Wednesday, July 27, 2011

ธูปพยากรณ์หนึ่งเดียวในโลก(อ.อันติกา อริยชวัล)...ดูดวงวันนี้ 2011 วันพฤหัสบดี ที่ 28 กรกฎาคม 2554


ธูปพยากรณ์หนึ่งเดียวในโลก(อ.อันติกา อริยชวัล)...ดูดวงวันนี้ 2011


วันพฤหัสบดี ที่ 28 กรกฎาคม 2554...

สวัสดีค่ะ ท่านผู้ชมทุกท่าน อาจารย์นำเสนอ ดูดวงวันนี้2011 สำหรับทุกท่านที่ต้องการรู้ว่าดวงชะตาในวันนี้ดีหรือร้ายอย่างไร สีของก้านธูปพยากรณ์แต่ละสีเป็นคำทำนายให้ท่านที่เกิดในวันต่างๆได้เข้ามารับคำทำนายด้วยความแม่นยำค่ะ...












ธูปพยากรณ์หนึ่งเดียวในโลก….ดูดวงวันนี้2011ของท่านที่เกิดวันอาทิตย์

ดวงวันนี้ควรระวังการใช้จ่ายเงินและควรระวังทรัพย์สินสูญหายไว้ด้วย อาชีพการงานทำให้อึดอัดไม่คล่องตัวยกเว้นอาชีพหรือธุรกิจภาคกลางคืนที่ดูเหมือนจะบูม สุขภาพร่างแข็งแรงดี เดินทางไกล
ได้อย่างปลอดภัย สร้างความสุขและพลังด้วยแฟชั่นสดใส จากสีครามและแดง












ธูปพยากรณ์หนึ่งเดียวในโลก….ดูดวงวันนี้2011ของท่านที่เกิดวันจันทร์

ดวงวันนี้จัดว่าดวงของดีขึ้น จะมีความสำเร็จในด้านต่างๆรวมถึงจะได้รับการยกย่องนับถือจากบุคคลต่างๆ จะเรียนต่อหรือหวังความก้าวหน้าในอาชีพการงานก็จะสมหวัง อาจจะได้เดินทางไปในสถานที่แปลกๆกับเพื่อนๆอย่างมีความสุข ต้องระวังปัญหาการขัดแย้ง โต้เถียงกับคนรักคู่ครอง












ธูปพยากรณ์หนึ่งเดียวในโลก….ดูดวงวันนี้2011ของท่านที่เกิดวันอังคาร

ดวงวันนี้ความรักจึงยังต้องว้าวุ่นท่ามกลาง ความโรแมนติก และความน้อยอกน้อยใจ ด้านการเงิน มีรายจ่ายแบบไม่คาดคิดเป็นเรื่องจุกจิกจิปาถะ ถ้าขาดเหลืออะไรยังพอที่จะมีคนช่วย เช่น คนรักคู่ครองหรือเพศตรงข้าม อาชีพการงานไม่ค่อยส่งผลดีนักในช่วงวันนี้ คิดเปลี่ยนอาชีพหรือหาทางปรับปรุงธุรกิจที่ทำอยู่












ธูปพยากรณ์หนึ่งเดียวในโลก….ดูดวงวันนี้2011ของท่านที่เกิดวันพุธ

ดวงวันนี้ลองมองดูการติดต่อเจรจากับต่างชาติไว้บ้าง เพราะมีโอกาสแบบฟลุ๊คๆได้ หรืออาจกลายเป็นอาชีพถาวร สำหรับสุขภาพคงแข็งแรงพอที่จะต้านทานกับสภาพอากาศที่แปรปรวนอยู่ในขณะนี้
ควรเลือกแฟชั่นที่สมกับวัยโดยใช้สีเขียว สีเหลือง สีชมพู จะช่วยให้ความรักและการเงินสมหวัง












ธูปพยากรณ์หนึ่งเดียวในโลก….ดูดวงวันนี้2011ของท่านที่เกิดวันพฤหัสบดี

ดวงวันนี้มีอารมณ์แปรปรวนหงุดหงิดหรือรู้สึกไม่สบายแบบไม่รู้สาเหตุ อาจจะเป็นอาการของวัยและฮอร์โมนที่เปลี่ยนแปลงก็ได้ การเงินไม่ถึงกับขัดสน แต่เงินเดินทางมาถึงมือช้าไม่ทันใจ ถ้าต้องการสภาพคล่องก็แย่เพราะหมุนเงินไม่ทัน พอได้เงินมาก็มีรายจ่ายเพียบสุขภาพดูเหมือนว่าเป็นปัญหา คือปวดฟัน












ธูปพยากรณ์หนึ่งเดียวในโลก….ดูดวงวันนี้2011ของท่านที่เกิดวันศุกร์

ดวงวันนี้ปวดท้อง ข้อเท้า ข้อมือเคล็ด ก็ควรดูแลรักษาให้ถูกต้อง ความรักสดใส หวานชื่น ยิ่งทวีความรัก ให้แก่กันก็จะทำให้ดวงดีเกิดโชคลาภ และความสำเร็จติดตามมา การงานมีอุปสรรคชะงักงันชั่วคราว ธุรกิจไม่ราบรื่นถ้าลงทุนอะไร จะเกิดผลเสียและมีหนี้สิน












ธูปพยากรณ์หนึ่งเดียวในโลก….ดูดวงวันนี้2011ของท่านที่เกิดวันเสาร์
ดวงวันนี้มีโอกาสเปลี่ยนแปลงดวงให้ดีขึ้น ถ้ามีการเดินทางไกล เป็นการแก้เคล็ดและ
หลังจากนั้นอาจมีโชคลาภได้บ้างตามสมควร ภาพรวมของชะตาชีวิตอยู่ที่การรู้จักพอ และมีสติกำกับใช้การไตร่ตรองให้รอบคอบก็จะพ้นจากอุปสรรคปัญหาต่างๆ



ด้วยความรักและปราถนาดีอย่างจริงใจ

ธูปพยากรณ์หนึ่งเดียวในโลก...ดูดวงวันนี้2011

Master Antiga Ariyachawul

No comments:

Post a Comment