Friday, June 17, 2011

ธูปพยากรณ์หนึ่งเดียวในโลก(อ.อันติกา อริยชวัล)...ดูดวงวันนี้2011 วันเสาร์ ที่ 18 มิถุนายน 2554





ธูปพยากรณ์หนึ่งเดียวในโลก(อ.อันติกา อริยชวัล)...ดูดวงวันนี้ 2011
วันเสาร์ ที่ 18 มิถุนายน  2554...
สวัสดีค่ะ ท่านผู้ชมทุกท่าน  อาจารย์นำเสนอ ดูดวงวันนี้2011 สำหรับทุกท่านที่ต้องการรู้ว่าดวงชะตาในวันนี้ดีหรือร้ายอย่างไร  สีของก้านธูปพยากรณ์แต่ละสีเป็นคำทำนายให้ท่านที่เกิดในวันต่างๆได้เข้ามารับคำทำนายด้วยความแม่นยำค่ะ...











ธูปพยากรณ์หนึ่งเดียวในโลก….ดูดวงวันนี้2011ของท่านที่เกิดวันอาทิตย์ 
ดวงวันนี้คุณจะโชคดีได้พบเพื่อน หรือมิตรสหายสนิทที่ห่างหายหน้าไปนาน จะได้รับข่าวดีจากแดนไกลหรือของขวัญของฝากที่ถูกปาก สถานะการทางการเงินในวันนี้จะมีโชคลาภเล็กน้อยจากผู้อ่อนวัยกว่า การลงทุนประกอบธุรกิจเล็กๆ มีแนวโน้มประสบความสำเร็จได้กำไรพอสมควร ความสัมพันธ์ระหว่างเพื่อนร่วมงานที่ห่างเหินจะเริ่มมีความเข้าใจกันมากขึ้น ความรักของคุณกำลังสุขงอม มีแนวโน้มจะได้แต่งงาน











ธูปพยากรณ์หนึ่งเดียวในโลก….ดูดวงวันนี้2011ของท่านที่เกิดวันจันทร์

ดวงวันนี้ท่านที่ทำธุรกิจเกี่ยวกับเครื่องใช้ไฟฟ้าประสบความสำเร็จดีตามเป้าหมาย การติดต่อทำธุรกรรมขอสินเชื่อทางการเงิน บรรลุเป้าหมายดี การติดต่อกับราชการหรือผู้ใหญ่สัมฤทธิ์ผลราบรื่นได้รับความร่วมมือทุกด้าน เครดิตด้านการเงินมีปัญหาแต่ก็ได้รับการอนุมัติช่วยเหลือทันท่วงทีไม่มีปัญหาใดๆ ความรักและความสัมพันธ์ระหว่างคนรัก ที่เคยหมาง เมินก็เข้าใจกันมากขึ้น











ธูปพยากรณ์หนึ่งเดียวในโลก….ดูดวงวันนี้2011ของท่านที่เกิดวันอังคาร ดวงวันนี้คุณจะประสบความสำเร็จในด้านการเจรจาเหนือคู่แข่ง ชนะศัตรูทั้งหลายอย่างงดงาม การศึกษาต่อทั้งในและต่างประเทศประสบความสำเร็จดี ทั้งในเรื่องการเดินทางไกลและการติดต่อทำธุรกรรมในเรื่องต่างๆ สภาวะจิตใจของคุณเริ่มเข้มแข็งขึ้นตามลำดับ จงมุ่งมั่นที่จะก้าวเดินต่อไปอย่าท้อถอย สุขภาพร่างกายแข็งแรงขึ้น และมีแนวโน้มว่าจะหายป่วยในเร็ววัน ความรักยังหนักใจอยู่มาก











ธูปพยากรณ์หนึ่งเดียวในโลก….ดูดวงวันนี้2011ของท่านที่เกิดวันพุธ
ดวงวันนี้การศึกษาต่อ หรือริเริ่มงานใหม่ค่อนข้างมีความก้าวหน้าตามลำดับ ไม่มีเรื่องเดือดร้อนใจใดๆทั้งสิ้น การเงินค่อนข้างจะดี หากคุณกำลังตั้งเป้าหมายว่าจะลงทุนขยายธุรกิจใหม่ คงต้องยั้งความคิดไว้ก่อน ค่อยๆเป็นค่อยๆไป การเดินทางไกลมีอุปสรรคปัญหาบ้าง ขลุกขลัก หรือต้องเลื่อนการเดินทาง ความรักราบรื่นสมหวัง เข้าหาทางผู้ใหญ่จะมีลุ้น











ธูปพยากรณ์หนึ่งเดียวในโลก….ดูดวงวันนี้2011ของท่านที่เกิดวันพฤหัสบดี
ดวงวันนี้คุณกำลังเป็นที่จับตามองของวงสังคม และมีชื่อเสียงโดดเด่นเป็นที่ยอมรับของใครหลายๆคนแม้แต่ศัตรูก็ยอมกลับใจกลายมาเป็นมิตรด้วย สถานการณ์ทางด้านการเงินประจำวันนี้ ยังถือว่าไม่เดือดร้อนอะไรมากนัก การทำธุรกรรมต่างๆยังกระทำได้ไม่มีปัญหา แม้จะติดขัดบ้าง ก็พอจะหมุนให้ผ่านพ้นอุปสรรคไปได้ การเดินทางไกลประสบความสำเร็จดีราบรื่น ความรักสดใสรื่นเริง หวานชื่น











ธูปพยากรณ์หนึ่งเดียวในโลก….ดูดวงวันนี้2011ของท่านที่เกิดวันศุกร์
ดวงวันนี้ความสัมพันธ์ระหว่างเพื่อนร่วมงาน และนายจ้างจะมีภาพลักษณ์ที่ดีขึ้น คุณจะเริ่มสบายใจบ้าง หลังจากที่หงุดหงิดหัวเสียมานาน สถานการณ์ทางด้านการเงินมีแนวโน้มว่าจะเคลียร์หนี้สินออกไปได้บ้างบางส่วน แม้จะไม่ใช่เงินก้อนโตนักก็ตาม ความอึดอัดใจเริ่มคลี่คลาย การศึกษาเรียนต่อต่างประเทศมีแนวโน้มประสบความสำเร็จดี ความรักความสัมพันธ์ของคุณกับคนรัก จะเลิกมึนตึงกันแล้ว











ธูปพยากรณ์หนึ่งเดียวในโลก….ดูดวงวันนี้2011ของท่านที่เกิดวันเสาร์
ดวงวันนี้ถ้าออกเดินทางช้า จะไปถึงที่นัดหมายล่าช้ากว่าเวลา การนัดหมายต่างๆอาจจะต้องแก้ไข ปรับเปลี่ยนไปตามสถานการณ์ จะมีข่าวไม่ดี ข่าวลวงมาทำให้กระทบกระเทือนจิตใจ อย่าไปสนเพราะข่าวนั้นไม่เป็นประโยชน์ใดๆกับคุณ ระวังจะลืมเอกสารสำคัญ หรือโทรศัพท์มือถือ การเงินค่อนข้างจะดี ถ้าทำสัญญาซื้อบ้าน หรือขอกู้มีแนวโน้มประสบผลสำเร็จดี



ด้วยความรักและปราถนาดีอย่างจริงใจ
ธูปพยากรณ์หนึ่งเดียวในโลก...ดูดวงวันนี้2011
Master Antiga  Ariyachawul

No comments:

Post a Comment