Sunday, July 10, 2011

ธูปพยากรณ์หนึ่งเดียวในโลก(อ.อันติกา อริยชวัล)...ดูดวงวันนี้ 2011 วันจันทร์ ที่ 11 กรกฎาคม 2554


ธูปพยากรณ์หนึ่งเดียวในโลก(อ.อันติกา อริยชวัล)...ดูดวงวันนี้ 2011


วันจันทร์ ที่ 11 กรกฎาคม 2554...

สวัสดีค่ะ ท่านผู้ชมทุกท่าน อาจารย์นำเสนอ ดูดวงวันนี้2011 สำหรับทุกท่านที่ต้องการรู้ว่าดวงชะตาในวันนี้ดีหรือร้ายอย่างไร สีของก้านธูปพยากรณ์แต่ละสีเป็นคำทำนายให้ท่านที่เกิดในวันต่างๆได้เข้ามารับคำทำนายด้วยความแม่นยำค่ะ...










ธูปพยากรณ์หนึ่งเดียวในโลก….ดูดวงวันนี้2011ของท่านที่เกิดวันอาทิตย์

ดวงวันนี้ระบบการเงินแปรผันเอาแน่นอนไม่ได้ ต้องควบคุมรายจ่ายให้ดี อาชีพการงานหรือการเรียนยังไม่สมหวังมากนัก ความก้าวหน้า และความสำเร็จอยู่ห่างไกล ควรหาโอกาส หาโครงการที่เหมาะสมรองรับอาชีพหรืออาจเรียนเพิ่มเติมในอาชีพที่คุณสนใจ โดยเฉพาะกิจการเกี่ยวข้องกับสมุนไพร จะส่งผลดียิ่ง...










ธูปพยากรณ์หนึ่งเดียวในโลก….ดูดวงวันนี้2011ของท่านที่เกิดวันจันทร์

ดวงวันนี้มีชาวต่างชาติเป็นเป้าหมายหลักที่จะทำให้พบความสำเร็จ จึงไม่ควรพลาดโอกาสนี้ การเข้าหุ้นกับญาติพี่น้อง หรือเพื่อนฝูงมีโอกาสที่ดี และการเจรจาต่อรองใดๆจะราบรื่น ด้านสุขภาพดูแลเกี่ยวกับระบบทางเดินหายใจหาเสื้อผ้า ใช้สีเหลือง , สีส้ม , สีแดง ให้ดูโดดเด่น นำความโชคดีเรื่องเงินและความรัก....











ธูปพยากรณ์หนึ่งเดียวในโลก….ดูดวงวันนี้2011ของท่านที่เกิดวันอังคาร

ดวงวันนี้บริวารนำโชคมาให้แต่อาจเป็นทุกขลาภก็ได้ ความรักอาจมีเหตุการณ์ผิดปกติ โดยเฉพาะคำพูดจาก้าวร้าวกันจนถึงอาจแตกหักกันได้ง่ายๆ ถ้าหากมีคนอื่นเข้ามาแทรกแซง เกี่ยวข้องด้วย ดังนั้นวันนี้ต้องอยู่ห่างจากเรื่องรักเรื่องใคร่เป็นดี ส่วนความสัมพันธ์ในครอบครัวปกติชื่นมื่นดี ....












ธูปพยากรณ์หนึ่งเดียวในโลก….ดูดวงวันนี้2011ของท่านที่เกิดวันพุธ

ดวงวันนี้บางทีบางคนในครอบครัวประสบความสำเร็จ หรือมีงานมงคล การงานในวันนี้ประสบความสำเร็จ มีงานเข้ามาทั้งทางตรงและทางอ้อม แม้ว่าบางครั้งจะไม่ได้ดั่งใจ อาชีพเด่นทำเงินมักเกี่ยวกับงานบริการและงานการแสดง รวมถึงแฟชั่นและความงาม เรื่องสุขภาพยังเกี่ยวข้องกับจิตใจ....












ธูปพยากรณ์หนึ่งเดียวในโลก….ดูดวงวันนี้2011ของท่านที่เกิดวันพฤหัสบดี
ดวงวันนี้เพราะมักมีอารมณ์แปรปรวนหงุดหงิดรัก ทำให้ทุกข์ไม่เสื่อมคลาย เรื่องสุขภาพ หมั่นดูแลตั้งแต่ระบบทางเดินหายใจไปจนถึงอวัยวะสืบพันธุ์ ถือโอกาสนี้ไปตรวจร่างกายเลยสักที วันนี้ดาวคำพูดจะทำให้มีโชคลาภ จะฟู่ฟ่าในเรื่องเงินทอง ถ้าเป็นวัยเยาว์ได้รับเงินจากพ่อแม่แน่นอน












ธูปพยากรณ์หนึ่งเดียวในโลก….ดูดวงวันนี้2011ของท่านที่เกิดวันศุกร์
ดวงวันนี้พ้นเคราะห์พ้นโศกใน เรื่องหนี้สิน อุปสรรคต่างๆถึงคราวสิ้นสุด ยังมีโชคดีในหลายๆเรื่อง เช่น เรื่องความรัก ทำให้สุขไม่เสื่อมคลาย แล้วยังได้เงินจากอาชีพการงาน ครอบครัวราบรื่นสุขสันต์ลูกและบริวารให้คุณ เสียอย่างเดียวคือ เรื่องสุขภาพ หมั่นดูแลตั้งแต่ระบบทางเดินหายใจไปจนถึงอวัยวะสืบพันธุ์











ธูปพยากรณ์หนึ่งเดียวในโลก….ดูดวงวันนี้2011ของท่านที่เกิดวันเสาร์

ดวงวันนี้ควรไปตรวจร่างกายสักครั้ง วันนี้ดาวคำพูดจะทำให้มีโชคลาภ พูดดีเป็นศรีเป็นเงินทองได้แถมยังนำโชคลาภมาสู่อีก การเดินทางควรระวังอุบัติเหตุไว้บ้างอย่าใช้สีดำ เพราะทำให้ใช้จ่ายสิ้นเปลือง จะต้องสะสางปัญหาในครอบครัวหรือจัดการเรื่องบ้านที่อยู่อาศัยให้มีสภาพดีขึ้น




ด้วยความรักและปราถนาดีอย่างจริงใจ

ธูปพยากรณ์หนึ่งเดียวในโลก...ดูดวงวันนี้2011

Master Antiga Ariyachawul

No comments:

Post a Comment