Tuesday, July 12, 2011

ธูปพยากรณ์หนึ่งเดียวในโลก(อ.อันติกา อริยชวัล)...ดูดวงวันนี้ 2011 วันพุธ ที่ 13 กรกฎาคม 2554


 ธูปพยากรณ์หนึ่งเดียวในโลก(อ.อันติกา อริยชวัล)..ดูดวงวันนี้2011


วันพุธ ที่ 13 กรกฎาคม 2554...

สวัสดีค่ะ ท่านผู้ชมทุกท่าน อาจารย์นำเสนอ ดูดวงวันนี้2011 สำหรับทุกท่านที่ต้องการรู้ว่าดวงชะตาในวันนี้ดีหรือร้ายอย่างไร สีของก้านธูปพยากรณ์แต่ละสีเป็นคำทำนายให้ท่านที่เกิดในวันต่างๆได้เข้ามารับคำทำนายด้วยความแม่นยำค่ะ...










ธูปพยากรณ์หนึ่งเดียวในโลก….ดูดวงวันนี้2011ของท่านที่เกิดวันอาทิตย์
ดวงวันนี้ไม่ค่อยมีความสุข บางคนอาจเจอปัญหาเรื่องสุขภาพ บางคนอาจเจอเรื่องหนี้สิน และมีสภาวะการเงินที่ติดขัดเป็นบางช่วง แต่จะดีสำหรับผู้ที่ต้องการเปลี่ยนแปลงชีวิต โดยการเดินทางไปต่างประเทศ ความก้าวหน้าในการงานอยู่ระดับปานกลาง ความรักไม่ราบรื่นนัก











ธูปพยากรณ์หนึ่งเดียวในโลก….ดูดวงวันนี้2011ของท่านที่เกิดวันจันทร์

ดวงวันนี้การเงินยังติดขัด ไม่อาจคาดหวังอะไรได้ จะมีรายจ่ายค่อนข้างมาก ระวังเรื่องเสียเงิน ทรัพย์สิน โดยไม่คาดคิด ควรหางานพิเศษเสริมรายได้ แม้จะไม่มีหนี้สินแต่จะติดลบหรือขาดแคลน ถ้ามีปัญหาหนักๆ ควรหาทางออกไปทำงานต่างประเทศจะทำให้การเงินดีขึ้นได้










ธูปพยากรณ์หนึ่งเดียวในโลก….ดูดวงวันนี้2011ของท่านที่เกิดวันอังคาร ดวงวันนี้เป็นเรื่องเดียวที่ทำให้มีกำลังใจต่อสู้ปัญหาต่างๆ คนรักคู่ครองยังมีเยื่อใยรักใคร่กันอย่างมั่นคงแต่บางทีก็อาจเกิดความไม่ลงรอยกันได้บ้าง ควรหนักแน่นใช้ความเป็นผู้ใหญ่ให้มากขึ้น คนโสดไม่ควรคบกับใครแบบเป็นคนรักเพราะเป็นวันเวลาที่ทำให้เกิดความทุกข์มากกว่าความสุข











ธูปพยากรณ์หนึ่งเดียวในโลก….ดูดวงวันนี้2011ของท่านที่เกิดวันพุธ
ดวงวันนี้ควรดูแลในเรื่องเอกสารสัญญาและคำพูดที่ก่อให้เกิดความเสียหาย จะเผชิญเรื่องโศกเศร้าและเครียดจนป่วยไข้ แต่ก็จะได้รับกำลังใจจากคนในครอบครัวหลังจากเรื่องร้ายๆสงบลงเสริมดวงด้วยการอัญเชิญ พระเนื้อชิน หรือพระกรุขึ้นคล้องคอ หาพวงกุญแจเป็นรูประฆังเพื่อให้มีโชคลาภ....









ธูปพยากรณ์หนึ่งเดียวในโลก….ดูดวงวันนี้2011ของท่านที่เกิดวันพฤหัสบดี

ดวงวันนี้เครียดจนป่วยไข้แต่จะได้ทรัพย์สิน เช่นบ้านหรือรถก็ได้ ถ้าแต่งงานแล้วและอยู่ในวัยเจริญพันธุ์ก็จะได้ลูกเชยชม พอที่จะทำใจให้รับได้ไม่ว่าจะดีหรือไม่ก็ตาม จะไม่มีอะไรเด่นเป็นพิเศษนอกจากจะใช้ไอเดียใหม่ๆ พลิกแพลงให้การงานหรือธุรกิจดำเนินไปได้อย่างที่วางเป้าหมายไว้












ธูปพยากรณ์หนึ่งเดียวในโลก….ดูดวงวันนี้2011ของท่านที่เกิดวันศุกร์

ดวงวันนี้ถ้ามีอาชีพที่ต้องเดินทางหรือค้าขายกับต่างประเทศมีแนวโน้มที่ก้าวหน้าและประสบผลสำเร็จได้ การเงินคล่องตัวดี แต่วันนี้จะรู้สึกอึดอัดในเรื่องรายรับรายจ่าย จะหนักอกหนักใจมาก ผลกระทบของการเงินที่ไม่ดีเกิดจาก อาชีพการงานไม่ได้รับการสนับสนุน ต้องโดดเดี่ยวจึงหมดกำลังใจ












ธูปพยากรณ์หนึ่งเดียวในโลก….ดูดวงวันนี้2011ของท่านที่เกิดวันเสาร์
ดวงวันนี้จะเริ่มฟู่ฟ่าแต่สามารถแก้ปัญหาได้ทุกครั้ง เมื่อเงินขาดมือ ดาวบาปเคราะห์อยู่กับมานานจนใกล้ครบกำหนดโคจรออกไป จากกองทุกข์ ความรักที่เป็นปัญหา จะเริ่มคลี่คลาย การคืนดี กับคนรักหรือคนรักกลับมามีความเป็นไปได้สูง ใครที่คิดจะมีความรักเพราะหลงรูป รส สัมผัสก็ต้องเตรียมใจไว้ต้อนรับ




ด้วยความรักและปราถนาดีอย่างจริงใจ

ธูปพยากรณ์หนึ่งเดียวในโลก...ดูดวงวันนี้2011

Master Antiga Ariyachawul

No comments:

Post a Comment