Tuesday, July 26, 2011

ธูปพยากรณ์หนึ่งเดียวในโลก(อ.อันติกา อริยชวัล)...ดูดวงวันนี้ 2011 วันพุธ ที่ 27 กรกฎาคม 2554


ธูปพยากรณ์หนึ่งเดียวในโลก(อ.อันติกา อริยชวัล)...ดูดวงวันนี้ 2011


วันพุธ ที่ 27 กรกฎาคม 2554...

สวัสดีค่ะ ท่านผู้ชมทุกท่าน อาจารย์นำเสนอ ดูดวงวันนี้2011 สำหรับทุกท่านที่ต้องการรู้ว่าดวงชะตาในวันนี้ดีหรือร้ายอย่างไร สีของก้านธูปพยากรณ์แต่ละสีเป็นคำทำนายให้ท่านที่เกิดในวันต่างๆได้เข้ามารับคำทำนายด้วยความแม่นยำค่ะ...










ธูปพยากรณ์หนึ่งเดียวในโลก….ดูดวงวันนี้2011ของท่านที่เกิดวันอาทิตย์

ดวงวันนี้ควรระงับการใช้อารมณ์ที่พุ่งพล่าน รายรับจากงานประจำยังคงที่ ไม่มีวี่แววว่าจะได้ใช้เงินเดือน อาจเป็นเพราะตลอดเวลาที่ผ่านมาทำงานได้ไม่เต็มที่เพราะสุขภาพร่างกาย และจิตใจที่ท้อแท้
ส่วนผู้ที่กำลังมองหางานอยู่จะได้ทำอย่างแน่นอน ธุรกิจการค้าขายพอจะทำให้มองเห็นอนาคตที่สดใส











ธูปพยากรณ์หนึ่งเดียวในโลก….ดูดวงวันนี้2011ของท่านที่เกิดวันจันทร์

ดวงวันนี้เป็นวันบันไดทองที่นำสู่ความสำเร็จ ไม่ว่าจะทำอะไรอยู่จะโดดเด่นเป็นที่น่าพอใจ ยังมีโชคลาภติดตามมาอย่างง่ายๆ รวมทั้งชื่อเสียงแฟชั่นของควรเป็นที่เสริมบุคลิกภาพ ให้มีความสง่า ใช้เนื้อผ้าสีสดๆ เช่นสีครามแสดแดง ชมพู เพื่อให้การงาน การเงินราบรื่นและมีโชคลาภ











ธูปพยากรณ์หนึ่งเดียวในโลก….ดูดวงวันนี้2011ของท่านที่เกิดวันอังคาร

ดวงวันนี้จะมีอารมณ์อ่อนไหวคล้อยตามสภาพแวดล้อมโดยง่ายจึงควรทำใจแข็งได้หากอยู่ใกล้เพศตรงข้าม บรรยากาศรอบตัวต่างเป็นใจให้มีอะไรๆที่เลยเถิดไปได้ ความรักโดยรวมจัดว่าดี มีความสุข มีความเข้าใจกัน อาชีพการงานก็ก้าวหน้า จะได้รางวัลปลอบขวัญให้กำลังใจในการทำงาน












ธูปพยากรณ์หนึ่งเดียวในโลก….ดูดวงวันนี้2011ของท่านที่เกิดวันพุธ

ดวงวันนี้การเงินก็ราบรื่น ได้ใช้จ่ายโดยสะดวก ถ้ามีแผนเดินทางจะได้พบกับสิ่งที่มีค่า ได้นมัสการสิ่งศักดิ์สิทธิ์ เป็นมงคลแก่ชีวิต แต่ไม่มีโชคจากการเสี่ยง ไม่ควรคาดหวังให้เสียอารมณ์ สุขภาพจะมีแปรปรวนบ้างหากเดินทางไกลๆอาจวังเวียน หน้ามืด ในสั่นหวิวๆ












ธูปพยากรณ์หนึ่งเดียวในโลก….ดูดวงวันนี้2011ของท่านที่เกิดวันพฤหัสบดี

ดวงวันนี้ภายในครอบครัวจะมีความรุนแรงมากขึ้นกว่าเดิม แต่เด็กๆหรือบริวารอาจนำให้เกิดขุ่นเคืองใจได้บ้าง คุณควรระวังพวกอันธพาลจะก่อกวนให้คุณเดือดร้อน ถ้าเที่ยวกลางคืนเลือกสีสันให้สดใส สะใจรับความสำเร็จในเรื่องอาชีพการงาน ด้วยสีแดงสดหรือสีคราม ถ้าชอบสีชมพูก็ใช้ได้ดีเช่นกัน











ธูปพยากรณ์หนึ่งเดียวในโลก….ดูดวงวันนี้2011ของท่านที่เกิดวันศุกร์

ดวงวันนี้อาจมีเรื่องวุ่นๆหลายอย่าง เพราะดาวหลายดวงอยู่ในตำแหน่งที่ส่งผลเสียทับดวงชะตา ดังนั้น ควรทำอะไรด้วยความระมัดระวังรอบคอบไว้ก่อนก็จะทำให้ผ่านพ้นปัญหาลงได้บ้าง เรื่องที่เกิดขึ้นมีทั้งสูญเสียรายได้ สูญเสียโอกาสที่ดี และอาจจะต้องเสียเพื่อนที่ดีไป











ธูปพยากรณ์หนึ่งเดียวในโลก….ดูดวงวันนี้2011ของท่านที่เกิดวันเสาร์

ดวงวันนี้สภาวะการเงินดีนอกจากรายได้ประจำแล้วยังอาจได้เงินพิเศษอีกจำนวนหนึ่งจากคนใกล้ชิดหรือเพศตรงข้าม และในเวลาเดียวกันก็ขยันหาเงินยากขึ้น ส่วนความรักมีความสุขมากกว่าผิดหวังแม้จะไม่หวานชื่นแต่ภาพรวมใช้ได้ทีเดียว ส่วนคนที่ยังโสดมีโอกาสดีในการเลือกคู่




ด้วยความรักและปราถนาดีอย่างจริงใจ

ธูปพยากรณ์หนึ่งเดียวในโลก...ดูดวงวันนี้2011

Master Antiga Ariyachawul

No comments:

Post a Comment