master Antiga Ariyachawul

No comments:

Post a Comment