Saturday, July 9, 2011

ธูปพยากรณ์หนึ่งเดียวในโลก(อ.อันติกา อริยชวัล)...ดูดวงวันนี้ 2011 วันอาทิตย์ ที่ 10 กรกฎาคม 2554


ธูปพยากรณ์หนึ่งเดียวในโลก(อ.อันติกา อริยชวัล)...ดูดวงวันนี้ 2011


วันอาทิตย์ ที่ 10 กรกฎาคม 2554...


สวัสดีค่ะ ท่านผู้ชมทุกท่าน อาจารย์นำเสนอ ดูดวงวันนี้2011 สำหรับทุกท่านที่ต้องการรู้ว่าดวงชะตาในวันนี้ดีหรือร้ายอย่างไร สีของก้านธูปพยากรณ์แต่ละสีเป็นคำทำนายให้ท่านที่เกิดในวันต่างๆได้เข้ามารับคำทำนายด้วยความแม่นยำค่ะ...










ธูปพยากรณ์หนึ่งเดียวในโลก….ดูดวงวันนี้2011ของท่านที่เกิดวันอาทิตย์

ดวงวันนี้มีเงินทองสูญหาย อาชีพการงานมีการริเริ่มโครงการใหม่ๆ ขึ้นมา เพื่อให้งานหรือธุรกิจก้าวหน้า เพราะดาวดีๆ ยังคงทอแสงนำผลประโยชน์ ด้านการงานให้เต็มที่ให้ระวังเรื่องเพื่อน ควรถอยห่างออกมาดีกว่า แล้วจะพ้นจากความผิดหวัง ต้องเตือนตัวอยู่เสมอว่าความเป็นไปในชีวิตพลิกผันได้....










ธูปพยากรณ์หนึ่งเดียวในโลก….ดูดวงวันนี้2011ของท่านที่เกิดวันจันทร์

ดวงวันนี้เผชิญความเปลี่ยนแปลงของความเป็นอยู่ บางคนอาจดี บางคนอาจไม่ดี แล้วแต่ว่าดวงดาวจะเสริมหรือให้ร้ายในเรื่องใด แต่อย่างไรก็ตาม รู้สึกว่า วันนี้กระตือรือร้นเป็นพิเศษและเป็นวันที่ดูมีชีวิตที่สดใส มีความสุข พบความสำเร็จและโชคดี การเงินมีรายรับหลายทาง แต่ก็มีช่องทางให้ใช้จ่ายอย่างฟุ่มเฟือย....










ธูปพยากรณ์หนึ่งเดียวในโลก….ดูดวงวันนี้2011ของท่านที่เกิดวันอังคาร
ดวงวันนี้ด้วยอำนาจของกิเลส ที่ทำให้อยากมีอยากได้เกินความจำเป็น ความรักในวันนี้ คนรักคู่ครองมีทิฐิสูง มักใช้ท่าทีวาจาที่ก้าวร้าว ดูถูกดูหมิ่น ถ้าเจอแบบนี้ควรเลี่ยงการโต้เถียง เพราะมันไม่มีประโยชน์อะไร นอกจากมีปัญหามากขึ้นไปอีก รักไม่ค่อยราบรื่นถ้าจิตใจไม่แจ่มใส ควรหาโอกาสเดินทางท่องเที่ยว











ธูปพยากรณ์หนึ่งเดียวในโลก….ดูดวงวันนี้2011ของท่านที่เกิดวันพุธ

ดวงวันนี้อาชีพการงาน อาจได้รับงานใหม่ๆ ทำนองเป็นที่ปรึกษาหรือเข้าร่วม หากมีหุ้นส่วนไม่ค่อยดีนัก เพราะมักเกิดความเสียหายในกิจการ หรืองานประจำ เลือกเสื้อผ้าออกแนวหวาน แต่แฝงด้วยความแกร่ง และเข้มแข็ง ควรใช้สีแดง , สีฟ้า นำโชคลาภและความสำเร็จทุกด้านมาให้....











ธูปพยากรณ์หนึ่งเดียวในโลก….ดูดวงวันนี้2011ของท่านที่เกิดวันพฤหัสบดี
ดวงวันนี้ดวงการงานราบรื่นแบบค่อยเป็นค่อยไป จะหวังอะไรมากนักไม่ได้ ผู้ที่ทำงานประจำยังไม่อะไรเปลี่ยนแปลง ธุรกิจการค้าซบเซาไปตามสภาพเศรษฐกิจขาลง การเงินไม่ฟู่ฟ่า พอมีรายรับประทังชีวิต หวังเงินจากแหล่งใดก็มักผิดหวัง ไม่ควรนำเงินไปลงทุน....












ธูปพยากรณ์หนึ่งเดียวในโลก….ดูดวงวันนี้2011ของท่านที่เกิดวันศุกร์

ดวงวันนี้ความรักไปได้เรื่อยๆ ไม่หวือหวาหรือน่าตื่นเต้น แต่เรื่องสุขภาพปลอดโปร่งโล่งใจได้เต็มที่ แม้อากาศจะแปรปรวน ให้ระวังผู้ที่มีโรคเกี่ยวกับตับควรระวังอาการกำเริบ ส่วนโชคลาภนั้นอาจได้ลาภเล็กน้อยจากการขอพรจากสิ่งศักดิ์สิทธิ์ หรือไม่ก็ได้รับวัตถุมงคลที่มีค่าและสูงด้วยพุทธคุณมาบูชา










ธูปพยากรณ์หนึ่งเดียวในโลก….ดูดวงวันนี้2011ของท่านที่เกิดวันเสาร์

ดวงวันนี้ไม่ว่าทำอะไรอยู่ ต้องระมัดระวัง ชีวิตอยู่ระหว่าง ความเปราะบาง โอกาสพบความสูญเสียที่เข้ามารบกวนให้เกิดความขุ่นข้องใจไม่ว่าเป็นเรื่องการเงินและความรัก คู่ครองคนรักมักสร้างปัญหาหลายรูปแบบ จนหวั่นๆว่าเลิกรากันไป ดังนั้นควรถอยออกมาดีกว่า แล้วก็จะปลอดโปร่ง พ้นจากความเจ็บปวด




ด้วยความรักและปราถนาดีอย่างจริงใจ

ธูปพยากรณ์หนึ่งเดียวในโลก...ดูดวงวันนี้2011

Master Antiga Ariyachawul

No comments:

Post a Comment