Monday, June 20, 2011

ธูปพยากรณ์หนึ่งเดียวในโลก(อ.อันติกา อริยชวัล)...ดูดวงวันนี้ 2011 วันอังคาร ที่ 21 มิถุนายน 2554


ธูปพยากรณ์หนึ่งเดียวในโลก(อ.อันติกา อริยชวัล)...ดูดวงวันนี้ 2011
วันอังคาร ที่ 21  มิถุนายน  2554...
สวัสดีค่ะ ท่านผู้ชมทุกท่าน  อาจารย์นำเสนอ ดูดวงวันนี้2011 สำหรับทุกท่านที่ต้องการรู้ว่าดวงชะตาในวันนี้ดีหรือร้ายอย่างไร  สีของก้านธูปพยากรณ์แต่ละสีเป็นคำทำนายให้ท่านที่เกิดในวันต่างๆได้เข้ามารับคำทำนายด้วยความแม่นยำค่ะ...










ธูปพยากรณ์หนึ่งเดียวในโลก….ดูดวงวันนี้2011ของท่านที่เกิดวันอาทิตย์  ดวงวันนี้คุณจะรู้สึกปลอดโปร่งโล่งใจ เพราะเรื่องยุ่งวุ่นวาย และบรรดาคลื่นใต้น้ำทั้งหลายเริ่มหมดแรงหมดกำลังที่จะต่อต้านท่าน ดวงชะตาของท่านในวันนี้ จะประสบความสำเร็จในทุกๆด้าน คนที่รองานอยู่จะได้งานตำแหน่งดี เงินเดือนสูงๆ  สำหรับพนักงานออฟฟิศทั่วไป มีแนวโน้มว่า ท่านจะได้ขยับตำแหน่งที่ดีขึ้น ดวงด้านการเงิน และการลงทุนในวันนี้ มีผลกำไรงอกเงยขึ้นมามากกว่าเดิม











ธูปพยากรณ์หนึ่งเดียวในโลก….ดูดวงวันนี้2011ของท่านที่เกิดวันจันทร์
ดวงวันนี้คุณจะอิ่มท้อง และมีความสุขสบายใจมากกว่าวันอื่นๆที่ผ่านมา จะมีเพื่อนเก่ามาหา นำของฝากมาให้กับท่าน การลงทุน หรือ ขยายกิจการในวันนี้ มีแนวโน้มว่าจะประสบความสำเร็จราบรื่นดี การเดินทางไกลไปต่างประเทศ ต่างถิ่น ปลอดภัยไร้กังวล ดวงเรื่องความรักในวันนี้ ค่อนข้างหวานชื่น พูดจาแต่ภาษาดอกไม้ มีความสุขดีทั้งคนโสด และคนที่แต่งงานแล้ว











ธูปพยากรณ์หนึ่งเดียวในโลก….ดูดวงวันนี้2011ของท่านที่เกิดวันอังคาร ดวงวันนี้การลงทุนหรือริเริ่มทำกิจการใหม่มีแนวโน้มว่าจะประสบความสำเร็จดี ราบรื่น การเซ็นสัญญา หรือ ทำนิติกรรมต่างๆมีแนวโน้มกระทำได้อย่างราบรื่นไร้ปัญหา สำหรับคนหางานยังไม่ได้งานที่ตรงกับตำแหน่งที่ต้องการ แต่ถ้าได้งานแล้วให้ลงมือทำไปก่อน ดวงด้านการเงินในวันนี้ มีกินมีใช้ไม่ขาดมือ คุณมีเกณฑ์จะซื้อตึก หรือ บ้าน ไว้เก็งกำไรเพื่อขาย











ธูปพยากรณ์หนึ่งเดียวในโลก….ดูดวงวันนี้2011ของท่านที่เกิดวันพุธ
ดวงวันนี้การเจรจาทางธุรกิจ มีความสำเร็จราบรื่นดี ตกลงกันได้ สำหรับคนที่กำลังจะเดินทางต่างประเทศเพื่อศึกษาต่อ หรือดูงานในต่างประเทศมีความสำเร็จสมดั่งที่หวังไว้ คุณมีเกณฑ์ที่จะยื่นจดหมายลาออก หรือเปลี่ยนงานใหม่ ซึ่งแน่นอนว่าผู้ใหญ่จะไม่อนุมัติ ดังนั้นจงยั้งคิดไว้ก่อน ดวงเรื่องความรักความสัมพันธ์ระหว่างคุณกับบุคคลในครอบครัว อบอุ่น มีความสุขดี










ธูปพยากรณ์หนึ่งเดียวในโลก….ดูดวงวันนี้2011ของท่านที่เกิดวันพฤหัสบดี
ดวงวันนี้เรื่องหนักๆเรื่องรกสมองจะหมดไป คุณจะเริ่มจะคลายความกังวลใจลงได้บ้าง สิ่งที่คุณคิดอยู่ในขณะนี้คือ วางมือจากทุกสิ่งทุกอย่าง แล้วอยู่นิ่งๆไม่ทำอะไร ดวงเรื่องการงานในวันนี้ มีแนวโน้มว่า คุณจะได้เริ่มทำธุรกิจใหม่ที่ไม่ค่อยถนัดนัก จงเชื่อใจตัวเองว่าทำได้ แล้วทุกอย่างก็จะผ่านไปได้ด้วยดีดวงเรื่องการเงิน และ การลงทุนในวันนี้ ไม่เหมาะกับการลงทุนใดๆ เพราะปัจจัยความเสี่ยงสูง











ธูปพยากรณ์หนึ่งเดียวในโลก….ดูดวงวันนี้2011ของท่านที่เกิดวันศุกร์
ดวงวันนี้ดวงชะตาของคุณค่อนข้างดี มีแนวโน้มว่าจะได้โชคลาภเล็กๆน้อยๆ คุณมีเกณฑ์จะได้เดินทางไกล ไปท่องเที่ยวยังต่างประเทศซึ่งมีศิลปวัฒนธรรมอันเก่าแก่ น่าตื่นตาตื่นใจ คุณมีเรื่องให้ลุ้นตลอดวัน โดยเฉพาะคนที่คุณกำลังรอคอยอยู่ วันนี้จะผิดนัด มาสายกว่าเวลานัด ดวงเรื่องการเงินของท่านมีแนวโน้มว่ากำลังจะลงทุนเพิ่ม หรือขยายกิจการ เพิ่มทุน











ธูปพยากรณ์หนึ่งเดียวในโลก….ดูดวงวันนี้2011ของท่านที่เกิดวันเสาร์
ดวงวันนี้คุณต้องระวังสุขภาพให้มาก โดยเฉพาะเรื่องอาหารการกิน อย่าสวาปามกินไม่เลือก การเดินทางไกลวันนี้มีอุปสรรคมาก ค่อนข้างขลุกขลัก ห้ามขยายงาน ห้ามเปลี่ยนงานเป็นอันขาด ดวงเรื่องการเงินวันนี้ ตัวเลขรายจ่ายยังวิ่งไม่หยุด อุดไม่อยู่ คุณต้องรีบเอารถไปตรวจซ่อมโดยด่วน เพราะมีสัญญาณบางอย่างผิดปกติเกี่ยวกับรถคุณ



ด้วยความรักและปราถนาดีอย่างจริงใจ
ธูปพยากรณ์หนึ่งเดียวในโลก...ดูดวงวันนี้2011
Master Antiga  Ariyachawul

No comments:

Post a Comment