Friday, July 29, 2011

ธูปพยากรณ์หนึ่งเดียวในโลก(อ.อันติกา อริยชวัล)...ดูดวงวันนี้ 2011 วันเสาร์ ที่ 30 กรกฎาคม 2554

ธูปพยากรณ์หนึ่งเดียวในโลก(อ.อันติกา อริยชวัล)...ดูดวงวันนี้ 2011


วันเสาร์ ที่ 30 กรกฎาคม 2554...

สวัสดีค่ะ ท่านผู้ชมทุกท่าน อาจารย์นำเสนอ ดูดวงวันนี้2011 สำหรับทุกท่านที่ต้องการรู้ว่าดวงชะตาในวันนี้ดีหรือร้ายอย่างไร สีของก้านธูปพยากรณ์แต่ละสีเป็นคำทำนายให้ท่านที่เกิดในวันต่างๆได้เข้ามารับคำทำนายด้วยความแม่นยำค่ะ...









ธูปพยากรณ์หนึ่งเดียวในโลก….ดูดวงวันนี้2011ของท่านที่เกิดวันอาทิตย์

ดวงวันนี้เพื่อนๆ ญาติๆ พากันให้ความหวัง ให้ความช่วยเหลือในกิจการต่างๆ ส่วนการเงินก็ไม่มีอะไรบกพร่องมีรายได้สม่ำเสมอ การใช้จ่ายเป็นปกติ ไม่มีหนี้สินใดๆ ให้ต้องกังวลใจ แต่ปัญหาสุขภาพควรดูแลโดยเฉพาะอาการวิงเวียนหน้ามืดถ้าเป็นมากๆ ก็ควรพบแพทย์








ธูปพยากรณ์หนึ่งเดียวในโลก….ดูดวงวันนี้2011ของท่านที่เกิดวันจันทร์

ดวงวันนี้ถ้าต้องการโชคลาภก็พอมีบ้างแต่เน้นไปที่การมีโอกาสได้บ้านที่ดินและรถ หรือมีการโยกย้ายเพื่อที่อยู่อาศัย ให้ใกล้ที่ทำงานมากขึ้น หากมีภารกิจสำคัญในวันนี้มีแนวโน้ม ที่จะปฏิบัติอย่างได้ผล
เลือกเสื้อผ้าที่ดูอบอุ่นในโทนสีคราม หรือไม่ก็แดงไปเลย เพื่อพลังแห่งความสุขสดชื่น









ธูปพยากรณ์หนึ่งเดียวในโลก….ดูดวงวันนี้2011ของท่านที่เกิดวันอังคาร

ดวงวันนี้ยังคงดีสม่ำเสมอในเรื่องการเงิน รายได้เข้ามาตลอดเวลายิ่งขยันเท่าใด เงินมีมากเท่านั้น ถ้ายึดติดกับทรัพย์สินเงินตรา ก็คงมีความสุขเป็นอย่างยิ่ง คงนำเงินไปซื้อหาวัตถุที่อยากได้ ดังนั้นใครที่มีอาชีพในการเจรจาต่อรองในเรื่องซื้อๆขายๆ เป็นวันที่ทำกำไร สิ่งที่ทำให้หงุดหงิดก็คือพวกบริวารหรือเด็กๆ







ธูปพยากรณ์หนึ่งเดียวในโลก….ดูดวงวันนี้2011ของท่านที่เกิดวันพุธ

ดวงวันนี้การงานเป็นเรื่องที่น่ารำคาญใจในความล่าช้า แต่ต้องเหนื่อยและรับผิดชอบมากเกินไป จนมีเวลาให้ครอบครัวน้อยลงไป ส่วนความรักเป็นปกติ ไม่ค่อยหวานชื่นหรือมีเวลาให้แก่กันน้อยลง สำหรับสาวๆที่ยังรอรักอยู่ก็น่าจะมีผ่านเข้ามา ถ้าเป็นคนในเครื่องแบบก็เก็บไว้พิจารณาจะดีกว่าคนในอาชีพอื่นๆ









ธูปพยากรณ์หนึ่งเดียวในโลก….ดูดวงวันนี้2011ของท่านที่เกิดวันพฤหัสบดี

ดวงวันนี้จะร้อนอกร้อนใจเกี่ยวกับเงินที่ใช้ไป ออกอาการว่าเสียดายเสียรู้เสียเหลี่ยมให้กับพวกมิจฉาชีพในคราบพวกไฮไซ ที่จบมาจากนอก จงอย่าเครียดแค้นหรือทำลายเขาเพราะจะอับเฉาไปตลอดชีวิต โดยทั่วไปคุณมีด้านสุขภาพจัดว่าโอ.เค. เดินทางก็ปลอดภัย แต่ไม่มีโชคลาภ







ธูปพยากรณ์หนึ่งเดียวในโลก….ดูดวงวันนี้2011ของท่านที่เกิดวันศุกร์
ดวงวันนี้โดยทั่วไปมีความสุขจนปิติสุข การเงินมีสภาพคล่องและหมุนเอารายได้เข้าอย่างไม่ขาดสาย ความรักราบรื่น หวานฉ่ำโรแมนติก ฮีโรติกเพียบพร้อมจนทำอิจฉา โรคภัยไข้เจ็บไม่มีเบียดเบียน ธุรกิจการงาน เลือกเสื้อผ้าเป็นสีส้ม เหลือง ชมพู เพื่อเรียกเงินตราและทรัพย์สิน






ธูปพยากรณ์หนึ่งเดียวในโลก….ดูดวงวันนี้2011ของท่านที่เกิดวันเสาร์
ดวงวันนี้เหมาะกับงานบริการงานกลางคืนทุกประเภทเริ่มคึกคัก อาชีพอื่นๆ เพียงแต่ดีบ้างไม่ดีบ้างทำให้อยากได้งานใหม่ หรือเริ่มธุรกิจใหม่ๆ คุณมีโอกาสปรับงานได้ตามความถนัดหยิบเสื่อผ้าสีอะไรก็ได้ ผสมหลายสีก็ได้ เพื่อปลดปล่อยตัวตนให้เป็นอิสสระ ก็จะเพิ่มเสน่ห์และดึงดูดการเงินเข้ามา




ด้วยความรักและปราถนาดีอย่างจริงใจ

ธูปพยากรณ์หนึ่งเดียวในโลก...ดูดวงวันนี้2011

Master Antiga Ariyachawul

No comments:

Post a Comment