Wednesday, July 20, 2011

ธูปพยากรณ์หนึ่งเดียวในโลก(อ.อันติกา อริยชวัล)...ดูดวงวันนี้ 2011 วันพฤหัสบดี ที่ 21 กรกฎาคม 2554


ธูปพยากรณ์หนึ่งเดียวในโลก(อ.อันติกา อริยชวัล)...ดูดวงวันนี้ 2011


วันพฤหัสบดี ที่ 21 กรกฎาคม 2554...

สวัสดีค่ะ ท่านผู้ชมทุกท่าน อาจารย์นำเสนอ ดูดวงวันนี้2011 สำหรับทุกท่านที่ต้องการรู้ว่าดวงชะตาในวันนี้ดีหรือร้ายอย่างไร สีของก้านธูปพยากรณ์แต่ละสีเป็นคำทำนายให้ท่านที่เกิดในวันต่างๆได้เข้ามารับคำทำนายด้วยความแม่นยำค่ะ...











ธูปพยากรณ์หนึ่งเดียวในโลก….ดูดวงวันนี้2011ของท่านที่เกิดวันอาทิตย์
ดวงวันนี้จะมีจำนวนเงินมากกว่าที่เคยได้รับ ความสุขในการใช้เงินขอให้อยู่ในหลักการเพราะอาจจะต้องจ่ายเงินก้อนใหญ่ มีพื้นดวงไม่ดีเรื่องความรักอยู่แล้ว อาจต้องพบกับมรสุมรัก การมีคู่จึงไม่ใช่เรื่องที่จะช่วยให้มีความสุขมากนัก ทั้งๆที่เป็นคนน่ารักมีเสน่ห์ อารมณ์นุ่มนวล ชอบโรแมนติก












ธูปพยากรณ์หนึ่งเดียวในโลก….ดูดวงวันนี้2011ของท่านที่เกิดวันจันทร์

ดวงวันนี้แล้วแต่ว่าเป็นดวงของใครเพราะเป็นวันที่ความรักของคุณมีปัญหาแบบบ้านแตก และก็ยังแก้ไขไม่ได้ คงต้องรอจังหวะสัมพันธ์ของดวงดาวผ่านพ้นจุดวิกฤตไปเสียก่อน แล้วสิ่งดีๆก็จะกลับคืนมา ดังนั้นไม่ควรคบใครแบบคนรัก ในวันนี้เพราะจะเกิดความทุกข์ระทม












ธูปพยากรณ์หนึ่งเดียวในโลก….ดูดวงวันนี้2011ของท่านที่เกิดวันอังคาร
ดวงวันนี้ควรหาลูกแก้วคริสตัลขนาดพอเหมาะตั้งไว้ ในห้องทำงานหรือห้องรับแขก เพื่อกระจายพลังงานทำให้มีโชคดี และปัดเป่าความชั่วร้าย มีความสำเร็จในสิ่งที่หวัง และลองสำรวจดูในบ้านว่ากระจกขุ่นมัวไม่สะอาดหรือไม่ ถ้าเป็นเช่นนี้ ดวงชะตาจะหม่นหมองทำอะไรไม่ขึ้น












ธูปพยากรณ์หนึ่งเดียวในโลก….ดูดวงวันนี้2011ของท่านที่เกิดวันพุธ

ดวงวันนี้ต้องตั้งสติให้มั่นคงอย่าได้หลงผิด คิดผิด ทำผิดเป็นอันขาด มิฉะนั้นอาจเข้าข่ายของการเป็นคนทุจริตได้ บางทีอาจเกิดความล้มเหลวในกิจการงาน หรืออาจถูกฟ้องร้องดำเนินคดี ล้วนแล้วแต่เป็นเรื่องที่ไม่ดี เช่นกลายเป็นคนติดอบายมุข ทั้งๆที่ไม่มีวี่แววมาก่อน ก่อนเกิดปัญหามักไม่มีใครรู้ล่วงหน้า











ธูปพยากรณ์หนึ่งเดียวในโลก….ดูดวงวันนี้2011ของท่านที่เกิดวันพฤหัสบดี

ดวงวันนี้ต้องหาทางระวังหรือหาทางป้องกันอาจไม่เกิดอะไรด้านร้ายเลยก็ได้ โชคดีที่การงาน ธุรกิจมาเหนือเมฆ หมายถึงจะประสบความสำเร็จรุ่งเรืองไม่ว่าอาชีพใดๆ แต่เน้นไปที่คนที่รับราชการงานเมืองหรือคนในเครื่องแบบ ขอให้ทุ่มเทความสามารถให้เต็มที่รับรองว่าเกิดแน่












ธูปพยากรณ์หนึ่งเดียวในโลก….ดูดวงวันนี้2011ของท่านที่เกิดวันศุกร์
ดวงวันนี้ตำแหน่งหรือยศถาบรรดาศักดิ์กำลังวิ่งเข้าหาใครที่ยังว่างงานรีบลุกขึ้นแต่งตัวออกไปหางาน อย่าทำตัวเป็นชาวเกาะต่อไปอีกเลย ดาวการเงินสัมพันธ์กับดาวการงาน ทำให้นึกถึงคำขวัญของรัฐบาลยุคเมื่อ 40ปีที่ผ่านมาว่างาน คือเงิน เงินคืองาน บันดาลสุข ถ้าจำได้วันนี้ผ่านตลอดแน่










ธูปพยากรณ์หนึ่งเดียวในโลก….ดูดวงวันนี้2011ของท่านที่เกิดวันเสาร์

ดวงวันนี้เมื่อไม่ว่างงานมือก็จะไม่ว่าง เพราะมัวแต่นับเงิน รายการจ่ายวันนี้มีตามปกติ ไม่มีอะไรพิเศษจนทำให้จนลง น่าจะรวยได้ ความรักอบอุ่นไอรักดีทีเดียว แต่หลังจากนี้ก็จะลดอุณหภูมิลงมาที่ติดลบ คือจะหนาวกับความรัก อาจต้องพลัดพรากกันไป รักกันดีๆ ก็มีปัญหาได้ ต้องประคับประคองหาโซ่ทองคล้องใจ



ด้วยความรักและปราถนาดีอย่างจริงใจ

ธูปพยากรณ์หนึ่งเดียวในโลก...ดูดวงวันนี้2011

Master Antiga Ariyachawul

No comments:

Post a Comment