Wednesday, January 26, 2011

การแท้งเด็ก..ในท้องเป็นบาปไหม โดย ธูปพยากรณ์หนึ่งเดียวในโลก


ธูปพยากรณ์หนึ่งเดียวในโลก....กรรม การแท้งเด็ก ในท้อง...
เป็นบาปไหม!!!สวัสดีค่ะ ท่านผู้ชมทุกท่านหลังจากที่ท่านได้ติดตามบทความเกี่ยวกับ กรรมทำแท้งเด็ก หลายๆบทความ  อาจารย์ได้รับเมล์และโทรศัพท์เข้ามามากมายเกี่ยวกับปัญหาของการทำแท้งเด็ก ซึ่งส่วนใหญ่ก็เป็นปัญหาที่แต่ละท่านประสบพบเจอมา  แต่คัดเลือกมาให้อ่าน 5 คำถามซึ่งเป็นคำถามหลักๆ ขอให้ทุกท่านที่อ่านได้ใช้สติและคิดตามและนำไปเตือนใจของตัวท่านเองว่าสิ่งที่ท่านประสบพบเจอเป็นความเจ็บช้ำทั้งทางใจและกาย โดยเฉพาะเด็กถูก ทำแท้ง และตัวแม่ของเด็ก  ขอเพียงให้ท่านได้คิดท่านไม่ใช่แต่เพียงผู้เดียวที่พบกับกรรมเวรแบบนี้แต่ยังผู้คนมากมายที่มีปัญหากรรมทำแท้งแบบเดียวกับท่านเช่นเดียวกันค่ะ......


คำถามผู้สงสัย ข้อ1.
หากดิฉันถูกข่มขืนแล้วตั้งท้องขึ้นมา การไป ทำแท้งเด็ก ในท้องซึ่งเกิดจากการข่มขืนนั้น ถือว่าเป็นบาปไหมค่ะ...
คำตอบของอาจารย์อันติกา ข้อ1.
ขอบคุณมากค่ะที่ติดตามผลงาน   การทำแท้งเด็ก ในครรภ์นั้นที่มาจากการถูกข่มขืนไม่ใช่เป็นเรื่องที่ง่าย และการติดลูกก็ไม่ใช่เรื่องง่ายเหมือนกัน การถูกข่มขืนแล้วท้องนั้นถือว่าเป็นการถูกลงโทษให้เกิดมีความทุกข์ถึงสองชั้น คือเจ็บทั้งกายและใจ เพราะจำที่จะต้องทำบาปด้วยการฆ่าหรือการทำแท้งเด็กในครรภ์ซึ่งเป็นลูกที่ไม่ต้องการให้เกิด อาจารย์รู้สึกสงสารและเข้าใจกับท่านที่โดนปัญหาอย่างนี้เป็นอย่างมาก
แต่ถ้าพูดถึงบาปกรรมจาก การแท้งเด็ก ในครรภ์หรือการฆ่าเด็กโดนข่มขืน จะบาปไหมค่ะ   อาจารย์ตอบว่า  บาปมากค่ะแต่เป็นบาปที่แบบจำใจต้องฆ่าหรือทำแท้ง เพราะเป็นสิ่งมีชีวิตที่ท่านไม่ได้เป็นคนผิดที่ทำให้เด็กเกิดมา  แต่จะผิดเพราะท่านไปฆ่าเด็กหรือไปทำแท้งเด็กซึ่งก็ถือเป็นกรรมเก่าที่เคยติดตามกันมา จึงต้องทำแท้งแบบจำใจค่ะ  ....



 คำถามของผู้สงสัย ข้อ2
อาจารย์ค่ะ ตอนนี้รู้มีความรู้สึกผิดมากเลยค่ะ ที่ได้ทำแท้งลูกของหนู เพราะยังไม่พร้อมเกิดเขามาไม่รู้เลี้ยงดูได้หรือเปล่า หนูเหมือนอยู่ตัวคนเดียว  ขอถามว่าจะทำอย่างไรให้เขาได้ไปเกิดได้ล่ะค่ะ ด้วยตอบปัญหาให้หนูด้วยค่ะ  จักขอบคุณอย่างสูง.....
คำตอบของอาจารย์อันติกา ข้อ2.
ความรู้สึกผิดจากการฆ่าหรือทำแท้งเด็กนั้นถือว่าเป็นเรื่องที่ดี
ที่คนเป็นแม่รู้สึกผิดอย่างนั้น    แต่อย่ารู้สึกผิดนานค่ะ เพราะถ้าเมื่อไหร่คุณคิดแต่เรื่องแย่ๆแล้ววิบากเรื่องอื่นนั้นก็จะวิ่งเข้ามาอีกหลายๆเรื่อง ควรหยุดในการด่าทอตัวเอง และคนรอบข้าง   ขอให้คิดว่าการทำแท้งเด็กในครรภ์นั้นเป็นบทเรียนสำคัญที่เจ็บปวดและมีราคาแพงที่สุดในชีวิต หักห้ามใจตัวเอง กลับเข้ามาแก้ปัญหา ดีกว่าทุกข์กับปัญหา เปลี่ยนตัวเองเป็นคนใหม่ ถ้าเมื่อคุณรู้สึกผิดอย่างนี้และหันเข้าแก้ไขปัญหาให้ถูก โดยการสร้างออร่าแสงกายทิพย์ให้เด็กอย่างถูกต้อง บาปนั้นก็จะผ่อนผันจากหนักเป็นเบาได้ดีกว่า  เพราะการสร้างพลังออร่าแสงกายทิพย์นั้นเป็นการสร้างชีวิตใหม่หรือชุบชีวิตใหม่ให้กับเด็กถูกทำแท้งให้ได้เกิดแบบสมบูรณ์



