Saturday, June 25, 2011

ธูปพยากรณ์หนึ่งเดียวในโลก(อ.อันติกา อริยชวัล)...ดูดวงวันนี้ 2011 วันอาทิตย์ ที่ 26 มิถุนายน 2554



ธูปพยากรณ์หนึ่งเดียวในโลก(อ.อันติกา อริยชวัล)...ดูดวงวันนี้ 2011 วันอาทิตย์ ที่ 26   มิถุนายน  2554...
สวัสดีค่ะ ท่านผู้ชมทุกท่าน  อาจารย์นำเสนอ ดูดวงวันนี้2011 สำหรับทุกท่านที่ต้องการรู้ว่าดวงชะตาในวันนี้ดีหรือร้ายอย่างไร  สีของก้านธูปพยากรณ์แต่ละสีเป็นคำทำนายให้ท่านที่เกิดในวันต่างๆได้เข้ามารับคำทำนายด้วยความแม่นยำค่ะ...











ธูปพยากรณ์หนึ่งเดียวในโลก….ดูดวงวันนี้2011ของท่านที่เกิดวันอาทิตย์ 

ดวงวันนี้คุณจะประสบความสำเร็จในงานที่ทำอย่างมาก โดยเฉพาะคนที่มีธุรกิจอิสระ หรือ ธุรกิจส่วนตัวจะมีความมั่นคง ส่วนเรื่องการวางแผนเพื่อลงทุนกับธุรกิจใหม่ คงต้องชะลอออกไปก่อน เพราะยังติดขัดอยู่ที่เงินทุน และสถานการณ์ต่างๆรอบตัวไม่เป็นใจ สำหรับคนที่คิดจะแต่งงาน คงต้องรอไปก่อนเพราะงานยุ่งจนไม่มีเวลาไปพบหน้าใคร










ธูปพยากรณ์หนึ่งเดียวในโลก….ดูดวงวันนี้2011ของท่านที่เกิดวันจันทร์

ดวงวันนี้คุณค่อนข้างจะไม่ค่อยสดใส หรือสดชื่นเท่าใดนัก เพราะสุขภาพก็ไม่ค่อยดี อ่อนเปลี้ยเพลียแรง ทั้งยังมีความเบื่อ ป่วยการเมืองไม่อยากทำงานผสมโรงเข้าไปอีก ในภาวะจิตใจของคุณในตอนนี้เต็มไปด้วยความวิตกกังวลมากมาย ดังนั้นห้ามขยับขยายงาน ห้ามลงทุนเป็นอันขาด ดวงเรื่องการเงินในวันนี้ระวังของหาย











ธูปพยากรณ์หนึ่งเดียวในโลก….ดูดวงวันนี้2011ของท่านที่เกิดวันอังคาร ดวงวันนี้คุณรู้สึกเบื่อหน่ายเพราะเจองานสุดหินเลยไม่อยากจับไม่อยากทำ การขับรถ หรือใช้ยวดยานพาหนะต้องระมัดระวังให้มาก เพราะคุณรู้สึกเครียดกดดัน ดวงเรื่องการงานในวันนี้ เหมือนดวงไม่ดี ตั้งแต่เช้ามาเจอผู้ใหญ่เรียกพบตัว การศึกษาต่อในระดับสูงมีความสำเร็จดี ก้าวหน้า การติดต่อกับต่างประเทศมีความยุ่งยาก ไม่เรียบร้อยด้านเอกสาร











ธูปพยากรณ์หนึ่งเดียวในโลก….ดูดวงวันนี้2011ของท่านที่เกิดวันพุธ
ดวงวันนี้คุณค่อนข้างเฉื่อยชา ว้าวุ่นใจ เพราะมีหลายเรื่องให้รู้สึกกังวล ดวงเรื่องการเงินในวันนี้มีโชคลาภจากการลงทุนในธุรกิจที่เกี่ยวกับ อาหารการกิน และของขบเคี้ยว ดวงด้านการงานยังเหมือนย่ำอยู่กับที่ไม่มีอะไรเปลี่ยนแปลงมากนัก การติดต่อเจรจา หรือ ทำธุรกรรมต่างๆประสบความสำเร็จราบรื่นดี ถ้าคุณรู้สึกเบื่ออย่าอยู่คนเดียว ออกไปเดินเล่นข้างนอกบ้าง











ธูปพยากรณ์หนึ่งเดียวในโลก….ดูดวงวันนี้2011ของท่านที่เกิดวันพฤหัสบดี

ดวงวันนี้คุณจะมีความคิดที่แปลกๆแผลงๆอยากทำอะไรในแบบที่คนอื่นไม่อยากทำ คุณกำลังคิดวางกลยุทธ เพื่อที่จะสั่งสอนคู่แข่งทางธุรกิจให้รู้จักความพ่ายแพ้เสียบ้าง ดวงเรื่องการลงทุนนั้นคุณยังเหนือกว่าคู่แข่งมาก ให้รีบสรุปงาน ปิดเกมส์ให้เร็ว ดวงเรื่องการเงิน คุณจะพบช่องทางใหม่ในการทำเงินที่ดีกว่ารายได้เดิมที่เคยทำมา












ธูปพยากรณ์หนึ่งเดียวในโลก….ดูดวงวันนี้2011ของท่านที่เกิดวันศุกร์

ดวงวันนี้ทำใจให้สบายๆ เพราะคุณกำลังก้าวสู่โลกใหม่ที่เต็มไปด้วยการแข่งขัน อย่าตกหลุมพรางของใครง่ายๆ จงเป็นตัวของตัวเองให้มากที่สุด ดวงเรื่องการงานของคุณ ยังมีความมั่นคงดี ก้าวต่อไปได้อย่างไม่สะดุด ดวงเรื่องการเงินของคุณในวันนี้ การขยายงาน หรือเพิ่มทุนเสริมความเข้มแข็งให้ธุรกิจสามารถทำได้ ไม่มีปัญหาใดกังวล เว้นการส่งออกจะมีปัญหา











ธูปพยากรณ์หนึ่งเดียวในโลก….ดูดวงวันนี้2011ของท่านที่เกิดวันเสาร์

ดวงวันนี้คุณจะหงุดหงิด มีอาการเหมือนเสือติดจั่น อยากจะทำอะไรก็ทำไม่ได้ แต่โชคดีที่กำลังจะมีพระเอกขี่ม้าขาวมาช่วยสอนให้คุณเป็นงาน  และเป็นที่ปรึกษาในยามที่คุณกังวล ดวงชะตาของคุณในเรื่องการงานนั้น มีแนวโน้มว่าจะผ่อนคลาย ปัญหาที่หนักจะถึงทางออก ดวงคุณวันนี้เรื่องความรัก และการเงินไม่ค่อยดีนัก



ด้วยความรักและปราถนาดีอย่างจริงใจ
ธูปพยากรณ์หนึ่งเดียวในโลก...ดูดวงวันนี้2011
Master Antiga  Ariyachawul

No comments:

Post a Comment