Tuesday, June 21, 2011

ธูปพยากรณ์หนึ่งเดียวในโลก(อ.อันติกา อริยชวัล)...ดูดวงวันนี้ 2011 วันพุธ ที่ 22 มิถุนายน 2554




ธูปพยากรณ์หนึ่งเดียวในโลก(อ.อันติกา อริยชวัล)...ดูดวงวันนี้ 2011
วันพุธ ที่ 22 มิถุนายน  2554...
สวัสดีค่ะ ท่านผู้ชมทุกท่าน  อาจารย์นำเสนอ ดูดวงวันนี้2011 สำหรับทุกท่านที่ต้องการรู้ว่าดวงชะตาในวันนี้ดีหรือร้ายอย่างไร  สีของก้านธูปพยากรณ์แต่ละสีเป็นคำทำนายให้ท่านที่เกิดในวันต่างๆได้เข้ามารับคำทำนายด้วยความแม่นยำค่ะ...










ธูปพยากรณ์หนึ่งเดียวในโลก….ดูดวงวันนี้2011ของท่านที่เกิดวันอาทิตย์  ดวงวันนี้ถือว่าเป็นวันพิเศษสำหรับคุณในการเริ่มต้นชีวิตใหม่ หรือขยับขยายกิจการโปรเจกต์ใหญ่ที่คุณวางแผนไว้ในความคิดของคุณมานานแล้ว จะได้กลับมาปัดฝุ่น ได้ทำอย่างจริงจัง ดวงเรื่องรายได้การเงินของคุณในวันนี้ มีความมั่นคงดี มีเกณฑ์ว่าคุณจะซื้อเครื่องใช้ไฟฟ้าใหม่เข้าบ้าน หรือ โฮมเธียร์เตอร์สุดหรู การกู้เงินหรือขอสินเชื่อซื้อบ้าน มีความสำเร็จราบรื่นดี











ธูปพยากรณ์หนึ่งเดียวในโลก….ดูดวงวันนี้2011ของท่านที่เกิดวันจันทร์สายๆของวันนี้ ถ้าคุณมีนัดหมายกับใครเพื่อเจรจาทางธุรกิจ มีแนวโน้มว่าจะประสบความสำเร็จดี การเดินทางทั้งไกล และใกล้ปลอดภัย ดวงเรื่องการเงิน และการลงทุนของคุณในวันนี้ มีแนวโน้มว่าจะขลุกขลักบ้าง แต่ไม่ถึงกับสะดุด ใครมีปัญหาด้านการเงินอยู่ จะมีคนช่วยเหลือให้เงินหยิบยืม ดวงเรื่องการงานในวันนี้ คุณกำลังสับสนว่าจะอยู่ที่เก่า หรือเปลี่ยนงานใหม่ดี











ธูปพยากรณ์หนึ่งเดียวในโลก….ดูดวงวันนี้2011ของท่านที่เกิดวันอังคาร ดวงวันนี้ถ้าคุณคิดจะชนกับใครต้องดูตาม้าตาเรือให้ดี เพราะคนที่คุณกำลังจะไปปะทะด้วยนั้นค่อนข้างยิ่งใหญ่เหนือคุณ อย่ามีเรื่อง อย่าปากมาก หรือกร่างไม่เข้าเรื่อง เพราะคุณจะเจอคนรอบๆข้างตัวคุณคว่ำบาตรไม่ร่วมสังฆกรรมด้วย ดวงเรื่องการงานวันนี้ มีความสำเร็จดี ไม่มีปัญหาแต่อย่างใด สุขภาพร่างกายแข็งแรงดี แต่เรื่องของความรักกลับอ่อนใจ เพราะผู้ใหญ่ออกตัวขัดขวางความรักของคุณ











ธูปพยากรณ์หนึ่งเดียวในโลก….ดูดวงวันนี้2011ของท่านที่เกิดวันพุธ
ดวงวันนี้การเจรจาในเรื่องต่างๆประสบความสำเร็จดี ถ้าจะขอเข้าพบผู้ใหญ่ให้ไปช่วงบ่ายๆจะประสบความสำเร็จ ดวงเรื่องการเงิน และการลงุทนในวันนี้ มีแนวโน้มได้กำไรเป็นกอบเป็นกำ โดยเฉพาะธุรกิจที่เกี่ยวกับนิตยสาร และสิ่งพิมพ์ มีแนวโน้มทำกำไรได้มากเป็นพิเศษ คนที่กำลังคิดจะเปลี่ยนงานใหม่ อยู่จะมีคนมาดึงตัวไปทำงานที่ใหม่ ให้เงินเดือนสูง











ธูปพยากรณ์หนึ่งเดียวในโลก….ดูดวงวันนี้2011ของท่านที่เกิดวันพฤหัสบดีดวงวันนี้หากคุณจะขอเข้าพบผู้ใหญ่เพื่อเรียกร้อง ขอความเป็นธรรม มีแนวโน้มว่าท่านจะตกเป็นรอง เพราะหลักฐานที่นำไปชี้แจงไม่มีน้ำหนักพอ ส่วนคนที่เคยจ้องเล่นงานคุณในทางลับนั้นในตอนนี้เริ่มหมดอิทธิพลไม่สามารถทำอะไรท่านได้อีกต่อไป ดวงชะตาของท่านเริ่มจะพ้นเคราะห์แล้ว สถานการณ์ทางด้านการเงินในตอนนี้ เริ่มที่จะมีเงินใช้จ่ายบ้างแล้ว











ธูปพยากรณ์หนึ่งเดียวในโลก….ดูดวงวันนี้2011ของท่านที่เกิดวันศุกร์ ดวงวันนี้คุณจะได้เจอเพื่อนเก่าที่ไม่ได้พบหน้ามานาน ได้ดูหนัง ได้ไปเที่ยวด้วยกัน ดวงเรื่องการงานของคุณ ถือได้ว่ามีความมั่นคงเป็นอย่างมาก โดยเฉพาะในเรื่องของตำแหน่งหน้าที่การงาน มีแนวโน้มว่าคุณจะได้ปรับตำแหน่ง หรือถูกย้ายไปประจำสาขาใหม่ในต่างประเทศ ดวงเรื่องการเงินไม่ต้องพูดถึง มีใช้มีจ่ายไม่ขัดสน ทั้งยังมีเกณฑ์จะได้บ้านใหม่อีกหลัง











ธูปพยากรณ์หนึ่งเดียวในโลก….ดูดวงวันนี้2011ของท่านที่เกิดวันเสาร์ดวงวันนี้อุปสรรคปัญหา และเรื่องยุ่งยากใจที่คุณกำลังกังวลอยู่จะเริ่มหมดไป โดยเฉพาะกับหน้าที่การงานที่คุณได้รับมอบหมายมาใหม่ไม่นานนี้ ผู้ใหญ่ส่งคนอื่นมาช่วยงานท่าน การลงทุนหรือขยายกิจการใหม่ในวันนี้ประสบความสำเร็จราบรื่นดี การเดินทางไกลเพื่อศึกษาต่อ หรือดูงานในต่างประเทศแม้จะขลุกขลักบ้าง แต่สุดท้ายก็สำเร็จดี



ด้วยความรักและปราถนาดีอย่างจริงใจ
ธูปพยากรณ์หนึ่งเดียวในโลก...ดูดวงวันนี้2011
Master Antiga  Ariyachawul

No comments:

Post a Comment