 คำถามของผู้สงสัย ข้อ3
อาจารย์ค่ะ  ดิฉันได้ทำแท้งไปแล้ว ผลกรรมจะเป็นอย่างไรบ้างค่ะอยากทำคุณไถ่โทษกับการทำแท้ง ควรทำอย่างไรเด็กจึงพอใจและไปเกิดได้ด้วยวิธีไหนค่ะและตอนที่ดิฉันยังไม่แต่งงาน แต่มีท้องกับแฟนจนต้องอับอาย และไม่ได้การยอมรับจากผู้ใหญ่ในเรื่องท้องก่อนแต่ง หากจำเป็นต้องทำแท้ง ด้วยเจตนาเพราะครอบครัวไม่ยอมรับ อยากจะทำบุญอุทิศให้แก่เขา และอยากให้เข้ามาบอกว่าเขาได้เกิดแล้ว จะเป็นการลบล้างบากกรรมเวรทำแท้งเด็กได้หรือไม่ค่ะ….
คำตอบของอาจารย์อันติกา ข้อ3
.ผู้หญิงที่ทำแท้งส่วนมากนั้นเมื่อทำไปแล้ว  ผลกรรมจะตกที่ตัวของแม่มากที่สุด  เพราะมีอาการป่วยแบบแปลกๆที่ไม่เคยเป็นมาก่อน  ส่วนใหญ่ผู้หญิงทำแท้งมามักปวดเมื่อยตามลำคอ  ตามแขน ตามบ่า เพราะจิตวิญญาณเด็กนั้นไปไหนไม่ได้ ยังคงติดรอบตัวของผู้เป็นมารดาอยู่ตลอดเวลา  และเวลาที่แม่เข้าบ้าน วิญญาณไม่สามารถเข้าไปได้เพราะบ้านแต่ละหลังมีผีบ้านผีเรือน  ก็ต้องเกาะอยู่ตามประตูรั้วบ้านหรือกำแพง  พวกสัมภเวสีต่างๆอยู่บริเวณด้านนอก  ก็เข้ามาทำร้ายจิตใจของวิญญาณเด็ก ทำให้วิญญาณเด็กถูกทำแท้ง เหล่านั้นเพิ่มความโกรธ   ความแค้น  ความอาฆาต  ต่อบิดามารดาไปอีกด้วย    การที่ดวงจิตวิญญาณของเด็กมาผูกติดอยู่กับตัวมารดาเพราะวิญญาณเด็กที่ถูกทำแท้งนั้นออร่าแสงกายทิพย์ที่กำเนิดมาพร้อมกับเขานั้นได้ถูกทำลายไปแล้ว  เวลาตายไปไม่ หลุดไปเกิดได้เหมือนกับการตายปกติของคนทั่วไป  จึงเกาะตัวแม่อยู่ตลอดเวลา  และจิตวิญญาณเด็กมักผูกอาฆาตกับแม่ตลอดเวลาเช่นเดียวกัน  ทำให้ชีวิตของแม่มีแต่ไอโรคไอวิญญาณ
มักมีเคราะห์กรรมต่างๆ  เข้ามาอย่างไม่คาดฝัน  มีโรคร้ายคุกคาม  ชีวิตหน้าที่การงานมีความยากลำบาก  และลูกเกิดมาใหม่ก็มีลูกพิการ  ดื้อรั้น  ไม่เชื่อฟังและคอยสร้างปัญหากับผู้เป็นแม่ตลอดไปจนกว่า   ผู้เป็นแม่สามารถปลดปล่อยหรือชุบชีวิตใหม่ของลูกน้อยได้ไปเกิดภพภูมิที่ควรเกิดได้ตามที่บุญที่พวกเขาเคยสร้างมา...



