Monday, July 4, 2011

ธูปพยากรณ์หนึ่งเดียวในโลก(อ.อันติกา อริยชวัล)...ดูดวงวันนี้ 2011 วันอังคาร ที่ 5 กรกฎาคม 2554





ธูปพยากรณ์หนึ่งเดียวในโลก(อ.อันติกา อริยชวัล)...ดูดวงวันนี้ 2011 วันอังคาร ที่ 5  กรกฎาคม  2554...
สวัสดีค่ะ ท่านผู้ชมทุกท่าน  อาจารย์นำเสนอ ดูดวงวันนี้2011 สำหรับทุกท่านที่ต้องการรู้ว่าดวงชะตาในวันนี้ดีหรือร้ายอย่างไร  สีของก้านธูปพยากรณ์แต่ละสีเป็นคำทำนายให้ท่านที่เกิดในวันต่างๆได้เข้ามารับคำทำนายด้วยความแม่นยำค่ะ...










ธูปพยากรณ์หนึ่งเดียวในโลก….ดูดวงวันนี้2011ของท่านที่เกิดวันอาทิตย์ 
ดวงวันนี้ถ้าอยากจะได้งานใหม่ที่ถูกใจมากกว่านี้ โอกาสดีๆยังมาไม่ถึงจึงต้องรอคอยความก้าวหน้าอีกสักระยะ บางทีถ้าดวงบางคนดีจะมีโชคลาภได้จะเป็นเงินสดหรือของมีค่าเพิ่มพลังสง่าราศีให้กับคุณด้วยการใช้สีฟ้า สีเหลือง สร้างกำลังใจในการหาเงินด้วยสีแดงหรือชมพู











ธูปพยากรณ์หนึ่งเดียวในโลก….ดูดวงวันนี้2011ของท่านที่เกิดวันจันทร์

ดวงวันนี้ชีวิตของเรานั้นไม่มีใครดวงดีอยู่ได้ตลอดเวลา  วันนี้ก็เช่นกันต้องยอมรับสภาพบางอย่างที่อาจเป็นปัญหาอุปสรรค บางคนก็เกิดเรื่องหนักๆ เช่นถูกฟ้องร้องดำเนินคดี ก็แข็งกร้าวไม่รู้จักลู่ลมโอนอ่อนผ่อนตามก็ยิ่งทำให้ชีวิตลำบากมากขึ้น แต่ในเรื่องการเงินยังจัดว่าใช้ได้มีรายรับเข้ามาหมุนเวียนไม่ขาดสาย











ธูปพยากรณ์หนึ่งเดียวในโลก….ดูดวงวันนี้2011ของท่านที่เกิดวันอังคาร ดวงวันนี้ไม่ควรไว้ใจเพื่อนๆหรือญาติมากนักเพราะจะชักนำไปยังจุดหมายที่เสื่อมเสียหรือถูกหลอกลวงให้หลงผิดได้ วิธีการสร้างเงินจะเกิดจากคำพูดเป็นหลัก และจากการงานอาชีพเป็นรอง ธุรกิจกำลังก้าวหน้า ไปตามขั้นตอนเพียงแต่ขาดแรงสนับสนุน จากผู้ใหญ่หรือสถาบันการเงินทำให้ขยายตัวไม่ได้











ธูปพยากรณ์หนึ่งเดียวในโลก….ดูดวงวันนี้2011ของท่านที่เกิดวันพุธ
ดวงวันนี้งานประจำและงานทั่วๆไปอยู่ในขั้นน่าพอใจไม่มีความเคลื่อนไหวใดๆในด้านบวกหรือลบ ส่วนความรักอาจมีเรื่องระหองระแหงหงุดหงิดใส่กันพอเป็นรสชาติมิให้ต้องเซ็งจนเกินไป และความหวานชื่นแบบโรแมนติกคงจะหาได้ยาก เพื่อให้ถูกกับดวงชะตาเลือกผ้าสีครามเย็นตา หรือแดงเลือดนก











ธูปพยากรณ์หนึ่งเดียวในโลก….ดูดวงวันนี้2011ของท่านที่เกิดวันพฤหัสบดี
ดวงวันนี้รู้ตัวบ้างไหมว่ากำลังมีเสน่ห์พราวพรายจนใครเห็นใครพบอดที่จะเทใจหลงใหลไม่ได้ วันนี้จะอ่อนหวานอ่อนไหวพูดจาไพเราะเพราะพริ้งอย่างไม่เคยเป็นมาก่อน แม้ใจจะร้าวรอนด้วยความรักที่หมองไหม้มานานวันเพราะคนรักคู่ครองเอาใจออกห่าง หรือทิ้งร้างไปราวกับไม่มีเยื่อใยต่อกัน











ธูปพยากรณ์หนึ่งเดียวในโลก….ดูดวงวันนี้2011ของท่านที่เกิดวันศุกร์ ดวงวันนี้ภาวะการเงินไม่ฝืดเคือง แต่ก็เปลืองเงินด้วยภาระค่าใช้จ่ายทั้งเป็นสาระและไร้สาระอย่าปล่อยใจให้เพลิดเพลินไปกับวัตถุสิ่งของยั่วยุจนเกินไปไม่ใช่เทรนด์ใหม่ล่าสุดมีอะไรเป็นต้องคว้าเอาไว้ก่อนแบบนี้ก็จนแย่ หันมามองเรื่องของธุรกิจการงานก็ดูรุ่งเรืองดีมีแรงสนับสนุนแรงเอ็นดูจากเจ้าใหญ่นายโต











ธูปพยากรณ์หนึ่งเดียวในโลก….ดูดวงวันนี้2011ของท่านที่เกิดวันเสาร์
ดวงวันนี้ต้องระวังตัวไว้บ้าง เพราะกำลังเป็นที่สนใจของพวก เสือ สิงห์ กระทิง แรด  ควรทำธุรกิจหรืองานประจำให้ดีที่สุดแล้วผลกำไรหรือชื่อเสียงก็ปรากฏ ส่วนสุขภาพระวังด้านจิตใจอย่าให้ถูกกระทบกระเทือน  สีครามและสีเขียวนำความสุขมาให้ทั้งความภูมิใจที่มีเสน่ห์ และการเงินที่คล่องตัว


ด้วยความรักและปราถนาดีอย่างจริงใจ
ธูปพยากรณ์หนึ่งเดียวในโลก...ดูดวงวันนี้2011Master Antiga  Ariyachawul

No comments:

Post a Comment