Thursday, July 28, 2011

ธูปพยากรณ์หนึ่งเดียวในโลก(อ.อันติกา อริยชวัล)...ดูดวงวันนี้ 2011 วันศุกร์ ที่ 29 กรกฎาคม 2554


ธูปพยากรณ์หนึ่งเดียวในโลก(อ.อันติกา อริยชวัล)...ดูดวงวันนี้ 2011


วันศุกร์ ที่ 29 กรกฎาคม 2554...

สวัสดีค่ะ ท่านผู้ชมทุกท่าน อาจารย์นำเสนอ ดูดวงวันนี้2011 สำหรับทุกท่านที่ต้องการรู้ว่าดวงชะตาในวันนี้ดีหรือร้ายอย่างไร สีของก้านธูปพยากรณ์แต่ละสีเป็นคำทำนายให้ท่านที่เกิดในวันต่างๆได้เข้ามารับคำทำนายด้วยความแม่นยำค่ะ...










ธูปพยากรณ์หนึ่งเดียวในโลก….ดูดวงวันนี้2011ของท่านที่เกิดวันอาทิตย์

ดวงวันนี้ถ้าบอกว่าดวงยังไม่ดี แล้วคงไม่พอใจ แต่ความจริงก็คือความจริง ยังทุกข์ระทมอยู่ไม่วาย ยังหนักอกหนักใจ เหมือนมีภูเขาอยู่ในหัวอก คนรักคู่ครองก็ใจจืดใจดำ ทำกันได้ลงคอ ถ้าคิดจะดูเฉิดฉายใช้สีแดงเพลิง หรือเลือกสีหวานๆ เช่นสีคราม ก็จะดูนุ่มนวล และนำความรักสดชื่นมาให้











ธูปพยากรณ์หนึ่งเดียวในโลก….ดูดวงวันนี้2011ของท่านที่เกิดวันจันทร์

ดวงวันนี้ความรักดูไร้แววแห่งความสุข จึงไม่ควรเรียกร้องอะไรนอกจากปล่อยไปตามสภาพที่แท้จริง ใครที่เริ่มมีรัก ก็คงรู้รสชาติแล้วว่าเป็นอย่างไร ส่วนการเงินมีทั้งรายได้ และรายจ่าย ยิ่งวันนี้เงินผ่านมือไปหมด การใช้เงินก็มีมากเพราะพยายามที่จะใช้เงินซื้อหาความสุขทดแทนสิ่งที่ขาดหายไป











ธูปพยากรณ์หนึ่งเดียวในโลก….ดูดวงวันนี้2011ของท่านที่เกิดวันอังคาร

ดวงวันนี้ธุรกิจการงาน อาจมีไอเดียใหม่ๆ มาสร้างสรรค์งานให้ดีขึ้น อาชีพรับราชการดูดีกว่าอาชีพอื่นๆ แต่ไม่ต้องกังวลอะไรมากไปนักเพราะกำลังจะมีโชคลาภ และความสำเร็จของการมีฐานะที่ดีขึ้น โชคเป็นได้ทั้งเงินทองหรือสิ่งของ สุขภาพระวังเกี่ยวกับการกับการเดินหายใจ และอาการเกี่ยวกับไต












ธูปพยากรณ์หนึ่งเดียวในโลก….ดูดวงวันนี้2011ของท่านที่เกิดวันพุธ

ดวงวันนี้ความรักดูจะเป็นปัญหาแรกที่จะต้องเผชิญอย่างน้อยๆ ผลของดาวก็ทำให้รู้สึกเจ็บปวด แต่ก็มีทิฐิสูง จึงไม่แสดงออกให้ใครรู้ว่ารักร้าวเสียแล้ว หากจะประสานให้มันกลับคืนมา คงต้องใช้ระยะเวลา เปลี่ยนบุคลิกด้วยสีเขียว สีเหลือง สีฟ้า หรือสีชมพู ดูสดใสเพื่อความผาสุก












ธูปพยากรณ์หนึ่งเดียวในโลก….ดูดวงวันนี้2011ของท่านที่เกิดวันพฤหัสบดี

ดวงวันนี้ครอบครัวคงช่วยให้ลืมความรักเก่าทำให้เจ็บปวดได้ ควรริเริ่มงานใหม่ๆ เพื่อตัวเองกำลังมีอนาคต เรื่องธุรกิจการงานอาชีพที่มั่นคง และส่งผลดีขนาดจะได้เลื่อนขั้นเลื่อนยศ ตำแหน่ง วันนี้ดีที่สุดสำหรับที่จะผลักดันงานให้เป็นเงิน และ ถ้าขยันอีกสักนิดก็จะมีเงินมากกว่านี้เสียอีก











ธูปพยากรณ์หนึ่งเดียวในโลก….ดูดวงวันนี้2011ของท่านที่เกิดวันศุกร์

ดวงวันนี้ยังมีโชคลาภและความสำเร็จในแนวแปลกๆ บางทีอาจเป็นสิ่งศักดิ์สิทธิ์ที่หาได้ยากและมีค่าคู่คร ส่วนสุขภาพคงต้องดูแลบ้างอาจเจ็บป่วยโดยไม่คาดคิด หากมีกิจธุระจะต้องเดินทางก็สะดวกปลอดภัย ใช้เสื้อผ้าสีฟ้า สีขาวให้ลืมเรื่องร้ายๆ รักๆ และมีโชคพร้อมความสำเร็จต่างๆ











ธูปพยากรณ์หนึ่งเดียวในโลก….ดูดวงวันนี้2011ของท่านที่เกิดวันเสาร์

ดวงวันนี้มีความสุขในครอบครัวอยู่กันพร้อมหน้าพร้อมตา มีกิจกรรมร่วมกันระหว่างพี่ๆน้องๆ ความรักก็สดชื่นมีความเข้าใจซึ่งกันและกันเป็นอย่างดี จึงเป็นกำลังใจสำคัญผลักดันให้ก้าวหน้าและประสบความสำเร็จในอาชีพการงาน จะเริ่มต้นอะไรๆก็ดูดีไปหมด




ด้วยความรักและปราถนาดีอย่างจริงใจ

ธูปพยากรณ์หนึ่งเดียวในโลก...ดูดวงวันนี้2011

Master Antiga Ariyachawul

No comments:

Post a Comment