คำถามของผู้สงสัย ข้อ4.
สวัสดีครับ..อาจารย์ผมเป็นคนหนึ่งที่ได้อ่านบทความผลกรรมจากการทำแท้งแล้ว ผมกลัวอย่างมากครับ เพราะมันเป็นเรื่องที่ไม่อยากให้เกิด  แต่พอนำแฟนไปทำแท้งแล้ว ผมกังวลเป็นทุกข์ใจอย่างมากครับ ถึงแม้ความรักของเราอาจไปต่อไม่ได้ แต่ผมรู้สึกไมดีอยู่นั้นเอง  ผมอยากถามอาจารย์ว่า  พ่อจะได้รับเวรกรรมมากไม่ครับ และจะทำให้เด็กทำแท้งไปได้รับบุญกุศลอย่างไร ผมสนใจการสร้างพลังแสงกายทิพย์มากเลยครับ ขอความกรุณาอาจารย์ช่วยตอบให้ผมเข้าใจหน่อยครับ  ...

คำตอบของอาจารย์อันติกา ข้อ4.ขอบคุณค่ะ ที่ติดตามผลงาน  กรรมที่เกิดจากการทำแท้งเด็กอาจตกกับตัวผู้เป็นแม่มากกว่า  แค่คนที่พ่อนั้นถือว่าเป็นผู้ได้สร้างกรรมร่วมกันมา จึงไม่อาจปฏิเสธความจริงข้อนี้ได้   คนเป็นพ่อส่วนมากมักคิดว่าตนไม่ใช่เป็นคนตั้งครรภ์ และไม่ต้องรับภาระใดๆเช่นเดียวกับฝ่ายแม่  ไม่มีโอกาสที่วิญญาณเด็กจะติดตามเหมือนผู้เป็นแม่ได้  แต่ขอให้คิดใหม่น่ะค่ะ  ถ้าคนเป็นพ่อหลายๆท่านที่อ่านบทความนี้  เมื่อผู้กระทำกรรมแท้งเด็กร่วมกัน
ก็จะส่งผลที่มีต่อผู้ที่มีส่วนร่วมได้อย่างไม่คาดฝัน  คือผู้เป็นพ่อ เพราะการทำแท้งเด็ก เป็นการฆ่าสัตว์ ตัดชีวิต เป็นศีลใน 5 ข้อของพระพุทธเจ้า   ส่งผลให้ผู้เป็นพ่อมีอายุสั้นกว่าวัยอันควร  มีโรคร้ายรุมเร้า  ถูกขัดขวางไม่ให้พบกับความเจริญ  มักพบกับอุบัติเหตุแบบไม่คาดฝันบ่อยๆ เกิดความเสียหายมาสู่ตนเองอย่างไม่ทราบสาเหตุ    กลายเป็นคนไม่มีใครเชื่อถือ  ทำอะไรก็จะพบกับความยากลำบาก  ถ้าสำเร็จได้ก็เพราะมีบุญเก่ามากนั้นเอง  แต่ถ้าบุญหมด หรือไม่มีบุญ กรรมก็จะสนองเร็ว มักพบกับเรื่องที่มีปัญหาเสียเงินแบบไม่คาดคิดอยู่เสมอ  ชีวิตครอบครัวมีปัญหาตลอด   ยิ่งถ้าเด็กมีความอาฆาตรุนแรงยิ่งลำบากหนักเพราะจิตอาฆาตเฝ้าจองเวรจองกรรมทุกลมหายใจเข้าออก
ทำให้ชีวิตไม่เป็นสุขทุกข์ทรมานต้องพบกับความล้มเหลวแบบไม่น่าเชื่อ  หรือบางท่านต้องพบทุกข์ระทม  ล้มละลายทั้งชีวิตการงานและชีวิตครอบครัวหาความสงบสุขได้ยาก  ต้องกลับมาชดใช้เวรกรรมร่วมกันไปอย่างยาวนานจนกว่าชำระกันหมดสิ้น  หรือจนกว่าพึงพอใจกับจิตวิญญาณนั้น   ดังนั้นคำกล่าวที่ว่า...
“ทำแท้งมาหนึ่งครั้ง  ชีวิตตกต่ำไปอย่างน้อยอีก 7 ปี” จึงไม่ใช่
คำพูดลอยๆ  ที่เอาไว้ขู่ให้กลัวหรือเป็นคำพูดที่ไร้สาระเลยแม้แต่น้อย    จะเห็นได้ว่าผลกรรมแท้งเด็กของผู้เป็นพ่ออาจไม่มากกว่าผลกรรมทำแท้งเด็กของแม่  แต่ถือว่าเป็นสิ่งที่มีกรรมซึ่งกันและกัน  การที่เราปลดปล่อยให้วิญญาณเด็กได้ไปเกิดได้นั้น  ควรกลับมาหาวิธีแก้ไขให้ถูก  การสร้าง         พลังออร่าแสงกายทิพย์
จึงกลายเป็นทางออกที่สำคัญสำหรับผู้ที่กระทำ ขอให้ท่านติดตามบทความของอาจารย์ต่อไปน่ะค่ะ  เพราะการที่จะสร้างออร่าแสงกายทิพย์นั้น คนส่วนมากเข้าใจว่า ไปปล่อยปลา ทำบุญ หรือเข้าสมาธิ  แต่ไม่ใช่ค่ะ  เพราะถ้าท่านไม่มีวิธีทำที่ถูกต้องก็จะไม่สามารถ ชุบชีวิตหรือส่งวิญญาณลูกน้อยของท่านได้สำเร็จน่ะค่ะ


