Monday, July 11, 2011

ธูปพยากรณ์หนึ่งเดียวในโลก(อ.อันติกา อริยชวัล)...ดูดวงวันนี้ 2011 วันอังคาร ที่ 12 กรกฎาคม 2554


ธูปพยากรณ์หนึ่งเดียวในโลก(อ.อันติกา อริยชวัล)...ดูดวงวันนี้ 2011


วันอังคาร ที่ 12 กรกฎาคม 2554...



สวัสดีค่ะ ท่านผู้ชมทุกท่าน อาจารย์นำเสนอ ดูดวงวันนี้2011 สำหรับทุกท่านที่ต้องการรู้ว่าดวงชะตาในวันนี้ดีหรือร้ายอย่างไร สีของก้านธูปพยากรณ์แต่ละสีเป็นคำทำนายให้ท่านที่เกิดในวันต่างๆได้เข้ามารับคำทำนายด้วยความแม่นยำค่ะ...











ธูปพยากรณ์หนึ่งเดียวในโลก….ดูดวงวันนี้2011ของท่านที่เกิดวันอาทิตย์

ดวงวันนี้มีโอกาสได้รับสัมผัสของความสุข และสิ่งที่ดีในชีวิตหลายๆด้าน ภาระการงานและธุรกิจจะดีขึ้น ความเบื่อหน่ายท้อถ้อยและไม่สมหวังจะหมดสิ้นไป ความก้าวหน้าจะเข้ามาแทนที่ผู้ที่ว่างงานจะมีงานดีเข้ามาให้เลือก แต่การหวังตำแหน่งที่สูงขึ้น คงเป็นไปไม่ได้ ธุรกิจทั่วๆไปยังไม่ดีขึ้น....












ธูปพยากรณ์หนึ่งเดียวในโลก….ดูดวงวันนี้2011ของท่านที่เกิดวันจันทร์

ดวงวันนี้เอาจริงเอาจังมากขึ้น ระดับของเงินตราเป็นไปอย่างปกติ ยังไม่มีรายได้เพิ่มเติมยกเควรต้องระวังเรื่องค่าใช้จ่าย และหนี้สินที่คงเคลียร์ได้ยาก ก็พอเอาตัวรอดได้จากการมีโชคลาภเข้ามาชดเชยช่วยประทังความขัดข้องให้ราบรื่นจนได้ ควรทำใจให้ได้ไม่ว่าอะไรจะเกิดขึ้น แต่คงไม่รุนแรงหรือเลวร้ายจนเกินไป ....












ธูปพยากรณ์หนึ่งเดียวในโลก….ดูดวงวันนี้2011ของท่านที่เกิดวันอังคาร
ดวงวันนี้การพลัดพรากก็ดี การไม่มีความสุขก็ดี การขาดซึ่งความอบอุ่นและความไม่เข้าใจกันก็ดี สามารถเกิดขึ้นได้ ถ้าเหงาจนเข้าขั้นก็อาจจะหาเพื่อนปลอบใจได้ แต่อย่าให้กลายเป็นความรัก ความผูกพันโดยไม่จำเป็น หลีกเลี่ยงการใช้ สีส้ม เหลือง ม่วง ดำ หาโอกาสสักการะสมเด็จพระนเรศวรมหาราช หรือพระตรีมูรติ เพื่อเสริมสร้างกำลังใจ และช่วยให้ความรักคงอยู่ต่อไป เพื่อความมีสิริมงคล












ธูปพยากรณ์หนึ่งเดียวในโลก….ดูดวงวันนี้2011ของท่านที่เกิดวันพุธ

ดวงวันนี้ในที่สุดก็หลุดพ้นจากเรื่องยุ่งยากต่างๆ ไม่ว่าจะเป็นหนี้สิน หรือการสูญเสียความรู้สึกที่ดีไป ความติดขัดทางการเงิน การงานก็ผ่านอย่างมีแต่ความสุขที่เต็มไปด้วยคุณค่าในชีวิต ขอให้เป็นวันแห่งการเริ่มต้นในประการต่างๆ แม้ว่ามุมของดวงดาวยังไม่ทำให้รู้สึกว่าการงานราบรื่นแต่ก็ยังมีโอกาส












ธูปพยากรณ์หนึ่งเดียวในโลก….ดูดวงวันนี้2011ของท่านที่เกิดวันพฤหัสบดี

ดวงวันนี้ได้ใช้ประสบการณ์และไหวพริบแก้ไขให้สภาพกิจการงานดีขึ้นได้และถ้ามีงานหรือธุรกิจเกี่ยวข้องกับคนต่างชาติก็ยังมีความก้าวหน้ นอกจากผู้ที่ประกอบอาชีพเป็นนักต่อรองหรือนายหน้า ก็เตรียมตัวรับจ็อบได้เลยแต่มีบางช่วงที่ขาดสภาพคล่องแต่ส่วนมากแล้วมีโอกาสดีทางการเงิน












ธูปพยากรณ์หนึ่งเดียวในโลก….ดูดวงวันนี้2011ของท่านที่เกิดวันศุกร์

ดวงวันนี้ทั้งรายได้ประจำ และรายได้จร มีเงินเหลือเก็บหรือนำไปลงทุน เพื่อให้งอกเงยขึ้นมา ใช้เงินอย่างรู้คุณค่าและเป็นประโยชน์ต่อตัวเองและครอบครัว หากขาดเหลือคนรักคู่ครองยังช่วยได้อีกด้วยจัดว่าเป็นวันที่ดีที่สำหรับการมีคู่หรือแต่งงาน ถ้ามีคนรักอยู่แล้ว จะมีความสุข












ธูปพยากรณ์หนึ่งเดียวในโลก….ดูดวงวันนี้2011ของท่านที่เกิดวันเสาร์
ดวงวันนี้ทุกอย่างทุกอารมณ์เต็มไปด้วย ความหวานชื่นและจะเป็นคู่ชีวิตที่นำความสำเร็จและโชคลาภมาให้อย่างไม่ขาดสายตลอดทั้งวัน จึงอาศัยจังหวะโอกาสที่ดีนี้สร้างฐานะให้มั่นคง เพราะใจและกายและคู่ครองเป็นอันหนึ่งอันเดียวกันอย่างแน่นแฟ้น ควรเสาะหาพระกริ่งมาห้อยคอหรือสักการบูชา




ด้วยความรักและปราถนาดีอย่างจริงใจ

ธูปพยากรณ์หนึ่งเดียวในโลก...ดูดวงวันนี้2011

Master Antiga Ariyachawul

No comments:

Post a Comment