Sunday, June 26, 2011

ธูปพยากรณ์หนึ่งเดียวในโลก (อ.อันติกา อริยชวัล) วันจันทร์ ที่ 27 มิถุนายน 2554





ธูปพยากรณ์หนึ่งเดียวในโลก(อ.อันติกา อริยชวัล)...ดูดวงวันนี้ 2011
วันจันทร์ ที่ 27    มิถุนายน  2554...
สวัสดีค่ะ ท่านผู้ชมทุกท่าน  อาจารย์นำเสนอ ดูดวงวันนี้2011 สำหรับทุกท่านที่ต้องการรู้ว่าดวงชะตาในวันนี้ดีหรือร้ายอย่างไร  สีของก้านธูปพยากรณ์แต่ละสีเป็นคำทำนายให้ท่านที่เกิดในวันต่างๆได้เข้ามารับคำทำนายด้วยความแม่นยำค่ะ...










ธูปพยากรณ์หนึ่งเดียวในโลก….ดูดวงวันนี้2011ของท่านที่เกิดวันอาทิตย์ 

ดวงวันนี้คุณจะรู้สึกเฉื่อยชา เบื่อหน่ายกับสิ่งต่างๆรอบตัว เบื่องาน อยากจะอยู่อย่างสงบๆเงียบๆไม่ต้องสุงสิงกับใคร ดวงทางด้านการเงินของคุณในวันนี้ มีแนวโน้มว่าจะมีหลักฐานมั่นคง หากจะซื้อบ้าน ซื้อรถใหม่ ก็ทำได้สบายใจ การเก็งกำไรในวันนี้ค่อนข้างผันผวน หากใครจะขยายงานต้องใช้ความระมัดระวังให้มาก เพราะคุณเองยังไม่ค่อยพร้อม ส่วนเรื่องความรักนั้นคนโสดยังโสดต่อไป











ธูปพยากรณ์หนึ่งเดียวในโลก….ดูดวงวันนี้2011ของท่านที่เกิดวันจันทร์
ดวงวันนี้การศึกษาต่อ หรือเดินทางไปต่างประเทศในวันนี้ มีแนวโน้มประสบความสำเร็จราบรื่นดี ส่วนเรื่องสุขภาพนั้นต้องใส่ใจและให้ความระมัดระวังมาก ระวังโรคมายเกรนด์กำเริบ ดวงเรื่องการเงินในวันนี้ ค่อนข้างมีใช้จ่ายไม่ขาดมือ หากจะขอกู้เพื่อสร้างบ้าน หรือซ่อมแซมบ้านมีแนวโน้มว่าจะประสบความสำเร็จตามที่ใจปรารถนา











ธูปพยากรณ์หนึ่งเดียวในโลก….ดูดวงวันนี้2011ของท่านที่เกิดวันอังคาร ดวงวันนี้คุณอย่าอารมณ์เสียใส่ใคร โดยไร้เหตุผล เพราะกำลังจะมีบริวารในปกครองของท่านบางคนมาขอลาออกไปทำธุรกิจส่วนตัว การลงทุน และการเก็งกำไรเกี่ยวกับอสังหาริมทรัพย์ในวันนี้มีแนวโน้มประสบความสำเร็จดี สำหรับคนที่กำลังหางานใหม่ มีแนวโน้มว่าบริษัทคู่แข่งจะมาซื้อตัว ดึงตัวไปทำงานด้วย และให้เงินสูงกว่าที่ท่านทำอยู่ในปัจจุบัน











ธูปพยากรณ์หนึ่งเดียวในโลก….ดูดวงวันนี้2011ของท่านที่เกิดวันพุธ

ดวงวันนี้คุณจะทำอะไรต้องวางแผนให้ดีๆ เพราะมีหลุมพรางขุดล่อหลอกอยู่มากมาย การทำนิติกรรมสัญญาต่างๆต้องระมัดระวังให้มาก โดยเฉพาะเซ็นเช็คอย่าเผลอเลอรีบร้อน การเดินทางไปประชุมกรุณาเตรียมเอกสารไว้เสียแต่เนิ่นๆ มิเช่นนั้นมีเกณฑ์ว่าจะลืมเอกสารสำคัญ ดวงด้านการเงินของคุณในวันนี้มีแนวโน้มประสบความสำเร็จดี มีเงินใช้ไม่ขาดมือ











ธูปพยากรณ์หนึ่งเดียวในโลก….ดูดวงวันนี้2011ของท่านที่เกิดวันพฤหัสบดี

ดวงวันนี้คุณค่อนข้างจะไม่ค่อยสดใส หรือสดชื่นเท่าใดนัก เพราะสุขภาพก็ไม่ค่อยดี อ่อนเปลี้ยเพลียแรง ทั้งยังมีความเบื่อ ป่วยการเมืองไม่อยากทำงานผสมโรงเข้าไปอีก ในภาวะจิตใจของคุณในตอนนี้เต็มไปด้วยความวิตกกังวลมากมาย ดังนั้นห้ามขยับขยายงาน ห้ามลงทุนเป็นอันขาด ดวงเรื่องการเงินในวันนี้ระวังของหาย












ธูปพยากรณ์หนึ่งเดียวในโลก….ดูดวงวันนี้2011ของท่านที่เกิดวันศุกร์

ดวงวันนี้ปัญหาเรื่องยุ่งๆระหว่างคุณ เพื่อนร่วมงาน ที่เคยเข้าใจผิดกันมานานจะถูกสะสางให้ออกไปจากชีวิตคุณ และกลับกลายเป็นมิตรภาพที่ดีต่อไป ลึกๆคุณกำลังหวาดระแวง เกรงว่าจะเกิดสงครามรอบใหม่ ซึ่งคงไม่เป็นดั่งเช่นที่คุณคิด ดวงเรื่องการเงินนั้น คุณจะได้ลาภจากการเสี่ยงโชค ชนิดที่เรียกว่าพอติดปลายนวม จงอย่าทุ่มมากจนเกินไป เพราะผลที่ได้ กับที่เสียไม่คุ้มกันนัก











ธูปพยากรณ์หนึ่งเดียวในโลก….ดูดวงวันนี้2011ของท่านที่เกิดวันเสาร์

ดวงวันนี้คุณจะประสบความสำเร็จในงานที่ทำอย่างมาก โดยเฉพาะคนที่มีธุรกิจอิสระ หรือ ธุรกิจส่วนตัวจะมีความมั่นคง ส่วนเรื่องการวางแผนเพื่อลงทุนกับธุรกิจใหม่ คงต้องชะลอออกไปก่อน เพราะยังติดขัดอยู่ที่เงินทุน และสถานการณ์ต่างๆรอบตัวไม่เป็นใจ สำหรับคนที่คิดจะแต่งงาน คงต้องรอไปก่อนเพราะงานยุ่งจนไม่มีเวลาไปพบหน้าใคร



ด้วยความรักและปราถนาดีอย่างจริงใจ
ธูปพยากรณ์หนึ่งเดียวในโลก...ดูดวงวันนี้2011
Master Antiga  Ariyachawul

No comments:

Post a Comment