คำถามผู้สงสัยข้อ5เคยให้เพื่อนยืมเงินไปทำแท้ง จำเป็นต้องให้ แต่ก็รู้สึกไม่ค่อยสบายใจเท่าไหร่ เพราะรู้ว่าเขาเอาเงินไปทำอะไร อย่างนี้ถือว่ามีส่วนบาปกับเพื่อนด้วยไหมค่ะ ! แล้วจะแก้กรรมได้อย่างไร
ตอบคำถามของอาจารย์อันติกาข้อ 5.
เจตนาที่ท่านให้เพื่อนยืมเงินไปทำแท้งเด็กโดยที่ไม่มีความยินดี และโดยเฉพาะอย่างยิ่งไม่ได้เป็นคนสมรู้ร่วมคิด หรือให้คำแนะนำเพื่อนไปทำแท้ง ก็ถือว่ามีส่วนกรรม ในรูปของการขัดขวางการเกิด จึงมีโอกาสรับกรรมเช่นเดียวกัน
ผลกรรมที่เกิดจากผู้ที่ออกเงินไปทำแท้งเด็กนั้น  เวลาทำมาหากินก็จะทำมาหากินลำบากมากขึ้น  จากที่เคยหาได้ง่ายก็ต้องประสบปัญหานานัปการ  ถ้าเป็นผู้ค้าขายอาจมีเหตุให้ต้องขาดทุนมากและทำอะไรใหม่ๆก็ทำไม่ขึ้นไม่เจริญก้าวหน้า....
เพราะฉะนั้นผู้มีส่วนร่วมในการทำแท้งเด็กจะได้รับผลกรรมเท่ากับผู้ทำแท้ง  ผลหนักเบาก็ขึ้นอยู่เจตนาและการกระทำที่มีความรุนแรงตั้งใจทำแท้งเด็กในครรภ์สำเร็จหรือไม่  ถ้าสำเร็จได้รับผลกรรมแรงไปตามเจตนา  คนส่วนใหญ่เข้าใจว่าอายุของเด็กถูกทำแท้งได้ตายไปแล้วสิ้นสุดเพียงตอนที่

ถูกทำแท้งออกมาเท่านั้น  แต่จริงๆแล้ววิญญาณของคนคนหนึ่งอาจมีอายุขัยยืนนานเป็น 70-80 ปี  แต่เมื่อเขาตายในครรภ์ไม่ได้หมายความว่า ชีวิตของสิ้นสุดเท่านั้น แต่จิตวิญญาณหลุดออกมายังคงวนเวียนอยู่ในโลกมนุษย์ไปตามอายุขัยที่ถูกกำหนดมาด้วยกรรมที่เขาเคยทำในอดีตชาติ  เมื่อเขาได้รับการสร้างออร่าแสงพลังกายทิพย์มีร่างกายสมบูรณ์ไปแล้ว เขาจึงสามารถให้อภัยแก่ผู้ที่ก่อกรรมและสามารถเกิดใหม่ได้....อาจารย์หวังว่าบทความคำถามที่ได้คัดเลือกมาจากคำถามหลายร้อยคำถาม ที่เข้ามากันอย่างต่อเนื่องขอให้ท่านใดที่อ่านแล้วได้นำไปเป็นสติในเรื่องที่ท่านกำลังเผชิญอยู่กับกรรมของการแท้งเด็ก
ส่วนเรื่องการสร้างออร่าแสงกายทิพย์  อาจารย์จะเขียนทยอยออกมาให้ท่านได้ทราบถึงวิธีการสร้างแสงกายทิพย์ที่จะปลดปล่อยวิญญาณลูกน้อยที่ถูกทำแท้งไป  พร้อมที่มีชีวิตใหม่ที่มีโอกาสไปเกิดในภพภูมิที่ควรเกิด   ขอให้ทุกท่านติดตามบทความกรรมแท้งเด็กตอนต่อไปน่ะค่ะ.......


ด้วยความปราถนาดีอย่างจริงใจ
กรรมแท้งเด็กในท้อง..เป็นบาปไหม!!!
Master Antiga  Ariyachawul

No comments:

Post a Comment