Monday, July 25, 2011

ธูปพยากรณ์หนึ่งเดียวในโลก(อ.อันติกา อริยชวัล)...ดูดวงวันนี้ 2011 วันอังคารที่ 26 กรกฎาคม 2554


ธูปพยากรณ์หนึ่งเดียวในโลก(อ.อันติกา อริยชวัล)...ดูดวงวันนี้ 2011


วันอังคาร ที่ 26 กรกฎาคม 2554...

สวัสดีค่ะ ท่านผู้ชมทุกท่าน อาจารย์นำเสนอ ดูดวงวันนี้2011 สำหรับทุกท่านที่ต้องการรู้ว่าดวงชะตาในวันนี้ดีหรือร้ายอย่างไร สีของก้านธูปพยากรณ์แต่ละสีเป็นคำทำนายให้ท่านที่เกิดในวันต่างๆได้เข้ามารับคำทำนายด้วยความแม่นยำค่ะ...











ธูปพยากรณ์หนึ่งเดียวในโลก….ดูดวงวันนี้2011ของท่านที่เกิดวันอาทิตย์

ดวงวันนี้ปัญหา คือ ความรัก ซึ่งเป็นเรื่องเฉพาะของแต่ละคน ลักษณะที่เป็นอยู่คือ ความผิดหวังมีอุปสรรค เช่น การเกิดความไม่เข้าใจกัน สำหรับผู้ที่มีความรักอยู่แล้ว มักเป็นรักที่ไม่ราบรื่น ก่อให้เกิดความทุกข์ ควรเลือกเสื้อผ้าด้วยสีแดง เลือกสไตล์สีสดใส ทะมัดทะแมง ท้าทาย เพื่อการเงินที่ราบรื่น












ธูปพยากรณ์หนึ่งเดียวในโลก….ดูดวงวันนี้2011ของท่านที่เกิดวันจันทร์

ดวงวันนี้การเงินก็เป็นปัญหาเพราะมีแต่รายจ่าย เงินที่หวังก็ยังไม่มา รอแล้วรอเล่า ทำให้คิดมากไม่สบายใจ แต่โชคดีที่การงานยังคงมีแววแห่งความสำเร็จ ช่วยให้โครงการสำเร็จลุ่ล่วง ส่วนคนที่มีงานประจำ เจ้านายหรือผู้ใหญ่ ยังคงเข้ามาช่วยเหลือสนับสนุนให้การงานมีความก้าวหน้าพอสมควร











ธูปพยากรณ์หนึ่งเดียวในโลก….ดูดวงวันนี้2011ของท่านที่เกิดวันอังคาร

ดวงวันนี้ถ้าคิดลงทุนทำกิจการส่วนตัวหรือคิดมีหุ้นส่วนกับชาวต่างชาติ โอกาสเกิดความมั่นคงก็พอจะทำได้ แต่คาดหวังผลกำไรมากไม่ได้นัก สุขภาพวันนี้แข็งแรงดี การเดินทางเพื่อติดต่อการงานราบรื่น ความรักมีความเข้าอกเข้าใจ ไม่ว่าจะทำอะไรถูกไปหมดเสียทุกอย่าง











ธูปพยากรณ์หนึ่งเดียวในโลก….ดูดวงวันนี้2011ของท่านที่เกิดวันพุธ

ดวงวันนี้กำลังโดนดาวร้ายพุ่งมาปะทะ ทางที่ดีที่สุดควรสวดมนต์ไหว้พระแผ่เมตตาให้กับตัวคุณเอง และเจ้ากรรมนายเวร หากบังเอิญมีเคราะห์ต้องพลัดพรากจากคนรักคู่ครอง ก็จะทำให้ทำใจได้ง่ายขึ้น ส่วนเรื่องการเงินจะพบกับความยุ่งยาก และทำท่ามีรายจ่ายมากรวมถึงปัญหาหนี้สิน ไม่ว่าจะรวยหรือจน











ธูปพยากรณ์หนึ่งเดียวในโลก….ดูดวงวันนี้2011ของท่านที่เกิดวันพฤหัสบดี

ดวงวันนี้สภาพคล่องทางการเงินไม่มี ถ้ามีอาชีพส่วนตัวหรือธุรกิจมักจะเกิดความท้อถอย ไม่มีเงินลงทุนทั้งๆมีงานเข้ามา โดยเฉพาะให้ระวังเรื่องเอกสารและการควบคุมคำพูด อาจทำให้เกิดคดีความตามมา
ส่วนคนที่ทำงานกินเงินเดือนประจำ ให้ระวังอาจถูกกลั่นแกล้งหรือเกิดการเปลี่ยนแปลงกะทันหัน











ธูปพยากรณ์หนึ่งเดียวในโลก….ดูดวงวันนี้2011ของท่านที่เกิดวันศุกร์

ดวงวันนี้ต้องระวังตัวให้ดี มิฉะนั้นคุณอาจต้องหางานใหม่ วันนี้มีโชคลาภจากการเดินทางไกล สุขภาพอาจเหนื่อยง่าย เลือดลมไม่ค่อยสะดวกมักปวดหัวบ่อยๆ เลือกเสื้อผ้าออกดูแนวลึกลับซ่อนเร้น และดูสง่างามโดยเลือกสีดำเข้ามาเพื่อปกป้องคุ้มครองปัดเป่าไม่ดีต่างๆและนำพาความรักไปสู่ความเข้าใจ










ธูปพยากรณ์หนึ่งเดียวในโลก….ดูดวงวันนี้2011ของท่านที่เกิดวันเสาร์
ดวงวันนี้ควรระวังการหลงผิด ทำอะไรโดยไม่ไตร่ตรองให้รอบคอบ ถ้ามีความรักก็คง
มัวเมาลุ่มหลง ถ้าผิดหวังก็อาจหันหน้าเข้าหาอบายมุขได้และถ้าใช้จ่ายมากก็อาจมีหนี้สินได้โดยง่าย การเงินรั่วไหลมากกว่าจะเก็บเอาไว้ให้อยู่ ความรักที่เป็นอยู่ดูจะเปราะบางควรหาทางทำให้มั่นคงกว่านี้โดยการมีสติ




ด้วยความรักและปราถนาดีอย่างจริงใจ

ธูปพยากรณ์หนึ่งเดียวในโลก...ดูดวงวันนี้2011

Master Antiga Ariyachawul

No comments:

Post a Comment