Thursday, June 16, 2011

ธูปพยากรณ์หนึ่งเดียวในโลก(อ.อันติกา อริยชวัล)...ดูดวงวันนี้ 2011 วันศุกร์ ที่ 17 มิถุนายน 2554


ธูปพยากรณ์หนึ่งเดียวในโลก(อ.อันติกา อริยชวัล)...ดูดวงวันนี้ 2011


วันศุกร์ ที่ 17 มิถุนายน 2554...

สวัสดีค่ะ ท่านผู้ชมทุกท่าน อาจารย์นำเสนอ ดูดวงวันนี้2011 สำหรับทุกท่านที่ต้องการรู้ว่าดวงชะตาในวันนี้ดีหรือร้ายอย่างไร สีของก้านธูปพยากรณ์แต่ละสีเป็นคำทำนายให้ท่านที่เกิดในวันต่างๆได้เข้ามารับคำทำนายด้วยความแม่นยำค่ะ...










ธูปพยากรณ์หนึ่งเดียวในโลก….ดูดวงวันนี้2011ของท่านที่เกิดวันอาทิตย์

ดวงวันนี้มีเรื่องเศร้าแต่ต้องฝืนยิ้มทั้งน้ำตา จงทำใจให้เข้มแข็งอย่าย่อท้อ ได้เวลาปฏิวัติลุกขึ้นก้าวเดินต่อไปอย่างมุ่งมั่น การงานวันนี้มีอุปสรรคบ้าง แต่ก็แก้ไขให้ผ่านพ้นไปได้ด้วยดี ด้วยปฏิภาณไหวพริบ การเงินมีเรื่องได้จ่าย จะได้รองเท้าเสื้อผ้าใหม่หรือขนมรสอร่อย ความรักความสัมพันธ์กับคนในครอบครัว ค่อนข้างอบอุ่นหวานชื่น คนโสดจะได้แต่งงาน











ธูปพยากรณ์หนึ่งเดียวในโลก….ดูดวงวันนี้2011ของท่านที่เกิดวันจันทร์

ดวงวันนี้อย่าทำตัวเสน่ห์แรงจนเกินงาม มิเช่นนั้นจะเป็นที่หมั่นไส้ของคนอื่น ช่วงนี้เนื้อหอมแลกเบอร์โทรกับใครระวังหมดตัว สุขภาพของคุณระยะนี้ท้องไส้ป่วนปั่น ไม่สามัคคี สาวๆระวังอย่าเดินที่เปลี่ยวหรือใส่ของมีค่าล่อตาโจร คุณกำลังโชคดีด้านการงานและการเงิน จะมีงานเสริมรายได้ดี มีคนเอางานมาประเคนให้ถึงที่ เวลานี้อยู่ที่ตัวคุณว่าจะเลือกทำหรือไม่











ธูปพยากรณ์หนึ่งเดียวในโลก….ดูดวงวันนี้2011ของท่านที่เกิดวันอังคาร

ดวงวันนี้ถึงแม้จะมีอุปสรรค ขลุกขลักไปบ้างก็จงอย่าทำตัวหงุดหงิดจนน่ารำคาญ วันนี้ต้องรู้จักยั้งคิดควบคุมอารมณ์ไว้บ้าง จึงจะไม่เสียการใหญ่ วันนี้มีโชคลาภการเงินพอสมควร โดยเฉพาะลาภลอย มาพร้อมกับทุกขลาภการเจ็บป่วย ปวดเข่า เจ็บข้อเท้า รักษาสุขภาพให้ดี การงานราบรื่นไปได้ดีทุกอย่าง แต่ต้องอดทนใจเย็นๆไว้ก่อน นัดหมายใครไว้ระวังถูกเบี้ยว เรื่องความรัก หงุดหงิดไม่สบอารมณ์











ธูปพยากรณ์หนึ่งเดียวในโลก….ดูดวงวันนี้2011ของท่านที่เกิดวันพุธ

ดวงวันนี้การเจรจาหรือติดต่อกระทำการงานในเรื่องสำคัญวันนี้มีแนวโน้มประสบความสำเร็จเกินคาด การนัดหมายอาจจะล่าช้า การสอบแข่งขันศึกษาต่อประสบความสำเร็จดี จะมีโชคด้านการเงิน หรือได้ของฝากจากต่างแดน ความรักค่อนข้างมีปัญหา อย่าใช้ความรุนแรงในการแก้ปัญหา ควรเจรจาด้วยเหตุด้วยผล อย่าเอาแต่หงุดหงิด เอาอารมณ์ฉุนเฉียวเข้าใส่










ธูปพยากรณ์หนึ่งเดียวในโลก….ดูดวงวันนี้2011ของท่านที่เกิดวันพฤหัสบดี

ดวงวันนี้ได้เวลาเปลี่ยนแปลงตัวเอง เพื่อให้ลืมเรื่องเศร้าที่สะเทือนใจ วันนี้อารมณ์ค่อนข้างฟุ้งซ่าน หงุดหงิด จนไม่อยากกลับบ้าน ไม่อยากไปทำงาน ลองเปลี่ยนทรงผมหรือหาซื้อเสื้อผ้าใหม่ที่มีสีสดใส จะทำให้ถูกโฉลกโชคดียิ่งขึ้น ความรักค่อนข้างสุกงอม บางคู่โชคร้ายขอแยกทางต่างคนต่างอยู่ อย่าอยู่คนเดียวไปเที่ยวกับเพื่อนดีกว่าสบายใจกว่าเยอะ คนกำลังหางานใหม่มีลุ้น









ธูปพยากรณ์หนึ่งเดียวในโลก….ดูดวงวันนี้2011ของท่านที่เกิดวันศุกร์

ดวงวันนี้จะเจอมิตรสหายใหม่ที่พูดคุยกันถูกคอ ได้ไปงานเลี้ยงสังสรรค์งานใหญ่หรูหราที่มีแต่คนมีชื่อเสียง สุขภาพช่วงนี้ไม่ค่อยดี ท้องอืด อาหารไม่ย่อย กินอาหารผิดสำแดงเห็นแก่กินระวังท้องเสีย การเดินทางไกลวันนี้ปลอดภัยไม่มีอุปสรรคใดๆ จะมีโชคระหว่างการเดินทาง การเงินยังสะพัดคล่องมือ โดยเฉพาะรายจ่ายก้อนโตยังคุมไม่อยู่ ความรักความสัมพันธ์กับเพศตรงข้ามค่อนข้างดี ชื่นมื่น









ธูปพยากรณ์หนึ่งเดียวในโลก….ดูดวงวันนี้2011ของท่านที่เกิดวันเสาร์
ดวงวันนี้จะมีเรื่องตื่นเต้นตกใจ คนในบ้านป่วยกะทันหันต้องใช้เงินด่วน การกู้หนี้ยืมเงินในวันนี้ประสบความสำเร็จดี แต่จะได้เงินล่าช้ากว่ากำหนด จงอย่าหวังน้ำบ่อหน้า สำหรับคนรองาน จะถูกเรียกตัวหลายๆแห่งพร้อมกัน จนมีอาการเลือกไม่ถูกว่าจะไปทางไหนดี เลือกทางใดซักทางเถอะ เพราะตำแหน่งงานดีเงินก็ดีตาม ความรักของคุณในระยะนี้ต้องบ่มเพาะไปก่อน ช้าๆจะได้ได้พร้าเล่มงาม




ด้วยความรักและปราถนาดีอย่างจริงใจ

ธูปพยากรณ์หนึ่งเดียวในโลก...ดูดวงวันนี้2011

Master Antiga Ariyachawul

No comments:

Post a Comment